Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    >>คุณเคยเจครอบครัวประเภทนี้ในโรงหนังรึเปล่าครับ ขอประจาร และขอยกย่องคนกล้าในสังคมไทยครับ<<

    ือเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อคืน 3/4/09 ผมและเพื่อนอีก 2 คน ได้ไปดู Fast and furious 4 ที่ เซนทรัลพระราม 2 รอบ 19.30 ผมและเพื่อนผู้หญิงอีก2คน นั่งแถว B แล้วต่อมา ก็มีครอบครัวนึงเข้ามานั่งแถวหลังเยื้องๆผม (A) มากันประมาณ 5 คน ก้อมี พ่อ แม่ ลูก พี่เลี้ยง อะไรประมาณนี้ แล้วก็ดูหนังไปเรื่อยๆ ซึ่ง ไอ้เด็กคนนี้ ขอเรียกว่าเด็ก -รก มันแหกปาก และวิ่งเล่นในโรงหนังขณะหนังฉาย ขอย้ำ ว่าทั้งเรื่อง!!! ผมนี่โคตรจะรำคาญแบบสุดๆ แถมไม่พอ ยังอ้วก อีก เหม็นไปทั้งแถว ทีนี้ แถวผม แถว B หลายคนก็หันหน้าไปมองหลายทีแล้ว แต่ตัวพ่อ และแม่ก้อไม่สนใจอะไร
    ทีนี้ ผมเห็นน้องผู้ชายที่มากับแฟน ดันโชคร้าย นั่งหลังครอบครัวนี้พอดี ท่าทางน้องเค้าจะหงุดหงิดมากๆ แต่ผมว่าหงุดหงิดกันทั้งโซนแหละเพราะเห็นแต่ละคนก็หันไปมองไอ้เด็กนี่บ่อยมากๆ  ทีนี้พอหนังจบ ผมก็กะจะไปด่าไอ้ครอบครัวนี้ แต่ไม่ทัน!! เพราะฮีโร่ของผม คือน้องผู้ชายที่มากะแฟนที่นั่งหลังไอ้ครอบครัวนี้ ก่อนลุก ออกจากที่นั่ง เค้าก็ถามดีๆ อันนี้ผมได้ยินมากะหูเลยครับ สาบานได้ ว่า "โทษทีเถอะครับ เกรงใจคนอื่นเค้าบ้าง"  ทีนี้ ตัวพ่อ และ แม่ ก้อหาเรื่องน้องคนนี้ โดยการพูดเสียงดังๆว่า "เด็กมันพึ่ง 6 ขวบ" และมรึงจะเอาไงวะ และตัวพ่อก้อลุกมาจะเอาเรื่องกะน้องผู้ชายคนนี้ (ผมนี่เห็นเหตุการ์ณ และอยากจะให้น้องคนนี้ลุยสุดๆ ฮ่าๆ)  และน้องคนนี้ก้อท่าทางอารมเสียอยู่แล้วก้อเลยพูดว่า มา มรึงออกมาข้างนอกดิ เสร็จปุ๊ป ไอ้ครอบครัวนี้ ก้อตามากันออกมา แล้วทีนี้ ตัวแม่ ก้อด่า ดังๆเลยว่า มรึงจะเอาไงวะ "เด็กมันพึ่ง 6 ขวบ" "ก็มันอยากจะเล่น จะให้กูทำไงวะ"  "กรูก้อเสียตังเข้ามาดู" "ถ้ามรึงอยากดูสบายๆก็อยู่บ้านดูดิวะ"  (ผมก็คิดในใจว่า ทำไมมีคนที่สามัญสำนึกต่ำสุดๆขนาดนี้ในสังคมไทยอยู่อีกเหรอ)  แล้วทีนี้ น้องคนนั้น ก็บ่นๆอะไรให้ครอบครัวนั้นไม่รู้ ทีนี้ ไอ้ตัวพ่อ จะถืบน้องเค้า แต่ไม่โดน ทีนี้น้องเค้าก็เดือดสุดๆ (ผมก็เดือด รอลุ้นอยู่ว่า ถ้าน้องเค้าใส่ ผมก็ใส่ตาม!!)  แล้วทีนี้ น้องเค้าจะเข้าไปอัด (น้องคนนี้สูงประมาณ 190 แหละมั้งสูงมากๆ แล้วตัวพ่อ สูงประมาณใหล่เค้า ผมก็คิดในใจ นี่ยังกล้าหาเรื่องอีกเหรอ? น้องเค้าอัดหมัดเดียวก็น่าจะหลับฝันดีแล้วมั้ง) จากนั้นตัวแม่ ก้อมากันตัวพ่อไว้ และแฟนน้องเค้า ก็มากันน้องเค้าไว้  จบ.

    ขอประจารหน่อยเถอะครับ ยังมีคนแบบนี้อยู่ในสังคมไทยอยู่อีกเหรอฮะนี่?


    EDIT: สงสัยผมคงพิมพ์เยอะไปหน่อยเลยเบลอๆ  คือ ครอบครัวนี้นั่งแถว A ส่วนผม และ น้องเค้ากะแฟน นั่ง แถวเดียวกันคือ แถว B ครับ

    แก้ไขเมื่อ 04 เม.ย. 52 17:54:11

    จากคุณ : WoOwWy - [ 4 เม.ย. 52 08:16:08 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com