CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    กระทู้โหวตเกาะกระแส ... คุณเบื่อคนประเภทไหนมากที่สุดเวลาคุณไปดูหนังในโรง

      1 แบบ เด็กนรก ... มากับตัวพ่อตัวแม่ เดี๋ยว กรี๊ด เดี๋ยวร้อง เดี๋ยววิ่ง กิน แล้วก้ออ้วก แต่ที่เหนืออืื่น ใด ที่เลวร้ายกว่า เด็กคือ ผู้ปกครอง อุตส่าห์ ลากเด็กมาดู (27 คน)
      2 แบบ พวกดูมาแล้วชอบเล่า เล่าสปอยต์แบบระยะเผาขนตลอด มากับเพื่อน เพื่อนแบบเพ่อนยังไม่ดูที เผื่อเพื่อนฟัง ซานด์แทร็กไม่เก็ทเลยช่วย เล่า ก่อน แบบนี้เสี่ยงต่อ การไม่มีชีวิตรอดออกจากโรงเป็นอย่างยิ่ง ... (11 คน)
      3 พวกที่ไม่รู้จะสรรหา คำด่าี่ไหนจาก พจนานุกรม เพราะ เข้าโรงหนังแล้วไม่ปิด มือถือ !! พอดัง ก้อ สาดน้ำลายพูด จบกลบเสียงหนังหมด แถมบางตัวเปรี้ยว กว่านั้น กิ๊กโทรมา เลย บอกว่า .. เนี่ยดูหนังอยู่เรื่องนี้ๆๆ บางตัวสปอยต์ให้ฟัง ทาง เซลโฟนเลย โอ..อนาถ (12 คน)
      4 พวกไม่ยืนเคารพเวลา เพลงสรรเสริญ ขึ้น ... เจอมา หลายครั้งเหมือนกัน ข้อนี้ไม่ขออธิบายมาก ล่อแหลม แนะนำว่าให้ย้ายสำมะโนครัวไปอยู่ที่ประเทศอื่น.. (7 คน)
      5.อื่นๆ ตามที่ท่านเคยเจอ ... (6 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 63 คน

     42.86%
     17.46%
     19.05%
     11.11%
     9.52%


    สำหรับข้าพเจ้า ไม่ไปดุหนังในโรง นานมากหลายปีแล้ว เพราะ เจอเคสแบบ4
    กรณีที่ว่ามา บ่อย พอสมควร ..ประกอบกับ เป้นคนที่ไม่อินเริฟกับหนังเท่าใด
    ถ้าอยากดูก้อ รอ ดีวีดีของแท้ออก เพราะ ภาพคมชัดสุดยอด ไม่ต้องไปเสี่ยง
    ชีวิตเข้าไปในโรงหนัง ให้เสียอารมณ์

    smile

    จากคุณ : davish1980 - [ วันจักรี 16:16:06 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com