CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    ~:[SONE~UniteD]:~:Girl's GeneratioN:~: We LovE SNSD!!! # 48 - SNSD Vote ภาคพิเศษ - พาสาวๆไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไหนดีครับ?

      เกาะกูด จ.ตราด โดย Thousand Master (((คงจะพาไปเกาะกูด เพราะดูน้ำทะเลในรูปสิครับ โอ่โอ...ใสซะขนาดนั้น และที่สำคัญอยากไปเองด้วยแหละ ไม่เคยไป ฮ่า ฮ่า ฮ่า))) (5 คน)
      วันไหลบางแสน จ. ชลบุรี โดย Serefim (((ดูจากข่าวที่ผ่านๆมาทางเหนือดูจะเล่นกันแรงจัง เพื่อความปลอดภัยเลยหลีกเลี่ยงมาที่นี่ดีกว่า เท่าที่เราสัมผัสมาจากการที่ไปเรียนอยู่ที่นั่น 4 ปี ก็เล่นกัน ok นะคะ มีตำรวจคอยดูแลเป็นระยะๆด้วย สงกรานต์เลียบชายหาด น่าสนุกออกจะตาย เนอะ~))) (2 คน)
      เกาะกระดาน จ.ตรัง - ทะเลแหวก จ.กระบี่ โดย วิญญาณสีเงิน (((อยากพาไปเกาะกระดานที่กระบี่ค่ะ แล้วก็พาไปดูทะเลแหวกด้วย พาสาวๆไปดำน้ำให้ปลาตอดเล่น หุหุ))) (9 คน)
      จ. สุโขทัย โดย HuBris (((ถ้าสาวๆ มาทไยช่วงสงกรานต์ จะพาไปเล่นน้ำเรียนวัฒนธรรม ที่ สุโขทัย คับ ^ ^))) (1 คน)
      จ. อยุธยา โดย R A I N M I N T (((สำหรับเล็กอยากให้มาที่จังหวัดอยุธยา เพราะสงกรานต์นี้เล็กอยู่ที่อยุธยา 55 คือจิงๆ แล้วอยากให้มาลองสัมผัสกรุงเก่าดูบ้าง วิถีการเล่นแบบไทยๆ แล้วอีก อย่างสาวๆ เคยขี้ช้างดูแล้วก็ลองให้มาเล่นน้ำกับช้างดูบ้างคงแปลกๆ มีงานวัดด้วยอยากให้มาจิงๆ แล้วนะเนี่ย หุหุ))) (3 คน)
      เขาหลัก จ. พังงา โดย patyawi (((ผมขอเสนอ "เขาหลัก" ครับ อยากพาสาวๆไปที่ชายหาดสงบๆครับ และหลังจากสึนามิมาได้ 4 ปี เขาหลักก็เริ่มกลับมาสวยแล้ว อยากพาสาวๆไปสัมผัสบรรยากาศอย่างนั้นครับ ^^))) (2 คน)
      อ่าวมาหยา จ.พังงา โดย Ishimaru Takumi (((อ่าวมาหยาสิคับ โฮะๆๆ แต่แทแท อย่าให้ถึงขั้นบิกินีเลยคับ แค่ขาสั้นน่ารักๆก็พอ กลัวใจตัวเองอ่ะคับ เอิ้กกก))) (4 คน)
      น้ำตกทีลอซู จ.ตาก โดย blacksmith (((เนื่องจากการเดินทางที่ไม่ได้สะดวกสบายมาก ต้องมีการเดินเท้าเป็นระยะทางพอสมควร จะได้มีเวลาอยู่กับสาวๆมากขึ้น ช่วยเหลือกัน เปิดใจกัน เค้าว่ากันว่า "คนจะเห็นกัน ก็ตอนลำบาก" อาจจะมีทะเลาะกันบ้าง แต่เมื่อทุกคนเดินทางไปถึงแล้ว ความเหนื่อยความล้า ความหงุดหงิด ก็จะมลายหายไปสิ้น มีแต่ความประทับใจเข้ามาแทนที่ ด้วยทัศนียภาพอันงดงาม หลังจากนั้นก็เล่นน้ำกันตามประสา หรือพักผ่อนตามอัธยาศัย ซึมซับธรรมชาติกันให้เต็มที่ และขากลับผมกับกวางก็ปลงใจที่จะแต่งงานกัน (เฮ้ยๆๆ.....) ผมว่าน่าจะเป็นทริปที่ทำให้สาวๆประทับใจไม่มากก็น้อย อีกทั้งไม่ต้องไปเจอกันเล่นน้ำที่รุนแรง และเบียดคนในเมืองด้วย))) (1 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 27 คน

     18.52%
     7.41%
     33.33%
     3.70%
     11.11%
     7.41%
     14.81%
     3.70%


    SNSD Vote รอบนี้เป็นภาคพิเศษครับ ^^

    เนื่องด้วยคุณหงส์เดียวดาย สมาชิกคนหนึ่งของเรา เกิดความคิดที่อยู่ดีไม่ว่าดี อยากจะแจกของของตัวเองให้ชาวบ้านชื่นชมเล่นซะงั้น (ล้อเล่นนะ ฮยองบอยนะ ฮ่าฮ่าฮ่า) จึงได้ตั้งเกมส์ขึ้นมาให้พวกเราชาวโซวอน ยูไนเต็ด เสนอกันว่า "ถ้าสาวๆมาเที่ยวสงกรานต์กันที่เมืองไทย อยากจะพาสาวๆไปเที่ยวที่ไหนกันมากที่สุดครับ"

    โดยมีของรางวัลใหญ่ได้แก่... "แผ่นซิงเกิ้ล Into the New World" สำหรับผู้ที่ได้รับโหวตสูงสุด!!!

    ตอนนี้ต้องขอแรงเหล่าโซวอนแล้วล่ะครับ จินตนาการซิว่าถ้า 9 สาวของเรามาเมืองไทยอีกซักครั้ง อยากจะให้พวกเธอไปเที่ยวที่ไหนกันดี...



    หมายเหตุ - ขอขอบคุณการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ Google.com (สำหรับรูป) มา ณ ที่นี้ ฮ่าฮ่าฮ่า

    แก้ไขเมื่อ 11 เม.ย. 52 17:00:17

    จากคุณ : patyawi - [ 11 เม.ย. 52 16:46:01 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com