CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    [เมียหลวง]อังคารนี้ก็จะจบแล้ว มาโหวตกันว่าฝีมือการแสดงในเรื่อง[เมียหลวง] ใครที่คุณคิดว่าตีบทกระจุยทำคุณอินสุดๆ

      ธีรภัทร์ สัจจกุล (ดร.อนิรุทธิ์) (1 คน)
      ปิยธิดา วรมุสิก (ดร.วิกันดา) (76 คน)
      พัชราภา ไชยเชื้อ (อรอินทร์) (48 คน)
      กัญญา รัตนเพชร (นุดี) (6 คน)
      อินทิรา เกตุวรสุนทร (นวล) (3 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 134 คน

     0.75%
     56.72%
     35.82%
     4.48%
     2.24%


    [เมียหลวง]อังคารนี้ก็จะจบแล้ว มาโหวตกันว่าฝีมือการแสดงในเรื่อง[เมียหลวง] ใครที่คุณคิดว่าตีบทกระจุยทำคุณอินสุดๆ จะเป็นอินในบทชวนสะกดอารมณ์แบบบทของป๊อก หรืออินในบทชวนมุดจอเข้าไปฉะให้แทนนางเอกแบบบทของเหล่าเมียน้อย(?) หรือในบทของตุ้ย(ดร.อนิรุทธิ์)เห็นแก่ตัวมอบโล่ นักแสดงท่านไหนในละครที่เรตติ้งกระฉูดไม่มีอะไรจะฉุดได้ ณ วินาทีนี้ อย่างเรื่อง [เมียหลวง] ที่คุณจะโหวตกดคะแนนให้


    ก็เข้าใจนะ ว่ากดเลือกยากเเกิน แต่ละคน เฉือดเฉือนบทกันได้แบบไม่ต้องสงสัยทีละครเรื่องนี้จะเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันทั้งบ้านทั้งเมือง ณ ช่วงเวลานี้ (แต่ดูเหมือนนั่นจะทำให้ละครดังเข้าไปหนัก?)  


    ทั้งนี้นักแสดงคนอื่นๆในเรื่องที่ไม่มีชื่อในโพลกระทู้ ก็ต่างเล่นกันได้ดีเป็นส่วนมากทุกคนเลยนะ ไม่ว่าจะเป็น พิชญ์นาฏ(วรนารี) , ภารดี(อนงค์นารถ) , มัณฑนา(ฉวีเพ็ญ) และท่านอื่นๆ รวมถึงเหล่าเด็กๆน่ารักๆทั้ง 3 คน ^_^


    โดยส่วนตัวขอปรบมือดังๆให้ป๊อกกับอั้ม  ส่วนตัวมีความเห็นบทป๊อกจะยากกว่า เพราะต้องแสดงออกทางสีหน้าด้วย และต้องรักษามาดนิ่งดร.อีก อีกทั้งบทเมียหลวงนางเอกของเรื่อง แน่นอนคงต้องถูกจับไปเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นสมัยสิเรียมหรือปรียานุชแสดง น่าจะกดดันอยู่ แต่ดูเหมือนเธอจะได้พิสูจน์แล้วว่า เธอก็ทำได้ไม่แพ้นักแสดงรุ่นพี่ ส่วนบทอั้มก็ต้องยอมรับว่าเวอร์ชั่นที่แล้วเบนซ์-พรชิตาเล่นฝากผลงานไว้ได้ดีมากๆเช่นกัน งานนี้ก็ต้องบอกว่าอั้มทำได้ดีไม่แพ้กันอีกคน


    และคิดว่า บทละครเมียหลวง ก็สไตล์ละครไทยฉบับลายครามอีกเรื่องหนึ่ง ถ้าจะบอกว่าดีก็ต้องให้เรื่องอื่นดีด้วย ถ้าจะบอกว่าธรรมดาก็ต้องให้เรื่องอื่นธรรมดาด้วย ไม่ได้ชื่นชมอะไรพิเศษในเนื้อเรื่อง แต่งานนี้ ชื่นชมฝีมือการแสดงละครของเหล่านักแสดง ว่า พวกเขาและเธอทำหน้าที่ได้ดีจริงๆ ไม่ฉาบฉวยกับคนดู ^_^

    แก้ไขเมื่อ 30 มี.ค. 52 16:08:51

    แก้ไขเมื่อ 30 มี.ค. 52 16:07:03

    จากคุณ : Case Closed - [ 30 มี.ค. 52 16:04:17 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com