Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ดาราญี่ปุ่น Ito Takahiro (น้องชายของ Ito Atsushi พระเอกเรื่อง Densha Otoko ) เสียชีวิตอย่างปริศนา คาดว่าเป็นการฆ่าตัวตาย

    ดับอีกราย! ดาราสมทบ "โนดาเมะ" พบเป็นศพปริศนาในรถ  

    "ทากาฮิโระ อิโตะ" น้องชายของ "อาซึชิ อิโตะ" ดาราดังจากซีรีส์ Densha Otoko ถูกพบเป็นศพปริศนาในรถยนตร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากการฆ่าตัวตายของเขาเอง
         
          หลังจากวงการบันเทิงเกาหลีเพิ่งจะช็อกไปกับข่าวการจากไปอย่างกะทันหันของ จาง จา ยอน นักแสดงประกอบสาวจาก F4 เกาหลีที่ยังฉายไม่จบ วันเดียวกันนั้นเองที่เจ้าหน้าที่ตำรวจของญี่ปุ่นได้พบศพของ ทากาฮิโระ อิโตะ นักแสดงดาวรุ่งวัย 21 ปี น้องชายของ อาซึชิ อิโตะ พระเอกคนซื่อจากละครดังเรื่อง Densha Otoko แชตรักหนุ่มรถไฟ โดยร่างไร้วิญญาณของเขาถูกพบภายในรถที่จอดอยู่บริเวณทะเลสาบซางามิ ในจังหวัดคานางาวะ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
         
          ทากาฮิโระ อิโตะ มีผลงานทั้งภาพยนตร์เรื่อง Yougisha x no Kenshin และร่วมแสดงในละครดังๆ มาแล้วมากมายทั้ง Densha Otoko กับพี่ชาย, Galileo และ Nodame Cantabile ที่เขารับบทเป็นนักเปียโนคู่แข่งของโนดาเมะในวัยเด็ก
         
          แม้ว่าทางเจ้าหน้าที่จะระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่าเป็นการฆ่าตัวตายไปเมื่อวานนี้ แต่ก็ยังไม่สามารถหาพบเหตุจูงใจได้ โดยทากาฮิโระเป็นนักแสดงที่เข้าไปอัพเดทบล็อกของตัวเองอยู่เสมอ แต่มาหยุดไปตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยล่าสุดเขาเพิ่งอัพโหลดรูปภาพงานเลี้ยงรุ่นอันสนุกสนานกับเพื่อนๆ สมัยมัธยมของเขา
         
          เป็นที่เปิดเผยว่าทากาฮิโระกำลังอยู่ในช่วงพักก่อนจะรับงานละครเรื่องใหม่ในเดือนนี้ โดยล่าสุดเขาได้เปิดใจในบล็อกว่ากำลังพยายามเลิกดื่มสุราเพื่อหวังที่จะลดน้ำหนัก ก่อนที่จะเกิดเหตุน่าเศร้ากับเขาเสียก่อน

    ที่มา http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9520000027077

    ***************************************

    ผลงานเป็นซีรี่ส์ดังหลายเรื่องเลยทีเดียวแต่ส่วนใหญ่จะเป็นนักแสดงสมทบซะเป็นส่วนใหญ่ครับ

    Galileo as Mori Eita (Fuji TV, 2007)
    Nodame Cantabile as Segawa Yuto (Fuji TV, 2006)
    Densha Otoko (Fuji TV, 2005, ep10)
    Yoshitsune (NHK, 2005)
    Yankee Bokou ni Kaeru (TBS, 2003)
    Rokubanme no Sayoko (NHK, 2000)
    Kiseki no Romance (NTV, 1996)

    http://wiki.d-addicts.com/Ito_Takahiro

    ตามข้อมูลในวิกิระบุว่าเสียชีวิตเมื่อ สาเหตุจากการฆ่าตัวตายนะครับ
    Died: 2009-March-07 (suicide)

    whiterose  whiterose  whiterose

     
     

    จากคุณ : ที่จุดหมาย ยังมีสายรุ้ง - [ 9 มี.ค. 52 23:25:48 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com