Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ถ้าคุณเกิดไปรักดาราคนนึง แต่เขาเป็นคนดื้อ ไม่ค่อยฟังใคร แถมยังชอบเล่นหนังเสี่ยงตาย คุณจะทำยังไงครับ ....

    ถามหน่อยครับ ในฐานะแฟนคลับของนักแสดงที่มีนิสัยลุยๆ แบบนี้นะ

       คิดว่าคงมีแฟนคลับหลายคน ที่เป็นแฟนหนังของดาราบู๊ประเภทหนังแอคชั่น ที่เวลาเล่นแต่ละครั้ง มักไม่ยอมใช้สแตนอิน ชอบเอาตัวเข้าทุ่มเทกับบท เพราะกลัวจะหนังไม่ออกมาสมจริง กลัวเสียชื่อ สำหรับข้า ต้องเล่นจริง เจ็บจริงเท่านั้น ถึงจะสมใจ

    ผมว่านักแสดงแบบนี้ มีเยอะทีเดียวในวงการ ที่ห่วงงาน มากกว่าห่วงตัวเอง สุดท้ายพอพลาดขึ้นมาจริงๆ ก็ไม่มีใครในกองถ่าย ช่วยได้เลย เรียกว่าเลือดนักแสดงเข้มข้นไปทั้งตัว เลือดร้อน ยอมตายในหน้าที่ ขอให้ข้าได้แสดงด้วยตัวเอง อะไรประมาณนั้น  บ้าพลัง เกรียนหน่อยๆ ชอบให้คนท้าทาย

    เขาหรือเธอ มักไม่พ้นเรื่องหวาดเสียว มักจะมีข่าวบาดเจ็บ หัวแตก ผิดคิว กระดูกหัก เข่าแตก มาเข้าหู ลงหน้า 1 ให้คุณและเหล่าสาวกได้ตกใจอยู่บ่อยครั้ง

    คุณจะทำยังไงครับ ในฐานะแฟนหนังหรือแฟนคลับที่ดี  มีให้เลือก 4 ข้อ

    1. พยายามเขียนจดหมายไปเตือนเขา ว่าให้ระวังมากกว่านี้ ทั้งที่รู้ว่าเขาไม่ฟัง เป็นคนดื้อ แต่คุณก็ตื้อเขียนเตือนจนนาทีสุดท้าย เตือนด้วยจดหมายไม่พอ โทรฝากผู้จัดการส่วนตัวไปเตือนอีกด้วย

    2. ปล่อยไปตามเวรตามกรรม กรรมใครกรรมมัน รับเอาเองเหอะ เดี๋ยวเจ็บหรือเดี้ยงขึ้นมาก็รู้ และระวังตัวได้เองแหละ (คนที่เสียใจ ก็ไม่พ้นแฟนคลับ และพ่อแม่ เพื่อนๆ ของดาราคนนั้นอยู่ดี)

    3. ตามไปนั่งเฝ้าเขาหรือเธอ คนนั้นในถองถ่ายเลย ถือคติ อยู่ใกล้ตาเราย่อมปลอดภัยกว่า  เรียกว่า จะเข้าฉากไหน ซีนไหน คุณจะคอยดูไม่ให้คลาดสายตา (ออกแนวจิตๆ หน่อยๆ 555) ทีนี้ละ ต่อให้เล่นแบบอันตรายแค่ไหน คุณก็เตรียมยาหม่อง ยาดม ยาแดง เครื่องมือปฐมพยาบาล เครื่องช่วยหายใจไว้ให้พร้อม หากเขาพลาดผิดคิวขึ้นมาจริงๆ ในกองถ่าย คุณจะได้ช่วยทัน ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย

    4. ภูมิอก ภูมิใจในตัวดาราของคุณมาก ยุให้ขึ้น เสี่ยงต่อไป เล่นต่อไป เลือดออก บาดเจ็บแค่ไหน ไม่เป็นไร จิ๊บจ๋อย โถ...จะกลัวอะไร มันไกลหัวใจตั้งเยอะ สนับสนุนเขาต่อไปให้เล่นบทบู๊ที่รุนแรงต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าชีวิตจะหาไม่ เพราะนี่แหละ คือ "พลังของนักแสดง ตัวจริง เสียงจริง" น่านับถือสปิริตจะตายไป

    พลังอำนาจที่ยิ่งใหญ่ ต้องมาพร้อมกับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง !!!

    นักแสดงที่ดี ย่อมตายในหน้าที่นักแสดงได้เสมอ !!

    จากคุณ : ศิลปินเดี่ยว เที่ยวไม่ยอมหยุด - [ 30 เม.ย. 52 18:52:41 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com