Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ทำไม “แชมป์ ช่อง 3” ต้อง add ทุกคน? ตอบ “ผม add เฉพาะบางคนครับ :) ”

    สวัสดีครับพี่น้อง พันทิป,

    ผมขอสวัสดีปีใหม่ไทย “สงกรานต์” ย้อนหลังทุกๆท่านครับ ขอให้ทุกท่านมีความสุข สุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยตลอดไป (Wish you happiness and healthiness krub).

    จากกระทู้ “แชมป์ แชมป์ ช่อง 3 ขอเคลียร์ พี่น้องพันทิป”  http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A7651540/A7651540.html (ความเห็นที่ 40)
    มีท่านสมาชิกที่เคารพสงสัยว่า “ทำไมผมต้อง add สมาชิกพันทิปทุกคน?” & “ผม add ทุกคนมาเพื่อ PR ตัวเองหรือเปล่า?”

    ใจจริงผมอยากเรียนท่านสมาชิก (ที่สงสัยในเจตนาที่ผม add ทุกคน) ผ่านการส่งข้อความ “หลังไมค์” มากกว่า   แต่มิสามารถทำได้ เนื่องจากคำตอบผมนั้นเกิน 1,000 ตัวอักษร ดังนั้นผมจึงขออนุญาตตอบประเด็นนี้โดยการตั้งกระทู้แทนครับ;

    "ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมได้รับคำติชมจากสมาชิกพันทิป ซึ่งผมได้นำมาพัฒนาตัวเองโดยตลอด จุดนี้เอง ผมเลยรู้สึกผูกผันกับชาวเฉลิมไทย และ ศุภชลาศัย เป็นพิเศษถึงแม้จะไม่ได้รู้จักกันก็ตาม จึงได้ add เพื่อนๆเผื่ออนาคตเวลามีกิจกรรมอะไรที่เราสามารถร่วมกันผลักดันเพื่อให้เกิดประโยชน์แก่บ้านเมือง เช่น (ไปเชียร์กีฬาไทยเช่นเทนนิส Thailand Open, ไปชมคอนเสิร์ตไทย ฯลฯ) จะได้ชวนเพื่อนๆในพันทิป ไปร่วมสนุกกันครับ   ถามว่า “ผม add ทุกคนหรือเปล่า???”  คงต้องบอกว่าด้วยเวลากับงานที่ผมต้องรับผิดชอบ ผมคงไม่มีเวลา “add” ทุกคนหรอกครับ  ถ้าให้ผมพูดตรงๆ ผมเองมีมาตรฐานในใจ (criteria ) สำหรับคนที่ผมเลือกที่จะ add เหมือนกัน" ;

    "ผมจะเลือก add คนที่มักแสดงความคิดเห็นในแง่บวก ให้กำลังใจผู้คน (ในวงการกีฬา และ บันเทิง) คนอีกกลุ่มที่ผมอยากรู้จักและดีใจที่รับแอดของผมก็คือสมาชิก ที่มีทัศนคติ อุดมการณ์สนับสนุน ประเทศไทยทั้งในเรื่องการเมือง บันเทิง และ กีฬา เช่นเดียวกันกับผม"

    สรุปสั้นๆ การที่ผม  Add Flock พี่น้อง นั้นเพราะ ผมต้องการที่จะ;

    1. หาเพื่อนที่รัก และชอบเกี่ยวกับข่าวกีฬาและข่าวบันเทิงเหมือนผม

    2. เพื่อเป็นกำลังใจให้ซึ่งกันและกันในการการทำงาน ในสภาวะที่โลกเรานั้นเต็มไปด้วยความเครียด และ วิกฤตของเศรษฐกิจ

    3. นำคำติชม เสนอแนะของพี่ๆ มาพัฒนาตัวเอง

    คงต้องยอมรับว่า บางครั้งผมอาจจะพูดถึงความเคลื่อนไหวของงานที่ผมมี และ สิ่งที่ผมทำ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผม   แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด คือผมได้รู้จัก ได้รับการติชม  ได้กับการอุปการะจากคนไทยที่มีอุดมการณ์ รักประเทศไทยและชอบในกีฬาไทยเช่นเดียวกัน  เพื่อแลกเปลี่ยนทัศนคติและความรู้ในเรื่องดังกล่าว

    สำหรับท่านที่สนใจ อยากจะเป็นครอบครัวเดียวกับเรา รบกวนพี่น้อง ส่ง email มาเลยครับที่ champcheerthaiwecheerthai@gmail.com (นี่เป็น email กลางของผม เวลาเราจะมีกิจกรรมร่วมกัน หรือไปชมกีฬาด้วยกัน อะไรก็แล้วแต่ email นี้จะเป็นกระบอกเสียงของเราครับ)

    *** ความหมายของอีเมลล์นี้ “แชมป์เชียร์ไทย วี(เรา)เชียร์ไทย” ณ ที่นี้หมายถึงเราทราบดีว่าประเทศไทยเราไม่ได้เป็นมหาอำนาจไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการเมือง เศรษฐกิจ กีฬา หรือ บันเทิง “คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นคนดีได้ครับ” ดังนั้นผมจึงเคารพคนที่เชียร์กีฬาไทย ถึงแม้เราจะไม่เคยไปบอลโลก ผมชื่นชมคนที่สนับสนุนวงการบันเทิงไทย ถึงแม้เราไม่เคยได้ตุ๊กตา หรือลูกโลกทองคำ คนเหล่านี้คือ “แชมป์” ในสายตาผม และเพื่อผลักดันให้ประเทศเราก้าวสู่ความเป็นสากล และได้รับการยอมรับและเชิดชูจากสังคมโลก we(พวกเรา) มาร่วมเชียร์ไทยกันนะครับ) ***

    ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

    แชมป์ (พีรพล เอื้ออารียกูล)
    champcheerthaiwecheerthai@gmail.com
    02-262-3357


    ***
    สำหรับคำถาม ความคิดเห็นที่ 3 ที่ว่า "ผมเป็นเกย์หรือเปล่า"?
    คำตอบ: เร็วๆนี้ COMING SOON :) :) :)
    ***

    แก้ไขเมื่อ 05 พ.ค. 52 09:55:25

    แก้ไขเมื่อ 05 พ.ค. 52 09:54:57

    แก้ไขเมื่อ 04 พ.ค. 52 19:03:55

    แก้ไขเมื่อ 04 พ.ค. 52 19:02:57

    แก้ไขเมื่อ 04 พ.ค. 52 18:59:59

    แก้ไขเมื่อ 04 พ.ค. 52 09:53:25

    แก้ไขเมื่อ 04 พ.ค. 52 09:52:58

    แก้ไขเมื่อ 04 พ.ค. 52 09:51:35

    จากคุณ : แชมป์ ช่อง 3 - [ 4 พ.ค. 52 09:49:58 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com