Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    [ สปอยล์ทั้งเรื่องชัวร์ๆ ] ทำไม ม.3 ปี 4 เป็นหนังไร้เหตุผลขนาดนี้เนี่ย

    ไปดู X Men มาครับ ไหนๆเวลาเหลือเลยพ่วงอีกเรื่องซะเลย เลือกยากเหมือนกันระหว่างม.3 กับสาระแน แต่ในที่สุดดูรอบแล้วม. 3 สะดวกกว่า เลยต่อเรื่องที่สองครับ

    ดาวเล่าเรื่องให้ฟังจนจบ ดาว

    เปิดเรื่องด้วยเด็กชายนัท ( น้องป๊อบ อะไรซักอย่าง ) คุย MSN กับเด็กหญิงแจน ( แจม Siska ) นัทเรียนอยู่ม.3 ของโรงเรียนเอกชนในกรุงเทพ ส่วแจนเรียนอยู่ภูเก็ต ซึ่งจากการเปิดเรื่องทั้งคู่คุยกันแบบออกรสและดูสนิทสนม แสดงว่าน่าจะรู้จักกันนานพอสมควร

    นัทบอกแจนว่าหลังสอบจะขอไปเที่ยวที่ภูเก็ตบ้านแจน และถามที่อยู่พร้อมขอดูรูปปัจจุบันของแจน ซึ่งพอแจนโชว์รูปให้ดู นัทและเพื่อนๆต่างก็โห่ฮาในความน่ารักของแจน

    ตัดมาที่ภูเก็ต ที่บ้านของแจนมีอาชีพขายติ่มซำ พ่อแจนเสียแล้ว แต่แม่ ( คุณต่าย เพ็ญพักตร์ ) ก็ดูแลลูกๆแทนได้เป็นอย่างดี แจนมีพี่สาวสุดห้าวคนนึงชื่อจูน ( บัว สโรชา ) ซึ่งหวงน้องมากๆ แต่ทั้งคู่ก็รักกันดี

    ทุกๆวันจูนจะขับรถเก่าๆที่สตาร์ทไม่ค่อยติด และที่ปัดน้ำฝนเสียไปรับส่งน้องที่โรงเรียน รวมทั้งคอยไปซื้อแป้งให้แม่เอามาทำติ่มซำด้วย บางครั้งรถก็พังกลางทางจนจูนต้องโทรเรียกบอย เพื่อนชายของเธอมาช่วยซ่อมให้

    ตัดกลับมาที่ฝั่งกรุงเทพธีร์ ( คูณ คณิน ) หมอฟันปี 4 เสร็จจากดูแลคนไข้ของตัวเองที่ชื่อป้าแหม่ม ( ป้าจุ๊ ) แล้วไปเที่ยวผับฉลองกับเพื่อนตามประสาเพลย์บอย แต่ก็อยู่ในอารมณ์เซ็งๆกับสาวๆที่เข้ามาล้อมหน้าล้อมหลัง พร้อมกับบ่นให้เพื่อนฟังว่าทำไมตัวเองไม่มีแฟนจริงๆซักที ว่าแล้วก็เดินมั่วนิ่มออกมานอกผับ

    พอออกมานอกผับ ธีร์ก็เจอข้ากับจูน ที่กำลังซ่อมรถอยู่ ( เฮ้ย ไหนบอกว่าอยู่ภูเก็ต มากรุงเทพได้ไงเนี่ย แถมมาพร้อมรถเก่าๆอีก ) และเกิดเป็นรักแรกพบ ธีร์หันไปยิ้มให้จูน จูนหันมายิ้มให้ธีร์และขึ้นรถขับออกไป แล้วฝนก็ตกลงมาอย่างหนักพร้อมกับเพลงประกอบของเรื่อง

    ธีร์เดินเปิดประตูเข้ามาในห้องตัวเอง ก็พบว่านัทกำลังเล่น MSN คุยกับแจนอยู่ ( มันเป็นพี่น้องกันซะงั้น แถมบังเอิญคนน้องชอบคนน้อง คนพี่ชอบคนพี่อีก ) ธีร์บอกกับน้องชายว่าเค้าเจอรักแท้แล้ว แล้วธีร์ก็ตะโกนร้องเพลงของศิลปิน RS อย่างมีความสุข

    ตัดกลับมาภูเก็ต นัทแอบมาเซอไพรส์แจนถึงบ้าน โดยอ้างว่ามาสำรวจสถานที่ก่อนมาเที่ยวจริง ถึงแม้ว่าจูนจะหวงน้อง แต่ก็ยอมให้ทั้งคู่ได้ออกไปเที่ยวแหลมพรมเทพด้วยกัน โดยแจนบอกกับนัทว่าสถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่เธอชอบมากที่สุด และบอกนัทอีกว่าอีก 5 ปีเธอจะยอมเป็นแฟนกับนัท

    ตัดมามากรุงเทพอีกแล้ว ธีร์ออกเวรและกลับเข้าห้องไปไม่เจอน้องชาย เลยโทรเข้ามายังโทรศัพท์มือถือของนัท แต่ปรากฏว่านัทหลับอยู่ จูนเลยหยิบโทรศัพท์ของนัทมารับให้ ธีร์ตกใจคิดว่าน้องชายโดนป้าที่ไหนล่อลวง เลยด่าใส่เป็นชุดๆ ( โอ้ววว มียังงี้ด้วย ) สุดท้ายธีร์บอกนัทว่าจะไปรับกลับบ้านที่ภูเก็ต และถามที่อยู่ของนัท

    ธีร์บินมาถึงภูเก็ตรวดเร็วดังกามนิตหนุ่ม แล้วพบว่าคนที่ตัวเองด่าๆๆๆไปในโทรศัพท์นั้น คือคนที่ตัวเองเจอตอนออกจากผับ และยังเป็นพี่สาวของคนที่น้องตัวเองชอบอีกด้วย ธีร์ได้แต่ยืนอึ้งและขอโทษขอโพยจูน แต่จูนโมโหและไล่ทั้งธีร์และนัทให้กลับกรุงเทพไป

    ที่รุงเทพ ธีร์เข้าไปขอคำแนะนำจากป้าแหม่ม ซึ่งป้าก็แนะนำว่าให้ตามตื๊อไปเรื่อยๆ โดยบินกลับไปหาที่ภูเก็ตทุกๆวัน แล้วเธอจะหายโกรธ ( บร๊ะเจ้า บินไปกลับกรุงเทพ ภูเก็ตทุกวัน ) ซึ่งธีร์ก็บ้าจี้ทำตามคำแนะนำจริงๆด้วยและบินไปหาจูน แต่ปรากฏว่าเธอไปเรียนหนังสือ เลยต้องบินกลับกรุงเทพ

    วันต่อมาธีร์ก็กลับเข้าไปหาป้าแหม่มอีก โดยป้าแหม่มบอกว่าให้บินไปตอน 7 โมงเช้าของทุกวัน จะได้ไปเจอจูนทันก่อนเข้าเรียน แล้วตอนสายๆค่อยมาดูแลตัวเองก็ได้ เฮียธีร์ก็โชว์รวยบินไปหาจูนในเช้าวันต่อไปทันที

    ตัดไปที่ภูเก็ต ธีร์เข้าไปหาแจนและอาสาไปส่งที่โรงเรียน แต่จูนยังโกรธและไล่ให้กลับไปเหมือนเดิม แต่พอตามตื๊อหนักเข้าทุกวันๆ จูนก็เริ่มใจอ่อน ประกอบกับทั้งแจนและทั้งแม่ต่างก็ชื่นชมในตัวของธีร์ และมักจะต้อนรับธีร์ให้มากินข้าวกันในครอบครัวเสมอๆ

    คืนวันนึงธีร์มาหาจูนเช่นเคยพร้อมกับชอปเปอร์อย่างเท่ ( มาได้ยังไงวะเนีย ไปหาเช่าที่ไหนมา ) ประกอบกับแม่ใช้ให้จูนออกไปซื้อแป้งพอดี จูนพยายามสตาร์ทรถคันเก่า แต่ก็สตาร์ทไม่ติด จนสุดท้ายก็ต้องยอมซ้อนท้ายชอปเปอร์ของธีร์ไปซื้อแป้ง

    ( ยังไม่จบ )

    แก้ไขเมื่อ 30 เม.ย. 52 20:04:10

    จากคุณ : Branelay - [ 30 เม.ย. 52 19:13:41 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com