CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    มาโหวตดังๆว่า หนังซัมเมอร์ 10 เรื่องในปี 2009 ที่มาพร้อมเอฟเฟกต์ ผู้กำกับชื่อดัง และทีมนักแสดงก้องโลก คุณอยากดูเรื่องไหน

      Harry Potter and the Half-Blood Prince ในคราวนี้ แฮร์รีกลับมาอีกครั้งกับชั้นเรียนปีที่ 6 ในฮอกวอรต์ส เขาเจอหนังสือเล่มหนึ่งซึ่งทำให้เขาค้นพบด้านมืดอีกมุมหนึ่งในอดีตของลอร์ด วอลเดอมอร์ต (20 คน)
      The Taking of Pelham 1 2 3 โทนี สก็อต กำกับเดนเซล วอชิงตันและจอห์น ทราโวตาในหนังทริลเลอร์ เมื่อกลุ่มผู้ก่อการร้ายติดอาวุธครบมือยึดรถไฟใต้ดินพร้อมตัวประกันนับร้อย โจรกลุ่มนี้มีแนวคิดแบบมาเหนือเมฆด้วย (2 คน)
      Up พิกซาร์ ค่ายการ์ตูนแอนิเมชั่นที่หลายคนไว้วางใจในฝีมือ กลับมาพร้อมกับเรื่องราวของชายแก่คนหนึ่งที่อยากขึ้นบอลลูนเพื่อชมทิวทัศน์เหนือป่าเขาลำเนาไพรตลอดแนวทวีปแอฟริกา (11 คน)
      Funny People ผู้กำกับหนังตลกฝีมือดี จัดด์ อพาโทว์ กลับมาพร้อมหนังดรามาปนตลก เรื่องราวของหนุ่มอาชีพตลกคนหนึ่งที่เพิ่งรู้ตัวเองว่า กำลังเป็นโรคร้ายในระยะสุดท้าย จนวันที่เขาได้รู้จักกับนักแสดงตลกอาชีพเดียวกันอีกคน (1 คน)
      X-Men Origins: Wolverine ถึงคราวที่ฮิวจ์ แจ๊กแมนกลับมาฉายเดี่ยว ในครั้งนี้เป็นเรื่องราวที่ย้อนกลับไปในอดีตทั้งความสัมพันธ์ของเขา รวมทั้งการต่อกรกับวิกเตอร์ ครีด และการเข้าสู่โปรแกรมเอกซ์โปรเจกต์ (8 คน)
      Angels & Demons เมื่อโปปสิ้นพระชนม์ลง ตัวแทนอีก 4 คนถูกคัดเลือกขึ้นมาเพื่อทำการลงเสียงว่า ใครจะได้ครองตำแหน่งเป็นรายต่อไป แต่กลายเป็นตัวแทนแต่ละคนเริ่มโดนสังหารทีละรายพร้อมทิ้งปมปริศนาลึกลับไว้ มันคืออะไร (13 คน)
      Night at the Museum: Battle of the Smithsonian เป็นยามที่ต้องทำหน้าที่เกินยามอีกครั้ง เบน สติลเลอร์ นำทีมเป็นหัวเรือเมื่อคราวนี้เขาต้องเข้าไปสืบราชการลับในพิพิทธภัณฑ์เหาะเหินเดินอากาศ เมื่อสองสหายในพิพิทธภัณฑ์เก่าถูกส่งตัวไปผิดที่ (2 คน)
      Public Enemies ผู้กำกับ ไมเคิล มานน์ พาผู้ชมเข้าสู่โลกแห่งอาชญากรรมเชิงดรามาอีกครั้ง เราจะเห็นจอห์นนี เดปเป็นเจ้าพ่อมาเฟียในคราบโจรปล้นธนาคาร โดยมีคริสเตียน เบลในคราบเจ้าหน้าที่รัฐตามติดประชั้นชิด (17 คน)
      Ice Age: Dawn of the Dinosaurs ทเวนตี เซนจูรีฟอกซ์ยังคงกำเนิดภาคต่อของสัตว์โลกล้านปีต่อไป หลังจากเหตุการณ์ครั้งก่อนที่น้ำแข็งละลาย น้ำจะท่วมโลก มาคราวนี้ความสัมพันธ์ครั้งใหม่กำลังเกิด หนึ่งในนั้นคือ ความรัก (1 คน)
      Transformers: Revenge of the Fallen การทำลายล้างกลับมาอีก และจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อกองกำลังหุ่นยนต์บุกโลกอีกครั้งเพื่อจับตัวแซม เนื่องจากพ่อหนุ่มน้อยเกิดไปรู้ความจริงเกี่ยวกับต้นกำเนิดของทรานฟอร์เมอร์ (53 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 128 คน

     15.63%
     1.56%
     8.59%
     0.78%
     6.25%
     10.16%
     1.56%
     13.28%
     0.78%
     41.41%


    โหวตกันให้สนั่นลั่นบางกอกไปเลยนะครับ haha

    จากคุณ : ตี๋หล่อมีเสน่ห์ - [ 18 มี.ค. 52 15:15:23 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com