CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    มาโหวตกันว่า หนังฝรั่งผีสยองขวัญในตำนานเรื่องไหนที่คุณดุแล้วสยอง+น่ากลัวที่สุดสำหรับคุณ

      1 The Excocist หนังผีสิงเตียงสั่นๆ สยองหนังเก่าในตำนาน เป็นหนังดังในช่วงยุค ปลาย70-80 สมัยเด็ก ข้าพเจ้ายังไม่เกิดที มาดูเอาจตอนที่ทีวีบ้านเราเอามาฉายตอนเด็ก 7-8 ขวบ สมัยนั้นในเวลาดูแล้วต้องเอาผ้าห้มปิดตาไปด้วย แล้วค่อยเหลือบดู (10 คน)
      2 Freddy Kruger ตำนานผีโรคจิตสุดสยอง นิ้วเเหล็กแหลมคม ที่สามารถไปเข้าฝันใครก้อได้ สมัยเด็ก ข้าพเจ้าดูแล้วฝันร้ายเลย แบบว่า ดูกับพี่แล้วไม่กล้าไปเข้าห้องน้ำกลัวสยองมากๆๆ (24 คน)
      3 Chucky ตุ๊กตาผีแค้นฝังหุ่น จำไม่ได้ว่า สร้างไปกี่ภาคแล้ว แต่เราดูภาค 1-2 ภาค 3 ที่ทีเจ้าสาวยังไม่ได้ดู แต่เป็นหนังผีที่โรคจิตมากเรื่องนึง ในตำนาน (15 คน)
      4 Jason ศุกร์ 13 ฝันหวาน จำไม่ค่อยได้แล้วเรื่องนี้ ว่าเป็นยังไง มันนานมากแล้วที่ดู เรือนลางมากๆๆๆ (7 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 56 คน

     17.86%
     42.86%
     26.79%
     12.50%


    ตามนั้น ...

     เรื่องของเรื่องคือ ..เมื่อหลายคืนก่อน ข้าพเจ้าฝัน เห็น เฟรดดี้ เป็นฝันที่น่ากลัวมากเลย แฮะ ทั้งๆ ที่ ไม่ได้ดู เฟรดดี้มานานเป็น 10 ปี แล้ว จู่ๆ ก้อฝันขึ้นมา ฮาแตก + สยอง นิด ๆ ฮ่าฮ่าฮ่า

     
     

    จากคุณ : davish1980 - [ 5 เม.ย. 52 02:08:57 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com