Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    "JOE - เจิ้งหยวนช่าง"(@^^@) No.179 :~Joe&Ariel คบกันเปิดเผยแต่ไม่เปิดตัวว่าเราเป็นอะไรกัน~{แตกประเด็นจาก A7576232}

    flower flowerflower ต้าเจี่ยห่าว ดีจ้า...น้องๆ และ พลพรรคคนรักโจทุกๆคนด้วยจ้า.. flowerflowerflower

    leaf หลังจากบ้านโจเกิดภาวะ “สุญญากาศขาดรัก” 5555  เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดและนึกฝัน เอเรียล(เพื่อน)ที่รักของโจเจ็บไข้ได้ป่วยต้องนอนพักรักษาตัวอยู่รพ.และต้องเลื่อนงานต่างๆ  

    leaf ผลจากการเจ็บไข้ได้ป่วยของเอเรียล (เพื่อน) ที่รัก ก็เลยทำให้ข่าวโจกับเอเรียลเงียบสงบสยบความเคลื่อนไหวของเหล่า FC อย่าง แก๊งค์ 3 ประกบรดต้นคอ คือ เจ้าเมย์ น้องผึ้งและน้องแอม หรือถ้าจะเรียกให้เหมาะพี่ว่า ต้องเรียกน้องสาวทั้ง 3 นี้ใหม่ว่า “3 องค์รักษ์พิทักษ์โจเอเรียล” แทนแล้วกัน 55555

    leaf สำหรับข่าว...ที่ออกมาเกี่ยวกับวันเวลาและสถานที่ที่โจกับเอเรียลได้อยู่ด้วยกัน อิๆๆ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้อยู่กัน 2 ต่อ 2 (หรือเปล่าหว่า 5555) ก็ทำให้พวกน้องๆ FC ที่ติดตามข่าวของทั้ง 2 คนประหนึ่งดูรายการ Reality ชีวิต(เพื่อน)รักโจกับเอเรียล 5555 ได้ครึกครื้น รื้นเริง กลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง 555 โอววว ถือว่าเป็น คู่(เพื่อน) รักทรงพลังจริงๆ 5555

    leaf แต่ถึงกระนั้น...ข่าวเรื่องสุขภาพของเอเรียลที่ออกมาก็ยังไม่มีอะไรชี้ชัดฟันธงว่า เอเรียล(เพื่อน)ที่รักของโจจะสบายกายหายสนิทแล้ว  พี่ว่าคงต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ไปอีกซักพักระยะใหญ่ๆ เลยแหละ เพราะอาการแบบนี้วิธีการรักษาที่ดีที่สุดคือ ทานอาหารให้ครบ พักผ่อนให้เพียงพอและออกกำลังการกลางแจ้งบ้าง หุๆๆ

    leaf จั่วหัวกระทู้ไว้ว่า โจกับเอเรียลคบกันเปิดเผย...แต่นะ...ทั้ง 2 คนไม่ได้พูดเปิดตัวว่า เราคบกันแบบไหน 5555 เพราะตอบว่าเป็นแค่เพื่อนกัน  แต่ความสัมพันธ์ที่แสดงออก มันแย้งสายตากรรมการมั่กๆ 5555

    leaf เพื่อสนองจิ้นของน้องๆ พี่ก็เลยคิดว่าจะหารูป (เพื่อน) ที่รักเวลาอยู่คู่กันมาโพสให้ดู ทั้งโจและเอเรียลต่างยืน...ยัน (แล้วเออ...นอน...ยัน  (ด้วย) กันหรือเปล่าก็ไม่รู้ ก๊ากกก 5555) ว่า เราอ่ะ เพื่อนกัน จริ๊ง จริง จ้า อิๆๆ

    leaf สำหรับน้องๆ ที่ชื่นชอบโจ  อยากติดตามผลงานของโจ ก็ขอเชิญทุกคนได้ที่ http://www.joesthaifamily.com นะจ๊ะ

    flower flowerflower  ภาพ ข่าว ลิงค์ต่างๆ ที่โพสและ/หรือเกิดขึ้นในกระทู้นี้ ต้องขอขอบคุณมากๆ สำหรับทุกแหล่งข้อมูล ทุกหนังสือ ทุกนิตยสาร ทั้งเป็นบุคคลที่หาข้อมูล ข่าว รูปภาพ จากทุกแหล่ง www. และจากที่พี่ไปตามเก็บมา และจากน้องๆ ไปหามา  โดยเฉพาะ www.asianfanatic.com และ ขอบคุณน้องๆ และเพื่อนพ้องๆ ทุกคนที่หาข่าวมาฝากมาโพสให้ในกระทู้โจ ณ พันทิปด้วยนะค่ะflowerflowerflower

    flower flowerflower Thank you so much for all www., who support Joe's news & pictures and thank you for everybody, who scan and/or post news & Joe's pictures too. Special Credit asianfanatics (**ปล.ต้องขออภัยท่านผู้รู้ด้านภาษาอังกฤษด้วยนะค่ะ ถ้ามาอ่านเจอภาษาอังกฤษแบบ snake snake fish fish ของพี่ด้วยจ้า) flower flowerflower

    love ความสัมพันธ์โจกับเอเรียลจะเป็นยังไงกันต่อไป จะเหมือนหนังสือที่โจมอบให้เอเรียลที่ชื่อว Be with you until the end หรือเปล่า ก็ต้องติดตามกันต่อไปจ้า love

    แก้ไขเมื่อ 07 มี.ค. 52 16:01:45

     
     

    จากคุณ : natnamo - [ 7 มี.ค. 52 15:59:15 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com