CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    ~:[SONE~UniteD]:~:Girls' GeneratioN:~: We LovE SNSD ! #76 - SNSD Vote ครั้งที่ 9 - ร่วมเฟ้นหา... ราชินีสยองขวัญ... เหอๆๆ

      แม่ศรีเรือน (2 คน)
      หญิงซิก (5 คน)
      มักเน่ (4 คน)
      ป้า (0 คน)
      ยัยแบ๊ว (0 คน)
      น้องส้ม (8 คน)
      น้องเห็ด (8 คน)
      ยัยเหม่ง (เทปแรกก็เบี้ยวซะแล้ว เหม่งเอ๊ย -_-") (2 คน)
      ลิง (27 คน)
      คิบอม (เฮ่ย!!! นั่นมันผู้จัดการ!!!) (1 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 57 คน

     3.51%
     8.77%
     7.02%
     0.00%
     0.00%
     14.04%
     14.04%
     3.51%
     47.37%
     1.75%


    เชื่อว่าโซวอนทุกคนคงจะได้ติดตามชมรายการใหม่ของสาวๆทางช่อง MBC ที่ชื่อ "Horror Movie Factory" กันแล้วใช่มั้ยครับ... ดูตอนแรกกันไปรู้สึกยังไงกันบ้างครับ?

    สำหรับผมแล้ว... ไอ้กลัวนี่ไม่เท่าไหร่ แต่แทบจะละลายไปกับอารามกลัวที่แสนน่ารักน่าทะนุถนอมของยัยแท จนแทบจะโดดทะลุจอคอมพ์เข้าไปโอบกอดให้หายกลัวอยู่แล้ว!!! ดูท่าพวกเราคงจะต้องหัวใจหวั่นไำหวไปกับอาการกลัวที่แสนน่ารักน่าชังของพวกเธอไปอีกนานเลยล่ะครับ... เพื่อนๆนี่ก็ช่างกระไร... แกล้งลีดเดอร์ตัวน้อยแสนน่ารักของเราซะจนกลัวไปหมดอย่างนี้! พวกเธอทำเกินไปแล้วนะ! อย่างนี้ต้องจับมาตีก้นซะให้เข็ด!!! (//me แผ่รังสีหื่น เหอๆๆๆๆๆๆๆๆ)

    นอกจากรูปแบบรายการสุดแหวกแล้ว ซีรี่ส์นี้ยังมีความพิเศษอยู่ตรงที่ ผู้ชนะได้เป็น "ราชินีสยองขวัญ" ระหว่างสาวๆทั้ง 9 ยังจะได้ร่วมแสดงในหนังผีจริงๆด้วย!!! เอาล่ะสิครับ... ใครหนอใคร ที่จะได้เป็นสุดยอด "ราชินีสยองขวัญ" แห่งโซนยอชิแด? เพื่อนพี่น้องชาวโซอวน ยูไนเต็ดคิดว่าใครดีครับ???

    ป.ล. เจอเทปแรกเข้าไป สงสัยคะแนนชายลิง และหญิงป้าพุ่งทะลุเพดานแหงมเลย... (-_-")

     
     

    จากคุณ : patyawi - [ วันฉัตรมงคล 20:39:57 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com