Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ต๋อย ตายรังช่อง3 ณวัฒน์ โต้ให้ ยันยังอยู่วิก7สี

    แหล่งข่าววงในลือหนัก “คลับ เซเว่น” ของ “ต๋อย-ไตรภพ” หลุดผัง โดน “ชิงร้อย ชิงล้าน” เสียบแทน ด้าน ณวัฒน์ อิศรไกรศีล พิธีกรดังเผยไม่ได้ยุติ เพียงแค่สลับวันกันเท่านั้น ทั้งนี้ การเจรจาซบวิก 3 ตนไม่เกี่ยว

    แจ้งข่าวด่วนจากแหล่งข่าววงในลือหนักว่าในขณะนี้ทางผู้บริหารบริษัทบอร์นฯ ไตรภพ ลิมปพัทธ์ ไม่ปลื้มในนโยบายการบริหารเรตติ้งของวิก 7 ที่ได้โยกเอารายการชิงร้อยชิงล้านมาเสียบแทน รายการคลับเซเว่นจึงตัดสินใจหอบหิ้วคอนเซปต์รายการดังกล่าวกลับไปตายรังเดิมวิก 3 พระราม 4 โดยมี ณวัฒน์ อิศรไกรศีล ซึ่งมีความคุ้นเคยดีกับทางผู้บริหารวิกพระราม 4 รับหน้าที่เป็นแม่สื่อคอยประสานงานให้

    จากการที่ทางฝ่ายบริหารเรตติ้งรายการทางวิก 7 สี ได้โยกเอารายการชิงร้อยชิงล้านมาออนแอร์วันอังคาร ต่อจากละครภาคค่ำ ชนกับรายการตีสิบ ของ วิทวัส สุนทรวิเนตร์ หวังทำลายเวลาอาถรรพ์ดังกล่าว ส่งผลกระทบให้รายการเดิมอย่างคลับเซเว่นต้องหลุดจากผังไปโดยปริยาย รายงานข่าวแจ้งว่าการปรับเปลี่ยนในครั้งนี้ ทำให้ทางผู้บริหารเวลาและทางเจ้าของรายการคลับเซเว่น คือ ต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์ เกิดความรู้สึกขัดแย้ง ขุ่นข้องหมองใจ จนต้องหาทางออก ด้วยการหอบเอาโปรเจกต์ดังกล่าวกลับไปเสนอ ซบอกวิกเก่าที่เคยแจ้งเกิดกับรายการทไวไลท์โชว์นั่นคือวิกพระราม 4

    ทั้งนี้ทั้งนั้น แหล่งข่าวแจ้งต่อไปว่า การหอบเอาโปรเจกต์รูปแบบที่คล้ายกับรายการ คลับ 7 ไปนำเสนอทางผู้ใหญ่วิก 3 ประสบความสำเร็จ สืบเนื่องมาจากมี ณวัฒน์ อิศรไกรศีล ซึ่งเคยเป็นอดีตพนักงานระดับใหญ่ของบริษัทบีอีซี เทโรฯ และเป็นกลเฟืองที่สำคัญของรายการคลับเซเว่นเป็นกาวใจ เชื่อมความสัมพันธ์ และความต้องการตลอดจนไอเดียต่างๆ ให้ทุกอย่างสำเร็จรุดหน้าไปได้เป็นอย่างดี

    เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง เดอะ ติ๊ด-ก่อเกียรติ ลิมปพัทธ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้บริหารบริษัทบอร์นฯ  แต่ไม่สามารถติดต่อได้

    อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการเคลียร์ข่าวให้ชัดเจนขึ้น สยามดาราได้ติดต่อไปยัง ณวัฒน์ อิศรไกรศีล ซึ่งเขาได้เปิดใจถึงข้อเท็จจริงว่า

    “คือรายการไม่ได้ยุตินะครับ เพียงแต่ว่าในเดือนเมษานี้จะสลับวันกัน ชิงร้อยชิงล้านออกวันอังคาร แล้ววันพุธก็จะเป็นคลับ 7 แทน ซึ่งในเดือนพฤษภาเวลาอาจจะเลตไปประมาณครึ่งชั่วโมง เพราะอาจจะมีช่วงสรุปข่าวประจำวันมาแทน เรื่องรายละเอียดต่างๆ คงต้องไปถามทางพี่ต๋อยเองนะครับ ซึ่งคาดว่าน่าจะเปิดแถลงข่าวในวันพุธที่จะถึงนี้”

    จากสยามดารา

    จากคุณ : kritartist - [ 5 เม.ย. 52 22:26:39 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com