Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    คาแร็คเตอร์แบบนี้แหละที่ชอบ...ของเพื่อนๆเป็นแบบไหนกันบ้างคะ?

    ไม่รู้ว่าเรารู้สึกไปเองรึเปล่าว่า ห้องซากุระช่วงนี้เงียบๆไป เลยขออนุญาตตั้งกระทู้ในคึกคักซักหน่อย (จะคึกคักขึ้นบ้างรึเปล่าก็ไม่รู้ แฮ่ๆ  ^^")

    คือ เวลาดูซีรี่ย์แล้วมีความรู้สึกแบบนี้กันบ้างรึเปล่า แบบว่าเฮ้ย ชอบคนแบบนี้จังเลย แบบนี้แหละสเป็ค ใช่เลย อะไรประมาณนี้ ลองมาแบ่งปันความรู้สึกกันบ้างดีกว่าว่าชอบคนแบบไหนกัน

    ของเราก่อนละกัน ตัวละครเอกชาย ท่านจิ๊  จิอากิเซมไป ณ โนดาเมะ

    ถ้าเมื่อก่อนนู้นเราคงชอบแนวๆ รูอิ แห่งแก๊ง F4 หรือแนวๆ ฮิโรโตะ ณ Just one love  หรือ ซาโนะซามะ ณ hana kimi อะไรพวกนี้มากกว่า แต่เวลาเปลี่ยน คนก็เปลี่ยนละมั้ง

    ตอนนี้ชอบผู้ชายแบบท่านจิ๊มากๆเลย ความตั้งใจในการทำงานสูง มีฝีมือ มีความฝัน มีความมุ่งมั่น ที่สำคัญคือ มีความเป็นมนุษย์อยู่ด้วย มีโกรธ มีโมโห มีรำคาญ แอบมีมุมไม่เท่แต่น่ารัก อย่าง หลงตัวเอง บ้ายอ อะไรแบบนี้ด้วย ชอบคนแบบนี้อ่ะ อยากแต่งนิยายแล้วสร้างบุคลิกพระเอกให้ได้แบบนี้บ้างจัง ^_^


    ตัวละครเอกหญิง  นาโอะ ณ Just one love

    จริงๆ แว่บแรกเลย ชอบผู้หญิงบุคลิกแปลกแต่น่ารักแบบโนดาเมะนะ แต่ว่าพอคิดว่าถ้าเป็นคนจริงๆ คงไม่น่ารักเหมือนในละครหรอก เพราะงั้นถ้าเป็นคนจริงๆ เราชอบผู้หญิงแบบนาโอะจัง เนี่ยแหละ

    ตลอดเวลาที่ดูเรื่องนี้ รู้สึกว่าฮิโรโตะโชคดีจัง ที่ได้รักแท้จากผู้หญิงคนนี้ เธอมีความฝัน แล้วก็มีรักแท้ด้วย เป็นคนอ่อนโยน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม( ^^") ที่สำคัญที่ชอบมากๆก็คือเธอเป็นคุณหนูที่เอาแต่ใจได้น่ารักมากๆ


    อันนี้ขอเสริม คาแร็กเตอร์ นิสัย ของตัวดาราจริงๆล่ะ คุณชอบใครกัน

    ฝ่ายชายก่อน เราชอบคาเมะ คัตตุนอ่ะค่ะ บอกเลยว่าที่ทำให้ชอบคาเมะได้มากขนาดนี้ และนานขนาดนี้ เพราะนิสัยแบบคาเมะเนี่ยแหละ เมื่อก่อนเราคงชอบแบบขรึมๆ ประมาณยามะพีมั้ง แต่ตอนนี้แก่แล้วอ่ะ

    ก็เลยชอบคนที่ดูน่ารักๆ ออกแนวเด็กๆ แต่ก็มีความรับผิดชอบแบบผู้ใหญ่สูง ดูเหมือนในความคิดเรา คาเมะตอบโจทย์ข้อนี้ได้ตรงจุดมากๆ คาเมะที่เราเห็นมักจะสดใส ร่าเริง มาพร้อมรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ แต่เวลาทำงานเราจะเห็นความตั้งใจของเค้าสูงมากกกกก เรียกว่าถึงยังเด็กแต่ความรับผิดชอบไม่แพ้ผู้ใหญ่เลย

    อีกอย่างนึงที่ชอบคือ คาเมะมักเป็นตัวของตัวเอง ดูเป็นคนง่ายๆ สบายๆไม่ค่อยอะไรกับใครมาก คงประมาณ ถ้าเค้าไม่อยากคุยกับใครเค้าไม่คุยโดยที่ไม่สนว่าคนนั้นจะอยากคุยกับเค้ารึเปล่า ถ้าเค้าอยากคุยกับใครเค้าก็จะคุย โดยที่ไม่สนว่าคนนั้นจะไม่อยากคุยกับเค้ารึเปล่า

    ที่ชอบแบบนี้เพราะส่วนนี้เราตรงกันข้ามกับคาเมะเลย มักไม่เป็นตัวของตัวเอง ฟังคำคนอื่นมากไป เลยคิดเยอะ คนอื่นไม่เข้าใจที่เราเป็น ก็เลยไม่ชอบในสิ่งที่เราเป็น เราก็มักจะพยายามเป็นในแบบที่เค้าชอบ ซะงั้น ^^" เพราะเราอยากทำแบบนี้ให้ได้บ้างก็เลยชอบถ้าจะมีใครทำแบบนี้ได้  

    แต่เราก็ไม่แน่ใจนะ ว่าเราจะดูคาเมะถูกรึเปล่า แต่จากที่ดูๆมาเค้าน่าจะเป็นคนแบบนี้มั้ง


    ฝ่ายหญิงบ้าง ชอบผู้หญิงแบบ จูริ อุเอโนะอ่ะค่ะ ชอบผู้หญิงที่ไม่ต้องสวยมาก แต่เสน่ห์ล้นเหลือ เป็นผู้หญิงได้หลายสไตล์ ทั้งสาวหวาน สาวเปรี้ยว สาวห้าว สาวต๊อง เธอเป็นได้หมด

    ที่สำคัญที่ชอบมากๆคือ ดูเหมือนเป็นคนสดใสร่าเริงเป็นสาวแก่น แต่ก็แอบมีมุมที่ดูลึกลับ สวยสง่าอยู่ด้วย


    วุ้ย เหมือนเอาตัวเอกจากละครสองเรื่องมาสลับกันเลยวุ้ย ^^"

    จบความเพ้อเจ้อของเราไว้แค่นี้ละกันค่ะ
    สุดท้ายหวังหว่ากระทู้จะไม่ร้างนะคะ สาธุ ^_____^

    แปะรูปนู๋จูริ ในแบบที่เราไม่เคยคิดว่าจะได้เห็นซะหน่อย

     
     

    จากคุณ : น้ำพริกกินกะปลาทู - [ 15 มี.ค. 52 19:31:01 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com