Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    เพื่อนห้องนี้อ่าน J spy กันบ้างรึเปล่าคะ?

    ที่ถามเพราะสงสัยน่ะค่ะ ว่าทาร์เก็ตเค้าคือกลุ่มไหนกันแน่ เลยลองมาถามห้องนี้ที่น่าจะมีสาวกเจอยู่พอควร ว่าอ่านบ้างรึเปล่า?

    ที่สงสัยเพราะเนื้อหาในหนังสือดูเจาะกลุ่มเจอีกกลุ่มที่เราไม่ค่อยได้สัมผัส(รึเปล่า?)

    คือตอนแรกที่ซื้อกะว่าอยากรู้ข่าวคราวที่ญี่ปุ่นแบบเจาะลึกกว่าที่อ่านเจอตามบอร์ดน่ะค่ะ หวังไว้ว่าแบบนั้น แต่พอซื้อมาเนื้อหานี่ไม่ใช่เลย ไม่มีข่าวเลย เป็นบทสัมภาษณ์ของศิลปินซะมากกว่า แต่ก็ยังซื้อต่อมาเพราะว่าได้อ่านบทสัมภาษณ์ของศิลปินบางคนแล้วก็รู้สึกได้รู้ความคิดความอ่านของเจ้าตัวดี แต่บางคำถามก็ออกแนวไร้สาระไปหน่อย แต่ก็ยังซื้ออยู่เพราะติดใจคอลัมภ์นึงในหนังสือ

    จนปัจจุบันบอกเลยว่าที่ซื้ออยู่เพราะคอลัมภ์นี้แหละ เพราะอ่านไปๆ เริ่มรู้สึกว่า คำสัมภาษณ์มันเริ่มซ้ำซาก และค่อนข้างจะไร้สาระอยู่

    และที่สำคัญที่สุดเลยก็คือ เลือกศิลปินมาลงค่อนข้างซ้ำซากมากๆ อาจจะเป็นคอนเซ็ปต์ของหนังสือล่ะมั้ง มีฝั่งป๊อบและฝั่งร็อค ถ้าอยากตามอ่านพวกฝั่งดาราหนังหรือซีรี่ย์นี่ น้อยมากๆที่จะมี

    แต่ว่าที่ไม่เข้าใจคือการเลือกศิลปินมาลงในเล่มมากกว่า ฝั่งป๊อบตัวยืนเลย KAT-TUN , NEWS , W-inds โอเคพอเข้าใจ พวกนี้น่าจะแฟนๆเยอะอยู่  แต่ฝั่งร็อคเนี่ยดิ่ ตามความเข้าใจเราคือ พวกตัวพ่อของวงการ อย่าง x ลาร์ค เดอ น่าจะเป็นที่รู้จักมากกว่า

    แต่กลับไม่ค่อยได้มาลง ตัวยืนเลยของฝั่งร็อค คือ มิยาบิ ซึ่งถ้าใครอ่านเจสปายแล้วไม่รู้จักมิยาบินี่ก็ไม่รู้ว่าจะซื้อเล่มนี้มาทำไม เพราะต้องมีลงทุกเล่ม จากที่เคยรู้จักแต่มิยาบิ xxx ก็รู้จักมิยาบิที่บ้าพลังคนนี้ด้วย(อ่านเจอบ่อยจนต้องไปหาคลิปเค้ามาดู ซึ่งท่าดีดกีต้าร์บ้าพลังมากๆ)

    หรือร็อคพวก An Cafe , Plastic tree นี่ก็ลงบ่อย แต่ขอเม้าท์หน่อยเหอะ เราว่าวงพวกนี้ตลกอ่ะ เป็นเจร็อคที่รูปลักษณ์ประหลาดแบบแปลกๆดูแล้วตลกยังไงไม่รู้(ขออภัยแฟนคลับด้วยละกันค่ะ) แต่เราว่าพวกตัวพ่ออย่างวง X-japan นี่เค้าไม่แต่งออกมาตลกแบบนี้ซักหน่อย เราว่าออกจะมีเสน่ห์ เลยคิดไปว่าแฟนๆเจร็อคไม่น่าจะชอบ(มั้ง?) แล้วก็เลยไม่เข้าใจว่าเค้าเลือกศิลปินมาลงจากอะไรกันแน่

    ที่สงสัยมากเลยคือ ตั้งกะซื้อมาถ้าจำไม่ผิดนะ คือไม่เคยเจอ Exile ในเล่มเลย แปลกจัง ทั้งๆที่ที่ญี่ปุ่นออกจะดัง หรือว่า Exile ในไทยจะไม่ค่อยดังหว่า? เลยไม่ได้เอามาลง จะว่าไปเราเองก็เพิ่งรู้จักวงนี่เมื่อเร็วๆนี้เองอ่ะ

    *******************

    ตกลงบ่นมาตั้งยาวแค่อยากถามน่ะค่ะ ว่าห้องนี้มีใครอ่านนิตยาสารเล่มนี้บ้างหรือเปล่า ถ้าไม่มีแล้วเค้าทำขายกลุ่มไหนหว่า? ถ้ามีรู้สึกยังไงกับนิตยาสารนี้บ้างคะ?

    ส่วนตัวไม่ค่อยชอบเนื้อหาในหนังสือ แต่ก็คิดว่ามีวางขายไว้ก็ดีเหมือนกัน เพราะมีเด็กจำนวนไม่น้อย ที่ไปเจอเล่มนี้ท่ามกลางนิตยาสารสารพัดเค แล้วพอได้อ่านก็เกิดติดใจฝั่งเจขึ้นมา(นี่หรือคือเหตุผล ^^")

     
     

    จากคุณ : น้ำพริกกินกะปลาทู - [ วันเถลิงศก (15) 18:12:16 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com