Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ** ศึก 12 ราศี วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน**

    ฝนฟ้ามืดครึ้มมาอีกแล้ว...เฮ้อ!  ออกนอกบ้านก็เบื่อความวุ่ยวายไม่รู้จบ มาเช็คดวงกันดีกว่า.....เชิญเพื่อนๆที่พลาดโอกาสดูรายการอ่านเลยค่ะ...

    คำถามที่ 1  :  ราศีใดในช่วงนี้ความรักจะเร่าร้อนที่สุด?
    คำตอบ      :  ราศีตุลย์ - ใครๆก็อยากมีความรักที่เร่าร้อนทั้งนั้นฮิ..ฮิ..  เร่าร้อนในที่นี้แปลว่าเป็นความรู้สึกพิเศษของเรากับใครบางคนที่คบอยู่เดิมหรือคนใหม่ก็ได้ ช่วงนี้อาจจะเบื่อหรือเซ็งแฟนเพราะเนื่องจากดาวศุกร์ซึ่งเป็นดาวประจำตัวโคจรไปอยู่ในเรือนคู่มิตรตรงข้ามคือในเรือนคู่ของชาวราศีตุลย์ และได้รับอิทธิพลของคู่ครองคือดาวอังคาร ทำให้เกิดความรู้สึกเร่าร้อน หมายถึงเร่าร้อนด้วยไฟราคะทางอารมณ์หรือถึงขั้นทำให้มีบุตรก็ได้ สรุปได้ว่าชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้จะมีดวงชะตาความรักเร่าร้อนที่สุด

    ดวงชะตา ปี 2552 โดย หมอลักษณ์ (ราศีตุลย์)
    ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 ต.ค.-15 พ.ย.)

    คนเกิดราศีนี้ ในปี 2552 นี้ จะเป็นปีทอง เป็นปีแห่งความรุ่งโรจน์ ประสบความสำเร็จ ทั้งด้านการเรียน ก็สำเร็จตามที่ปรารถนา ด้านการงานก็เจริญก้าวหน้า และหลังเดือนเมษายนก็จะดียิ่งขึ้น การเงินไหลมาเทมาเป็นกอบเป็นกำ

    ด้านความรัก
        จะเจอคนรู้ใจ คนถูกใจ หรือถ้ามีคนรักอยู่แล้ว จะได้แต่งงาน สมหวัง

    การเสริมดวง
        หาโอกาสไปกราบสักการะพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ พระทองคำ เช่น พระแก้วมรกต ควรหาพระสมเด็จมาแขวนคอ จะทำให้มีกำลังใจ เกื้อกูลดีขึ้น

    ++++++++++++++++++++++++

    คำถามที่ 2  :  ราศีใดในช่วงนี้จะได้เคี้ยวหญ้าอ่อน?
    คำตอบ      :  ราศีธนู - ช่วงนี้ชาวราศีธนูจะได้พบกับคนที่อ่อนวัยกว่า อ่อนวัยด้วยอายุ อ่อนวัยด้วยหน้าตา ชาวราศีธนูจะได้คู่เป็นคนช่างจำนรรจา ช่างพูด ขี้อ้อน เพราะมีดาวคู่ครองเป็นดาวพุธในทางโหราศาสตร์ดาวพุธหมายถึงเจรจาอ่อนหวาน ช่วงนี้ดาวพุธซึ่งเป็นปัตนิ (คู่ครอง) โคจรเข้ามาอยู่ในเรือนปุตตะหมายถึงคนอ่อนวัยกว่า ทำให้ชาวราศีธนูจะได้คู่ที่เป็นเด็กกว่าอ่อนวัยกว่า มีโอกาสได้สื่อสัมพันธ์กัน กุ๊กกิ๊ก หรือพูดคุยกับคนที่อายุน้อยกว่าหรือหน้าเด็กกว่า สรุปได้ว่าช่วงนี้ชาวราศีธนูมีโอกาสได้เคี้ยวหญ้าอ่อน

    ดวงชะตา ปี 2552 โดย หมอลักษณ์ (ราศีธนู)
    ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

    คนเกิดราศีธนู จะเป็นคนที่มีผู้ใหญ่คุ้มครอง คนเกิดราศีธนูนั้นมีดวงชะตาที่มีจุดวิกฤตในปี 2548 2549 2550 และ 2551 ที่ผ่านมา ถ้าชาวราศีธนูยังไม่ล้มละลายหรือพังทะลาย ฝ่าด่านผ่านมาได้ ประคองตัวอยู่ ในปี 2552 นี้ จะค่อยๆ ดีขึ้น ไม่ดีหวือหวา จะคลายจากความทุกข์ ความกังวล ใครที่อยู่ในวัยเรียน ต้องใส่ใจมากๆ ตั้งใจให้มาก ผู้ที่อยู่ในวัยทำงาน ต้องมุ่งมั่นและมีเป้าหมาย เพราะว่าสภาวะแห่งความป่วยใจ ทุกข์ใจแต่เก่าก่อนมันยังซึมอยู่ในหัวใจ คนดวงราศีธนูในปีนี้ไม่ควรแต่งงาน ไม่ควรลงทุนขนาดใหญ่ และใช้เงินอย่างระมัดระวัง

    การเสริมดวง
         หาโอกาสไปไหว้พระในที่สูงๆ เช่น พระธาตุดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่ วัดพระพุทธบาท จ.สระบุรี ภูเขาทอง วัดสระเกษ กรุงเทพฯ การสักการะในที่สูง ชีวิตจะได้สูงส่ง มีความเจริญรุ่งเรือง


    ขอให้มีความสุขในวันปีใหม่ไทยนะคะ...โชคดีค่ะ

    จากคุณ : tukkies - [ 12 เม.ย. 52 13:53:53 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com