Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    [ชมรมหนังโหด]กระทู้โดนอุ้มไปแล้วมีมาตรการณ์ยังไงกันดี

    ล่าสุด Visiter Q และ Shogun ซาดิสต์ ไม่ผ่านการเซนเซอร์จาก WM พันทิป ถ้าการฉายหนังโหดครั้งต่อไปเอาหนังสยองขวัญมาลงมันจะกลายเป็น กระทู้หนังสยองขวัญไป และไม่ใช่หนังโหดอีกต่อไป


    ผมเลยจะมาเสนอทางเลือกอื่นที่ผมคิดว่าน่าจะดีที่สุด เพราะถึงจะยืนยันการฉายอยู่แม้จะไม่ลงภาพรุนแรง ไม่ลงภาพเห็นอวัยวะสำคัญ ผมว่าคงไม่รอดสายตาไฟแดงจากผู้หมั่นไส้ และคณะกรรมการพันทิปที่กำลังเพ่งเล็งชมรมคนรักหนังโหดอยู่ ณ ตอนนี้ เพราะฉะนั้นผมจึงคิดวิธีนี้ขึ้นมาครับ


    1. ผมมี Host ฟรีอยู่และพอมีความรู้ในการทำเว็บไซน์ เพราะฉะนั้นผมจะให้ผู้ที่ลงหนังโหดแต่ละท่านได้ส่งหนังโหดเป็น Code มาให้ผมเช่น


    - ตัวอย่าง -
    Visiter Q


    - - - เขียนบรรยายมาเลยครับ - - - -
    www. รูป.jpg

    - - - เริ่มเรื่องกลุ่มคนอิจฉาและหมั่นไส้คนรักหนังโหดออกมาประท้วง ---
    www. รูปกลุ่มคนอิฉาเกาตะหรุด.jpg


    ประมาณเนี้ยครับ อาจจะส่งทาง E-Mail ก็ได้ครับ จากนั้นผมจะเอา Code ต่างที่ท่านนำมาลงไปแปรสภาพเป็นหน้าเว็บให้แฟนๆชมรมคนรักหนังโหดได้ดูกันสบายๆ
    แน่นอนว่าไม่มีการเซนเซอร์ และเบลอภาพ ถ้าท่านผู้ลงภาพและเล่าเนื้อเรื่องจะจัดภาพยังไงให้ผมมา ผมลงให้ตามนั้นครับ


    2. จากนั้นผมจะนำ Url มาโพสใน Pantip นี้ครับให้ชมรมคนรักหนังโหดตามไปอ่านกันได้ครับ โดยผมจะโพสประมาณนี้

    - ตัวอย่าง -
    กระทู้หนังโหด Visiter Q ครอบครัวตัวแดง ร่วมแสดงความคิดเห็นกัน


    ซึ่งเนื้อหาในกระทู้คือ หลังจากเพื่อนๆได้ชมหนังใน Host ที่ผมเตรียมไว้ ก็ให้กับมาคอมเมนต์ที่ Pantip ครับ เพื่อเป็นการไม่แสดงภาพอันน่าสยดสยองที่บางคนรับไม่ได้ จะได้ตัดปัญหาไปครับ



    แล้วทุกท่านล่ะว่ายังไง ผมเสนอทางเลือกที่คิดได้ในตอนนี้ เพราะถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไป ผมว่ากระทู้หนังโหดคงจะไม่โหดและมีแต่หนังสยองขวัญเพราะ หนังโหดเนื้อหามันค่อนข้างรุนแรงอยู่แล้ว

    และิอีกอย่างผมว่าการดูภาพนิ่งและเล่าเรื่องมันดีกว่าการไปชมหนังสดๆครับ ผมก็มีเว็บที่ซื้อหนังพวกนี้ได้ครบทุกเรื่อง แต่ผมไม่อยากดูเพราะบางเรื่องมันเสื่อมไปจริงๆ แต่ดูภาพนิ่งยังพอทนแต่ก็โดนลบกันไป ผมกลัวคนจะอารมณ์ค้างแบบผมและขวนขวายไปดูกันจะหนักกว่าเก่าหรือเปล่าครับ


    เอ้าออกความเห็นครับพี่น้อง ทั้งผู้ชมและผู้ฉายหนัง ว่าไงครับ

    จากคุณ : TAKUMI69 - [ 21 เม.ย. 52 12:54:28 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com