Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    เฮ้ย!! ผู้หญิง ‘แดน’ ใครอย่าแตะ.... หวงก้าง ‘แด๊ก บิ๊กแอส’ จีบ ‘เบนซ์'

    กระชากลุคส์มาโพสต์ท่าถ่ายหวิวชุดว่ายน้ำปุ๊บสาวหน้าหวาน “เบนซ์-มนัญญา ตริยานนท์” ก็ฮอตฉ่าขึ้นมาทันที เพราะมีข่าวร๊อครุ่นใหญ่ตามจีบคุณน้องแกยิกๆ

       งานนี้ก็อย่างที่ทราบๆ กันแหละว่า “สาวเบนซ์” คนนี้เพียรพยายามบอกว่าเป็นแฟนนักร้องหนุ่ม “แดน-วรเวช ดานุวงษ์” ซะเหลือเกิน งานนี้แฟนคลับ “แดน” และ “เจ้จรวด” จะภาวนาว่าโปรดอย่าเป็นจริง แต่ไม่รู้ไง “แดน” ถึงสลัดข่าวกิ๊ก “เบนซ์” ไม่หลุดสักที

    ครั้งนี้ก็มาอีกแล้วประเด็นฟาสร้อนๆ ที่ “เจ้จรวด” ได้จากวงในตัวเอ้ว่ามีรุ่นใหญ่คอดมากระตุกหนวด “แดน” เข้าให้แล้ว เอ้าเจ้บอกให้ก็ได้ว่ารุ่นใหญ่ขาร๊อคคนนี้ก็คือ “นายแด๊ก บิ๊กแอส” หรือ “แด๊ก-เอกรัตน์ วงษ์ฉลาด” เรื่องมันเริ่มเมื่อ “เบนซ์” มีโอกาสไปงานวันเกิดท่านผู้ใหญ่ท่านหนึ่งเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว โดยงานวันนั้นก็มีโชว์จาก “บิ๊กแอส” ที่นำทีมระเบิดโดย “แด๊ก” ช่วงแรกๆ งานยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้ง “แด๊ก” ทั้ง “เบนซ์” ต่างคนต่างอยู่ แต่พอเริ่มดึกบรรยากาศเริ่มกรึ่มๆ เพลงมาดีกรีพร้อมทุกอย่างพาเพลิน “น้องเบนซ์” กับ “พี่แด๊ก” เริ่มจูนคลื่นตรงกัน สายตาที่เคยมองตากันผ่านๆ กลับเริ่มส่งสายตาวิบวับขึ้นมาเฉยๆ

       งานนี้ “พี่แด๊ก” เหมือนถูกหวย นางเอกสาว ขาว สวย ตาโต ส่งสายตาให้อย่างงี้ นักร้องหนุ่มเลยเครื่องร้อนกระโดดตระครุบเหยื่อทันที พุ่งตรงเข้าไปนั่งเบียดนั่งคุยกับ “หนูเบนซ์” งานนี้วงในตัวเจ็บของเจ้ยืนยันว่าคืนนั้นทั้งคืน “พี่แด๊ก” กลายเป็นเงาข้างกายของ “น้องเบนซ์” ท้างงงง...คืน ไปไหนไปด้วยเฝ้ากันไม่เกรงใจชายที่ชื่อ “แดน” เลยซักกะติ๊ดดดด

       สรุปส่งท้ายคืนนั้น “พี่แด๊ก” สะกิดขอเบอร์ “เบนซ์” เพื่อสานต่ออารมณ์กันในวันข้างหน้า แต่ “หนูเบนซ์” จะให้ไม่ให้ “เจ้จรวด” ทิ้งเป็นปริศนาให้เดาเล่นๆ อิอิ ทายกันเอาเองละกันว่าผู้หญิงหน้าใสคนนี้จะใจง่ายให้เบอร์อ๊ะป่าว

       เรื่องยังไม่จบแค่นี้ เพราะยังมีเสียงเม้าธ์ต่อยอดมาอีกว่า “แดน” ไม่พอใจมั่กมากที่ถูกนักร้องร็อครุ่นใหญ่หยามกันเข้าให้ขนาดนี้ ถึงจะบุกไปเคลียร์กันตัวๆ กับ “แด๊ก บิ๊กแอส” เลยทีเดียว โชคดีที่ “สาวเบนซ์” ห้ามทัพไว้ทัน!! ไม่งั้นล่ะก็ คุณๆ กับ “เจ้จรวด” ได้เห็นศึกใหญ่ของสองนักร้องต่างวัยไปแล้ว

       ถึงตรงนี้ “เจ้จรวด” คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของคุณผู้อ่านแล้วล่ะว่าจะเชื่อข่าวนี้อ๊ะป่าว แต่ถ้าถาม “เจ้จรวด” เจ้คงต้องขอบอกว่าไม่เชื่อ หนึ่ง “แดน” หนักแน่นตลอดว่าไม่เคยเป็นแฟนกับ “เบนซ์” สอง “แด๊ก” คงไม่ว่างพอมาตามขอเบอร์สาวยิกๆ และสาม “เบนซ์” คงไม่ใจง่ายให้ผู้ชายตามเบียดกลางงานปาร์ตี้ของผู้ใหญ่

       แต่จะให้แน่คงต้องรอสามคน “แดน-แด๊ก-เบนซ์” ออกมาเคลียร์เรื่องราวกันเอง “เจ้จรวด” แค่มีหน้าที่มาฟาสให้ฟังกันเอามันส์แค่นั้นเอง

     
     

    จากคุณ : คำตอบคือรัก - [ 23 เม.ย. 52 19:27:49 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com