Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ขอบคุณสำหรับการติดตาม Movie Time ครับ ขออนุญาตเป็นตัวแทนหัวหนังสือนี้โบกมืออำลาครับ

    ในฐานะที่มีส่วนร่วมทำคอลัมน์ใน Movie Time เล่มหลังๆ ก็ขอเป็นตัวแทนชาว  Movie Time ทุกคน ขอบคุณสำหรับทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเรามาตลอดนะครับผม

    สำหรับสาเหตุที่ต้องปกตัวลงนั้นก็ตรงตามหลายๆ ท่านกล่าวนั่นแหละครับ เรื่องยอดขายเป็นสำคัญ ซึ่งผมเชื่อว่าจริงตามที่หลายท่านได้แสดงความเห็นมาว่า คุณภาพหรือจุดขายของหนังสือเราอาจสู้เล่มอื่นไม่ได้ ซึ่งผมก็ขอน้อมรับครับ และจะได้หยิบเก็บไปเป็นประสบการณ์ต่อไป ซึ่งไม่ว่าจะอย่างไร ประสบการณ์ในการร่วมทำหนังสือเล่มนี้ก็ให้อะไรผมมากพอสมควร

    ผมนั้นนะครับ ได้เริ่มไปทำคอลัมน์ใน MT ก็ผ่านทางบอร์ดนี้แหละครับ บอร์ดพันทิพแห่งนี้ ในกระทู้นอกเรื่องของเฉลิมไทยนี่เอง

    ตอนนั้นพี่ บก. เขาได้แวะเข้ามาประกาศหาบรรณาธิการทำหนังสือหนังในนี้ ผมก็ดอดเข้าไปถามไถ่โดยที่ไม่รู้ว่าเป็นหนังสืออะไร จนเขาติดต่อมานั่นแหละครับถึงได้ทราบว่าเป็น MT หนังสือที่ผมอ่านตั้งแต่เล่มแรกๆ แต่ก็ได้ห่างหายไปหลังจากเล่มที่ 100 กว่า เพราะเนื้อหาก็เริ่มห่างไกลจากสิ่งที่เราต้องการอ่าน (และที่สำคัญคือ พี่คัตแมน นักวิจารณ์ที่ผมชื่นชอบได้ห่างหายไปด้วย ผมจึงห่างหายจาก MT ไปเช่นกัน)

    ตอนแรกนึกว่าจะได้ทำเป็น บก. เต็มตัว แต่ไปๆ มาๆ นายทุนก็จำกัดบอกว่าไม่ต้องการ บก. เพิ่ม ผมก็ไม่ว่าอะไรครับ เปลี่ยนเป้าหมายไปที่การทำคอลัมน์แทน (ผมทำอยู่สองคอลัมน์ รวมถึงร่วมวิจารณ์หนังด้วยครับ แต่เชื่อไหมครับว่าผมไม่ได้เข้าไปออฟฟิศเลย ได้แต่เขียนส่งทางเมลล์เป็นหลัก)

    ผมทำงานกับหนังสือเล่มนี้ตั้งแต่เล่ม 361 มาจนถึงเล่มสุดท้าย 405 ส่วนตัวแล้วก็รู้สึกรับผิดชอบต่อผลลัพธ์นี้เช่นกันครับ เพราะไม่ว่าจะอย่างไรเราก็มีส่วนที่ทำให้ MT มาถึงจุดนี้

    แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็อยากขอให้ทุกท่านได้ทราบนะครับ ว่าทีมงานโดยเฉพาะ บก. คนปัจจุบันได้พยายามทำหลายสิ่งทีเดียวที่จะรักษาหัวหนังสือนี้ไว้ แต่กระนั้นเราก็ยอมรับครับ ว่าความเด่นหรือประสบการณ์บางอย่าง ความเข้มข้นบางอย่างอาจยังไม่มากพอ เรียกได้ว่าเราตั้งใจ แต่อาจยังไม่มากพอนั่นเอง

    ก็ขอให้จากกันด้วยรอยยิ้มแล้วกันนะครับ ต้องขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับทุกท่านที่ติดตาม รวมไปถึงท่านที่ไม่ได้ซื้อประจำแต่ได้ร่วมแสดงความเห็น ติชม เมื่อได้ทราบถึงการปิดตัวของหนังสือ Movie Time ผมถือว่าทุกท่านมีพระคุณครับ เพราะไม่มีสิ่งใดที่จะเติบโตได้หากปราศจากการติชม

    ขอเป็นตัวแทน Movie Time โบกมืออำลาผู้อ่านทุกท่านครับ (แต่ตัวผมก็ไม่หายไปไหน ยังเวียนๆ ว่ายๆ อยู่แถวบล็อกไปก่อนล่ะนะครับ)

    จากคุณ : เทพบุตรตบะแตก!! - [ 17 พ.ค. 52 11:39:41 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com