Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ***กระทู้ฉายหนังสยอง*** Phantasm 3 Lord of the Dead....วงจรประหลาด 3 (ไม่โหดเรต 15+)

    สวัสดี วันนี้ขอฉายหนังสยองขวัญ-แหวะนิดๆ-บู๊หน่อยๆ เรื่อง Phantasm 3 Lord of the Dead : วงจรประหลาด 3
    ที่เลือกเรื่องนี้มาฉายเพราะเป็นหนังเก่าและจำได้ว่าเคยดูตอนเด็กๆแล้วสนุกดี จึงอยากให้คนที่ยังไม่เคยดูได้ชมกัน เพราะคิดว่าตอนนี้คงหาดูกันไม่ได้แล้ว เนื่องจากไม่มีคนซื้อลิขสิทธิ์มาขายเลย แต่ว่าหนังมันออกแนวจะฟิล์มนัวและเป็นหนังคัลท์หน่อยๆ ถ้าฉายแล้วไม่สนุกหรือไม่ชอบก็ติติงกันได้ ขออภัยมาที่นี้ด้วยจ้า

    Phantasm is the delusion of a disordered mind, a phantom, a spririt and a ghost.

    เรื่องนี้กำกับโดย Don Coscarelli(ซึ่งเคยกำกับผีสุดแนวอย่าง Bubba Ho-tep และ Incident on and Off a Mountain Road หนึ่งใน Master of Horror ซีซั่น 1 ) Phantasm series มีทั้งหมด 4 ภาค และ Coscarelli รับหน้าที่เป็นผู้เขียนบทและกำกับตลอดทั้ง 4 ภาค ประกอบไปด้วย

    -Phantasm : คลาสสิกที่สุด แต่ไม่ฉายเพราะเนิ้อเรื่องเนิบๆ บทพูดเยอะ ไม่น่ากลัวหากนำมาฉายในนี้ หนังจะน่ากลัวเพราะบรรยากาศและดนตรีในหนังมากกว่า ควรหาแบบเคลื่อนไหวมาชมเอง
    -Phantasm II : น่ากลัว เนื้อเรื่องเข้มข้น แต่ไม่ฉายเพราะ จขกท ไม่มีไฟล์
    -Phantasm III Lord of the Dead : เนื้อเรื่องคล้ายๆแนวๆเดียวกับภาคสอง และขอฉายภาคนี้
    -Phantasm IV Oblivion : จขกท ยังไม่เคยดูภาคนี้ค่ะ

    ภาคแรกติด 1 ใน 25 หนังสยองขวัญตลอดกาลของนิตยสาร Entertainment Weekly ด้วยนะ
    เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูกันเลยดีกว่า

    Edit : ถ้าหลายคนดูจบแล้วงงว่า Phantasm 3 มันเป็นหนังคัลท์อย่างไร ?? ในเมื่อพล๊อตเรื่องก็แสนจะธรรมด๊า ธรรมดา ขอตอบนะคะว่าซีรี่ย์ Phantasm สร้างขึ้นมาเพื่อสนองความต้องการของแฟนคลับหนังเรื่องนี้ เพราะหลังจากภาคแรกฉาย...ปรากฎว่าหนังกำไรไปพอสมควร(คงลงทุนไปไม่มาก) แต่หนังกลับไม่ดังหรือไม่น่าจดจำซักเท่าไหร่ อย่างไรก็ตามมีกลุ่มแฟนๆที่ชอบและรักหนังเรื่องนี้รวมตัว เรียกร้องให้ผู้กำกับสร้างภาคต่อ ซึ่ง ผกก. แกก็จัดให้โดยไม่แคร์ว่าจะทำกำไรหรือขาดทุนด้วยการสร้างภาค 2 3 4 ซึ่งแต่ละภาคก็เจ๊งและไม่ดัง แต่แฟนคลับก็ตอบรับทุกภาคเป็นอย่างดี อาจจะเรียกได้ว่า ผกก. แกสร้างภาคต่อเฉพาะเพื่อแฟนคลับเลยก็ได้ นี่แหละค่ะ คือ ความคัลท์ของมัน

    แก้ไขเมื่อ 26 มี.ค. 52 21:48:44

    แก้ไขเมื่อ 26 มี.ค. 52 21:45:04

    แก้ไขเมื่อ 08 มี.ค. 52 19:58:03

     
     

    จากคุณ : icover - [ 8 มี.ค. 52 19:57:40 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com