Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ตะลึง!!!ประเทศไทยทุ่มทุนซื้อลิขสิทธิ์ 20th Century Boy คว้ายอดผู้กำกับรีเมค คาดทำรายได้มหาศาล

    ตะลึง!!!ประเทศไทยทุ่มทุนซื้อลิขสิทธิ์ 20th Century Boy คว้ายอดผู้กำกับรีเมค คาดทำรายได้มหาศาล

    "หลังจากภาพยนตร์เรื่อง 20th Century Boy ทำรายได้มหาศาลในประเทศญี่ปุ่น และส่งผลสืบเนื่องมาถึงประเทศไทย ล่าสุดได้มีรายงานข่าวว่ากลุ่มบริษัทภาพยนตร์รายหนึ่งจากประเทศไทย ได้ขอซื้อลิขสิทธิ์ไปรีเมคแล้ว คาดจะถ่ายทำเสร็จไม่เกินสิ้นปีนี้"
    จากรายงานข่าวของหนังสือพิมพ์ Fujisan ประเทศญี่ปุ่น ระบุว่ากลุ่มทุนดังกล่าวต้องการนำหนังเรื่องนี้มาตีความใหม่และผลักดันให้เป็นหนังฟอร์มยักประจำปี เพื่อฟื้นฟูวงการหนังไทยให้หลุดพ้นจากหนังตลกและหนังผี โดยต้องการให้วงการหนังไทยเข้าไปสู่จุดสูงสุดของหนังทางเลือกในลักษณะเดียวกับหนัง 20th Century Boy เวอร์ชั่นนี้ ทางสำนักข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังผู้กำกับที่ได้รับการคาดหมายว่าจะมาทำหน้าที่สำคัญในหนังเรื่องนี้ นายพจน์ อาโนลด์
    "หลังจากที่แต๋วเตะตีนระเบิดของผมทำรายได้มหาศาลในประเทศ บริษัทภาพยนตร์ต่างๆจึงยกให้ผมเป็นผู้กำกับมือหนึ่งของไทย และพากันยื่นข้อเสนอให้ผมไปร่วมงานอยู่เรื่อยๆ แต่ไม่มีหนังเรื่องไหนเลยที่อนุญาตให้ผมตีความและออกความคิดได้อย่างเต็มที่เท่าเรื่องนี้ ผมพร้อมและตั้่งใจเต็มที่ที่จะใส่ความเป็นตัวของตัวเองเข้าไปในหนังเรื่องนี้ให้มากที่สุด แฟนๆ ไม่ผิดหวังแน่ๆครับ"
    ในขณะที่ผู้บริหารของบริษัท สหมองโกลฟิล์ม ได้กล่าวถึงผู้กำกับคนนี้ว่า "เขาเก่ง เขาหนักแน่นในแนวทางของเขา เขาสม่ำเสมอ มีสัญลักษณ์เป็นของตัวเองซึ่งน้อยคนนักจะสามารถทำได้แบบเขา แค่เห็นโปสเตอร์หนัง คนดูก็สามารถรู้ว่าใครเป็นผู้กำกับ เราต้องการทำให้หนังเรื่องนี้เป็นในแบบเดียวกัน เพื่อที่คนดูจะได้รู้บ้างว่า หนังในแนวนี้เป็นลักษณะเฉพาะของ สหมองโกลฟิล์ม"
    "หนังเรื่องนี้เราวางพล็อตเรื่องใหม่หมด โดยคงตัวละครเด่นๆจากต้นฉบับและการ์ตูนเอาไว้ แฟนๆดั้งเดิมไม่ต้องกังวลครับ เรามีฉากและอุปกรณ์ประกอบฉากใหม่ๆหลายอย่าง ซึ่งจะทำให้คุณตื่นเต้นและเร้าใจไปกับหนังเรื่องนี้แน่ๆ ส่วนเพลงประกอบหนัง เราจะเปลี่ยนจาก ซือตาลาลา กูตาลาลา เป็นเพลงเก่าที่ผมชื่นชอบ ซึ่งร้องโดย ป๊อบ แครอลี่ บลา บลา ครับ"
    หนังดังกล่าวคาดว่าจะถ่ายทำแล้วเสร็จปลายปีนี้ แฟนๆของหนังและผู้กำักับคนนี้ไม่ควรพลาดครับ
    เครดิต:Sahamongol Films ??









    ปล. ขำๆ ครับ อากาศร้อนๆ เดี๋ยวเครียดกัน เคยโพสไว้ัครั้งนึงนานมากแล้ว เอามาโพสอีกครั้ง เผื่อจะทำให้ใครขำได้บ้าง 55

    จากคุณ : RAVENEFFECT - [ 23 เม.ย. 52 10:48:35 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com