Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    Frozen Flower......ความรักสีดำและอำนาจ

    เมื่อวานเป็นวันที่เกเร...หนีงานไปดูหนังเรื่องนี้ เพราะเพื่อนที่อยู่ถึงต่างประเทศ 2 คนโทรมาโดยไม่ได้นัดหมายให้ไปดูให้ได้  พอถามว่าดียังไง  มันบอกว่าถ้าอยากฟังว่าดียังไงให้โทรกลับไปหามันและจ่ายค่าโทรแล้วมันจะบรรยายให้ฟังสัก 3 ชั่วโมง...ผมเลยคิดว่าไปดูเองคงถูกกว่าครับ อิ  อิ  อ้อ  แล้วมันบอกว่า  มรึงไม่ต้องไปอ่านหาข้อมูลอะไรทั้งสิ้นเลยนะ  ไปแบบหัวว่างๆโง่ๆอย่างที่มรึงเป็นน่ะแหละ จะเวิร์คสุดๆ..หลังจากให้มันด่าว่าโง่แบบกินเปล่าไปหนึ่งดอก  ผมถึงต้องตัดสินใจไปดูเองครับ ว่ามันจะอะไรกันนักหนา....

    ผลคือ...อิ่มเอม อึ้ง  สวยงามตระการตาจนไม่รู้จะชมจุดไหนก่อนดี  แต่ไม่ว่าฉาก เสื้อผ้า จะยิ่งใหญ่เพียงไหนก็ไม่สามารถกลบพลังของนักแสดงหลักทั้ง 3 คนได้เลยครับ  สุดจะทรงพลังมากจริงๆ ไม่เคยดูหนังไหนที่ "เข้มข้น"ตลอดเรื่องได้เท่านี้เลย  พอนึกว่านี่คือจุดสุดยอดที่สุดของหนังแล้ว ปรากฎว่าฉากต่อมายิ่งทวีความเข้ม ยิ่งดำมืด ยิ่งทรงพลัง และพลิกกระดาน ตัวละครหลักล้วนปล่อยฝีมือไม่ยั้งเลยครับ..

    สำหรับท่านที่ไม่ได้เชื่อคนง่ายๆเหมือนผม  ผมขออนุญาตเล่าเรื่องย่อๆแบบจิ๊บๆ และขอบอกว่าที่จะเล่านี้แค่แก่นหลักของเรื่องเท่านั้นครับ  หนังมีความซับซ้อนละเอียดและน่าติดตามมากครับ

    สปอยล์...



    กษัตริย์หนุ่ม และ หัวหน้ากองราชองครักษ์รูปงาม  เติบโตมาด้วยกันในพระราชวังอันงดงาม ความผูกพันที่ก่อกำเนิดระหว่างข้าที่จงรักภักดีกับเจ้าชีวิตนั้นแนบแน่นและตราตรึงยิ่งนัก  เขาคือคนเดียวที่พระองค์รัก  และสำหรับเขา  พระองค์คือรักแรกที่เขาได้รู้จักและคือผู้ที่เขาพร้อมจะพลีกายและชีวิตถวายให้ได้  จนเขาไม่รู้ว่าส่วนไหนคือหัวใจส่วนไหนคือหน้าที่....

    เจ้าหญิงจากต่างแดนถูกส่งมาสยุมพรเพื่อเป็นพระมเหสีของกษัตริย์หนุ่ม  แต่พระนางคือของล้ำค่าที่พระองค์ไม่ได้ปราถนา เปรียบประดุจของประดับเกียรติขององค์ราชาหนุ่มที่ต้องมีไว้เพื่อเชิดชูพระยศให้เกริกไกร ประหนึ่งเครื่องราชูประโภคอันล้ำค่า  แต่ไม่เคยเป็นที่ปราถนาในห้องพระบรรทม

     พระมเหสีรู้สถานะและยอมรับชะตากรรมของตัวเอง  พระราชายังคงมีองครักษ์หนุ่มแนบข้างในห้องพระบรรทมและทุกเวลานาทีที่ตื่นพระบรรทม  ส่วนพระนางคือผู้ที่ประทับเคียงข้างในงานพิธีหลวงต่างๆ  ทุกอย่างคงจะดำเนินไปเช่นนี้ได้  ถ้าไม่เพราะหน้าที่ที่จะมีรัชทายาทเพื่อสืบราชบัลลังก์และความมั่นคง เพราะการไร้รัชทายาทคือข้ออ้างของราชศัตรูที่รอจะยึดอำนาจจากพระองค์ด้วยวิถีของการเมือง  แต่... กษัตริย์หนุ่มไม่สามารถฝืนพระทัยทำหน้าที่นี้ได้...จึงได้มอบหมายให้  คนที่พระองค์รักและไว้ใจที่สุด  ทำหน้าที่นี้แทนกับพระมเหสี เพื่อให้กำเนิดรัชทายาทอันเป็นสายเลือดขององค์พระมเหสีกับชายที่พระองต์รัก   ทุกอย่างดูเหมือนเริ่มต้นด้วยหน้าที่  แต่  นอกเหนือจากหน้าที่แล้วบางอย่างได้ก่อกำเนิดขึ้น...เมล็ดพันธ์แห่งความหายนะได้เริ่มเพาะตัวอย่างเงียบๆ  อันนำไปสู่ความปราถนาที่ต้องห้าม ความหึงหวงอันแสนอำมหิต ความพยาบาท อาฆาต และจุดจบอันแสนรันทด.......


    ไปดูเถอะครับ  ถ้าเขียนต่อผมคงพิมพ์ต่อไปได้เรื่อยๆทั้งวันแน่ๆเลย

    แก้ไขเมื่อ 17 เม.ย. 52 12:07:10

    จากคุณ : ผู้ชายซอยสิบ - [ 17 เม.ย. 52 12:03:06 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com