Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ------ ต้อย แอคเนอร์ยอมขอขมานศ.ฝึกงานที่สน.สุทธิสาร 16 มี.ค.นี้-----

    จากข่าวเมื่อบ่ายนี้
    ได้ยอมรับความจรึงเสียที

    ต้อย แอคเนอร์ยอมขอขมานศ.ฝึกงานที่สน.สุทธิสาร 16 มี.ค.นี้
    15:22 น.


    น.ส.สุเพ็ญศรี พึ่งโคกสูง หัวหน้าศูนย์พิทักษ์สิทธิสตรี มูลนิธิเพื่อนหญิง ให้สัมภาษณ์ความคืบหน้ากรณีนายเกรียงศักดิ์ สกุลชัย หรือ ต้อย แอคเนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และเจ้าของหนังสือพิมพ์มายาแชลแนล และหนังสือเกี่ยวกับข่าวบันเทิงหลายเล่มถูกน.ส.เพชรคัมภรณ์ งามชอชัยพฤกษ์ อายุ 25 ปี นักศึกษาปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม นักศึกษาฝึกงาน แจ้งความข้อหากระทำอนาจาร ลวนลามพยายามปลุกปล้ำโอบกอดและหอมแก้มเหตุเกิดที่คอนโดเลิศอุบล ย่านลาดพร้าวสน.สุทธิสารว่า ในฐานะที่มูลนิธิฯให้ความช่วยเหลือในการให้คำปรึกษากับผู้เสียหาย ขณะนี้ได้รับแจ้งว่าในวันที่ 16 มี.ค.นี้ เวลา 10.00 น. ที่สน.สุทธิสาร นายต้อย แอคเนอร์ ได้นัดผู้เสียหายเพื่อขอขมาขอโทษและถอนคำร้องทุกข์

    น.ส.สุเพ็ญศรี กล่าวอีกว่า ทางผู้เสียหายและมารดาไม่ได้ต้องการเอาโทษนายต้อยถึงขั้นติดคุกแต่อยากให้มีสำนึกรับผิดชอบกับสิ่งที่ทำลงไป โดยนายต้อยได้พยายามติดต่อเข้ามาว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ลูกและครอบครัวได้รับผลกระทบ และที่ผ่านมาที่ออกมาแถลงข่าวกล่าวพาดพิงถึงผู้เสียหายและมารดาในทางที่ไม่ดี ได้ทำลงไปเนื่องจากทนายความแนะนำมา แต่ตอนนี้นายต้อยเกิดไม่ถูกคอกับทนายความแล้วเพราะมองกันคนละมุม นายต้อยจึงขอมาแสดงความรับผิดชอบและขอโทษกับพฤติกรรมที่ทำลงไป ว่าทำไม่เหมาะสมจริง ส่วนที่เคยพูดต่อว่าผู้เสียหายและมารดาผู้เสียหายก็ไม่ได้เป็นตามที่ต่อว่าเช่นว่าผู้เสียหายทำเพื่อแบล็คเมล์ตัวเอง

    "นายต้อย แอคเนอร์ ยอมรับว่าได้ก่อความเสียหาย และสำนึกผิดกับสิ่งที้ทำทั้งหมดและสิ่งที่แถลงกล่าวโทษผู้เสียหาย ถือเป็นบทเรียนอุทาหรณ์ว่าไม่ใช่มีปากก็สักแต่พูด ต้องรับผิดชอบ ไม่ใช่เวลาอยากจะเคลียร์ก็มาอ้างว่าลูกหรือครอบครัวเดือดร้อน แต่ตอนทำไม่คิด นายต้อยก็คงจำใจที่ต้องรับผิดชอบการกระทำครั้งนี้และขอให้จบคดี ซึ่งคดีนี้ตำรวจส่งฟ้องอัยการแล้ว อัยการได้ส่งเรื่องให้ตำรวจสอบเพิ่มเติมข้อมูลในบางประเด็น ทราบว่านายต้อยได้ประสานตำรวจ อัยการว่าสำนึกผิดแล้ว และจะขอขมาขอโทษ อยากให้เป็นบทเรียนผู้ชายว่าทำไม่เหมาะสมแล้วอย่าได้คิดว่าผู้หญิงจะกลัวไม่ว่าใหญ่โตมาจากไหน"น.ส.สุเพ็ญศรีกล่าว

    จากคุณ : pukkhom - [ 15 มี.ค. 52 17:56:30 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com