Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ท่านมุ้ย ประกาศสร้างหนังเล็กคั่นหนังใหญ่ 3 เรื่อง!!!

    ตามที่ท่านมุ้ย  หรือท่าน Cinephile ที่ชาวเฉลิมไทยรู้จักกันดี ได้ประทานสัมภาษณ์กับนิตยสาร  Liquid & Flow  ว่า  หลังจากการสร้างหนังตำนานนเรศวร3 จบลงแล้ว   โครงการใหญ่ต่อไปของท่านคือ  การสร้างหนัง  เพชรพระอุมา อีก 3 ภาค
    แต่เพื่อเป็นการคั่นเวลาการถ่ายทำหนังใหญ่ 3 ภาคนี้  ท่านจะสร้างหนังเล็ก ที่เน้นที่ตัวบทหนัง ตามแนวที่ท่านเคยๆทำในสมัยก่อน  อีก 3 เรื่อง   เพื่อคั่นเพชรพระอุมาในแต่ละภาค  โดยหนังเล็กแต่ละเรื่องคาดว่าใช้เวลาถ่ายทำไม่เกินเรื่องละ 2 เดือน  เพราะขณะนี้ ทีมงานของท่านพร้อมเหลือเฟือ   โดยหนังเล็กที่ท่านจะสร้างและกำกับนั้น  หากได้ยินชื่อแล้ว  คอหนังประจำของท่าน คงได้ซู้ด..ปากไปตามๆกัน

    เริ่มด้วยเรื่องแรก

    1 " มันมากับความมืด 2010 "   เนื้อเรื่องไม่เหมือนต้นฉบับเดิมเลย แต่รายละเอียดท่านยังไม่ขอเปิดเผย  แต่ใบ้ว่า จะทำหนังเรื่องนี้รับการจัดเรตติ้งหนัง ที่จะออกมาใช้งานเร็วๆนี้


    2 " สรพงศ์ " เป็หนังอัตตชีวประวัติใครคุณคงพอเดาได้  โดยจะสร้างในมุมมองที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน  ว่ากันว่า  เมื่อหนังเรื่องนี้ออกฉาย  วงการบันเทิงไทย คงได้เดากันให้วุ่นไปหมด  ว่าใครในหนังเป็นใครในความเป็นจริง  


    3 " จ่าสมหมายกับนายทองพูน "   เป็นการเล่าถึงชีวิตของตัวละครทั้งสองที่ท่านสร้างมากับมือ  เมื่อทั้งคู่ล่วงเลยเข้าสู่วัยสูงอายุ  ทั้งคู่จะโคจรมาพบกันได้อย่างไร  ว่ากันว่า  ตัวละครจากหนังเรื่องเก่าๆของท่านหลายเรื่องจะโคจรมาพบกันได้อย่างแนบเนียนไม่ยัดเยียดในหนังเรื่องนี้  ถือเป็นบทสรุปการทำงานตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมาของท่าน


    และทั้งหมดนี้  ยังไม่รวมถึงโครงการหนังเรื่อง  " 4 มุม "   ที่ท่านมุ้ยจะเป็นผู้เล่าเรื่องสั้นหนึ่งเรื่อง  ให้ผู้กำกับ 4 คนฟังพร้อมๆกัน  แต่ก็จะเว้นช่องว่าง  หรือช่วงปลายเปิด เป็นบางส่วนไว้   จากนั้นให้ผู้กำกับทั้งสี่  นำไปสร้างหนังในสไตล์  มุมมอง  ความเข้าใจของตยเอง โดยบท  ดารา  ฉาก ให้อิสสระแยกจากกัน     ข่าววงในว่า  ผู้กำกับทั้งสี่ ที่ยังไม่เปิดเผยชื่อนี้  ล้วนอยู่ระดับหัวแถวหลากสไตล์กันทั้งสิ้น   แต่ดันมีคนสนใจเข้าร่วใครงการนี้เกิน 4 น่ะสิ



    หากต้องการรายละเอียด  ให้ติดตามอ่านได้จากคอลัมน์  APFD   ของนิตรสารดังกล่าว

    จบข่าวสำหรับ  " วันนี้ "

    แหม...เกือบไม่ทัน..




    แก้ไขเมื่อ 01 เม.ย. 52 23:08:03

    จากคุณ : เบากระบาล - [ 1 เม.ย. 52 23:03:28 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com