CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    <<<<<<< ดูแล้วมาคุยกัน ... Thick as Thieves , ว่าด้วยความผิดหวังกับ 4 หนังอาชญากรรม (3) >>>>>>>

      ชอบมาก ห้ามพลาด (0 คน)
      ชอบ (2 คน)
      เฉยๆ (2 คน)
      ไม่ชอบ (2 คน)
      ไม่ชอบมาก เสียดายตังค์ (1 คน)

     0.00%
      ชอบมาก ห้ามพลาด (0 คน)
     28.57%
      ชอบ (2 คน)
     28.57%
      เฉยๆ (2 คน)
     28.57%
      ไม่ชอบ (2 คน)
     14.29%
      ไม่ชอบมาก เสียดายตังค์ (1 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 7 คน


    เลือกอ่านบทความนี้พร้อมรูป , อ่านความเห็นอื่นที่น่าสนใจ และ ชวนมาพูดคุยต่อที่ http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=aorta&month=14-05-2009&group=14&gblog=158


    ... แอนโตนิโอ้ แบนเดอราส เป็นโจรหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ทีกำลังถูกสะกดรอยโดย โจรจอมเก๋า มอร์แกน ฟรีแมน หลังจาก โจรแอนโตนิโอ้ ตัดหน้าปล้นเพชรได้อย่างเร้าใจ

    โจรมอร์แกน อยากได้ โจรแอนโตนีโอ้ มาร่วมมือกันปล้นครั้งยิ่งใหญ่กับ ไข่ในตำนานที่ว่ากันว่ามีค่ามหาศาล เพราะคู่หูของโจรมอร์แกนถูกโจรมอร์แกนเป่าเสียชีวิตตั้งแต่ตอนต้นเรื่อง

    ระหว่างการตัดสินใจ โจรแอนโตนิโอ้ ตกหลุมรัก ลูกสาวสุดเซ็กซี่ของคู่หูโจรมอร์แกน และ เรื่องราววุ่นวายมากขึ้นเมื่อมีมาเฟียจากรัสเซียเข้ามายุ่งเกี่ยวด้วย


    ... หนังโจรหักเหลี่ยมโจรเรื่องนี้ จึงเป็นเหมือนแนว หักมุมทั่วๆไปที่เตรียมจุดหักมุมไว้เซอร์ไพรส์คนดูเป็นระลอกๆ ซึ่ง นักแสดงต่างก็รีดความเท่ออกมาได้ดี ติดอยู่ตรงที่ Step ในการเล่าเรื่อง และ Style ของหนัง เหมาะสมที่จะฉายเมื่อเจ็ดถึงแปดปีที่แล้ว จึงจะฮิป ทันสมัย

    แต่ ในยุคหนังโจรตัดโจรที่เราเคยชินกับ หนังตระกูล Ocean’s มาเยอะแล้ว Thick as Thieves จึงเข้าข่าย 'เชย' ไปเสียแล้ว

    อีกทั้งบทหนังยังขาดความน่าเชื่อถือ เพราะความจงใจหักมุมแบบโต้งๆจนเกินไป เพียงเพื่อหวังสร้างความประหลาดใจ(ที่เดาได้ไม่ยากเย็น) และ การแสดงของ แอนโตนิโอ้ แบนเดอราส ที่พยายามโปรยเสน่ห์แต่บางทีก็ดูเกินๆไปหน่อย คือ อีกจุดด้อยที่ทำให้หนังดูไม่ค่อยน่าเชื่อถือ

    น่าเสียดายฝีมือผู้กำกับสาว Mimi Leder ที่เคยรุ่งไปในยุคหนังแอคชั่นสุดมันส์ The Peacemaker และหนังโลกแตกเรียกน้ำตาอย่าง Deep Impact ก่อนจะมาดับวูบไปหลังจากส่ง หนังรณรงค์การทำดี Pay It Forward

    แก้ไขเมื่อ 19 พ.ค. 52 10:27:41

    จากคุณ : "ผมอยู่ข้างหลังคุณ" - [ 19 พ.ค. 52 10:24:54 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com