Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    พลังจิตกับการพบมนุษย์ต่างดาว

    พลังจิตกับการพบมนุษย์ต่างดาว
    ชนาธิป ศิริปัญญาวงศ์
    หัวหน้าชมรมสะกดจิตแห่งประเทศไทย

    มีความรู้ทางด้านสะกดจิตบำบัด แต่ต้องมีความรู้ตามหัวเรื่องไปด้วยเพราะผู้ที่มาพบหรือที่โทรฯมาพูดคุยกันมักพกเอาเรื่องพวกนี้มาคุยด้วยหรือไม่ก็ตั้งใจมาคุยเรื่องพวกนี้โดยเฉพาะเลย ผมอาจคุยกับบางท่านได้เป็นคุ้งเป็นแคว แต่ขอบอกตรง ๆ ด้วยความสัตย์จริง สรรพสิ่งทั้งหลายที่ยังไม่เกิดยังไม่เห็น เป็นไปได้ทั้งนั้นที่จะเกิดจะมีอยู่จริง ผมไม่ได้มองสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องเหลวไหล แต่ผมมองมันเป็นความไม่มีสาระ จะรู้ไปทำไมกันครับเรื่องโลกหน้าหรือหายนะของโลก โดยเฉพาะคนที่อ้างตัวเป็นเจ้าสำนักต่าง ๆ ทั้งชาวบ้านและพระสงฆ์ ท่านนั่นแหละครับกิเลสหนาเหลือเกิน จะดิ้นรนหนีตายกันทำไม โลกทั้งใบนี้มันยิ่งใหญ่นักหรอ ผมมองเห็นโลกใบนี้เหมือนสิวเม็ดนึง เวลามันแตกมันระเบิดก็เหมือนสิวที่โดนบีบจนระเบิดแล้วโคมิโดนก็กระเด็นไปติดกระจกเงาเท่านั้นเอง จะทุรนทุรายไปทำไมครับ

    ทุกวันนี้มีสำนักต่าง ๆ เกิดขึ้นเป็นดอกเห็ด อ้างว่าเข้าไปร่วมลัทธิของเขาแล้วก็จะอยู่รอดพ้นหายนะจะอยู่ไปทำไมครับ คนบนโลกนี้มีหกพันกว่าล้านคน ถ้าคนตายพร้อม ๆ กันตั้งสองพันกว่าล้านคนคุณคิดว่าโลกมันจะน่าอยู่นักเหรอ คุณ ๆ ที่อยากจะอยู่กันอย่างอมตะ ตามที่บางคนเขาว่ากันต้องหนีลงไปอยู่ใต้ดินตั้งเป็นสิบปีกลายเป็นคนรู พอมีโอกาสกลับขึ้นมาบนผิวโลกก็ต้องเริ่มทุกอย่างจากศูนย์ คนแก่ที่เปลี่ยนเป็นคนรูก็คงตายไปแล้ว คนหนุ่มสาวกว่าจะได้กลับขึ้นมาบนพื้นโลกก็แก่แล้ว คนที่เกิดในรูได้ขึ้นมาอยู่บนพื้นโลกก็คงจะมีชีวิตอยู่อย่างน่าสงสาร มันสนุกน่าอยู่นักเหรอครับ ถึงคราวตายก็ต้องตายครับเพระพุทธเจ้ายังเลี่ยงไม่ได้ ถ้าทำดีไว้มากชาติหน้าก็ได้มาเกิดใหม่เอง คนที่หวั่นเกรงหายนะเดือดร้อนทุรนทุรายนั่นแหละครับ ชาติก่อนคงทำบาปทำกรรมไว้มาก ชาตินี้ยังไม่ตายก็เหมือนตกนรกแล้ว ไม่ได้กินไม่ได้นอนตีโพยตีพายกับสิ่งที่เป็นอนิจจังทำไมครับ โลกไม่แตกวันนี้ มันก็ต้องแตกเข้าสักวัน จะดิ้นรนกันไปทำไม รู้จักไดโนเสาร์มั้ยครับ มันตายก็เพื่อให้มนุษย์เพื่อให้สัตว์อื่นเกิดถ้าพวกมันไม่ตาย วิวัฒนาการอื่น ๆ ก็จะไม่เกิด ถ้าถึงคราวที่มนุษย์จะต้องถูกกวาดล้างไปจากโลกก็ปล่อยให้เป็นไปตามวัฏจักรเถอะครับ จะได้มีสัตว์ที่ฉลาดจริง ๆ เกิดขึ้นสักที ไม่ใช่สักแต่คิดว่าตัวเองฉลาดแบบมนุษย์ ว่ากันตามศาสนาคริสต์ผู้ที่มีพระเจ้าอยู่ในหัวใจ จะได้ไปอยู่กับพระองค์ ว่ากันตามพุทธ ที่หลุดพ้นแล้วจะได้ไม่ต้องมาเกิดใหม่ ที่ยังไม่หลุดพ้นก็จะไปเกิดในยุคพระศรีอาริย์ ซึ่งอาจจะไม่ได้มีรูปร่างหน้าตา อย่างที่เป็นมนุษย์ในทุกวันนี้ได้ เราไปติดความมีตัวตนกันเกินไป

    หรือเปล่า ติดกับความคิดที่ว่า ไอ้ที่ฉลาด ๆ เก่ง ๆ จะต้องรูปร่างหน้าตาอย่างที่เห็นกันทุกวันนี้ เมื่อสิ้นสุดความเป็นโลกไปแล้วเราอาจมีชีวิตอย่างไร้รูปร่างก็ได้ครับ สบายดีออก ไม่ต้องเจ็บไม่ต้องเมื่อย นึกทำแต่เรื่องสนุกๆ ได้ เพราะโรคของเนื้อหนังมังสานี่แหละเหตุของทุกข์ทั้งหลาย เพลา ๆ กันบ้างเถอะครับ อย่ายุให้คนอื่นเขาตื่นไปกับท่านเลย

    จากคุณ : Mr.Terran - [ 7 มี.ค. 52 19:16:07 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com