CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    จะดู The Horsemen หรือ Angels & Demons ดีเอ่ย

      The Horsemen (0 คน)
      Angels & Demons (31 คน)

     0.00%
      The Horsemen (0 คน)
     100.00%
      Angels & Demons (31 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 31 คน


    คือปกติไม่ค่อยมีเวลาว่างไปดูหนังที่โรงมากนัก ส่วนใหญ่มักจะซื้อ หรือ เช่า มาดูที่บ้าน แต่วันอาทิตย์นี้น่าจะมีโอกาสออกไปดูที่โรง

    ก่อนหน้านี้เคยได้ดู Trailers Angels&Demons มาตั้งนาน ก็รู้สึกว่าอยากดูแฮะ ตอนดู ดาวินชี่ โค้ด ก็ชอบนะครับ แม้จะไม่ได้เข้าใจทั้งหมด แถมได้เพื่อนๆเชียร์ว่า เทวาซาตาน ฉบับหนังสือ สนุกกว่า ดาวินชี่โค้ด ซะอีก หนังแนวใช้ความคิด บริหารสมองแบบนี้ชอบครับ และ Tom Hank ก็แสดงเก่งมาาาากกกกก

    แต่เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้วได้ไปดู X men - วูฟเวอรีน ได้เห็น Trailer ของ The Horesmen ก็รู้สึกว่าน่าจะเจ๋งแฮะ โดยส่วนตัวก้ชอบๆหนังแนวนี้อยู่ พวกฆาตกรรมต่อเนื่องเนี่ย ยัง ซีรี่ซ์ เรื่อง Heroes หรือ Dexter นี่ก็โดนมากๆ โดยเฉพาะ Heroes และอีกก็ชอบ จาง ซิยี่ อ่ะ ยิ่งเรื่องนี้ได้บทที่แตกต่างกับทุกทีซะด้วย ^^

    ตอนนี้ก็เลยสับสนครับ ว่าจะเลือกดูเรื่องอะไรดี ความรู้สึกตอนนี้ทั้ง 2 เรื่องก็น่าดูพอๆกัน และหลังจากนี้คงจะดูหนังโรงอีกทีก็ Transformer เลย ......

    ถามเพื่อนๆหน่อยครับ ว่าเรื่องไหน Work เรื่องไหน โดน กว่ากัน โดยเฉพาะคนที่ดูมาแล้วทั้ง 2 เรื่องอ่ะครับ

    จากคุณ : aric_reds_blood - [ 14 พ.ค. 52 18:59:50 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com