CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    <3= อยากรู้ว่า feedback / กระแสตอบรับคนดูซีรีย์ญี่ปุ่นจาก TPBS. จังค่ะว่ามีคนเลือกดูกันไหมเอ่ย ^^? <3=

      รอดูทุกเรื่องเลยล่ะ ^^ (29 คน)
      ไม่เคยดู ... ไม่ใช่ทางอ่ะ ^^ (1 คน)
      ดูบ้างบางเรื่อง ถ้าไม่ลืม ^^ (17 คน)
      อื่น ๆ ... โปรดระบุ ^^ (3 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 50 คน

     58.00%
     2.00%
     34.00%
     6.00%


    พูดจัง ดูซีรีย์ญี่ปุ่น ( แบบฟรี ๆ ) จากช่อง TPBS. มาได้ระยะนึงแล้วน่ะค่ะ ... อดอยากรู้ไม่ได้ว่ามีเพื่อน ๆ สนใจดูมากน้อยแค่ไหน ; รบกวนช่วยโหวตด้วยละกันนะคะ   ^^~*

    สำหรับเพื่อนห้องซากุระ ( แฟนซีรีย์ญี่ปุ่นอยู่แล้ว ) รู้สึกกระชุ่มกระชวยพอสมควร คือเราชอบดูซีรีย์ญี่ปุ่นเป็นทุนเดิมอยู่แล้วน่ะค่ะ พอช่อง TPBS. หยิบเอามาฉายเป็นฟรีทีวีที ก็ดีใจอยากให้เพื่อน ๆ ทั่วไปได้รับอรรถรสสนุกในแบบของซีรีย์ญี่ปุ่นกัน .. .. ..


    ล่าสุดที่หยิบเอา CHANGE มาก็ตรงกับภาวะหดหู่ของการเมืองไทย ( นึกว่าจะอดดูซะแล้วด้วย )  ;  ก่อนมาฉายในไทย ดูไปนี่รู้สึกได้ว่าอยากให้เพื่อน ๆ คนอื่นได้ดูด้วยจัง เพราะเนื้อหา สาระ ฯ  มันทำให้เราดูแล้วพอจะมีหวังกับมุมมองของประชาชนที่จะเลือกนักการเมืองบ้าง
    >> ได้แต่หวังว่าจะมีคน ( นอกเหนือจากห้องบันเทิงซากุระ ) ดูกันเยอะ ๆ น่ะค่ะ .. .. .. คิดว่า TPBS. เลือกเรื่องได้ถูกจังหวะมาก ๆ .. .. ..

    เห็นว่าเรื่องถัดไปคือ Top Caster ((( อยู่ในลิสต์สั่งซื้อพอดี save!!! ^^" )) ))))))  >> คิดว่ามาถูกจังหวะอีกเช่นกัน .. .. .. เนื้อเรื่องเกี่ยวกับนักข่าว , ข่าวสารบ้านเราทุกวันนี้ นักข่าวเยอะนะคะ ( แทบจะขี่คอกันอยู่แล้ว ) ก็รอดูว่าคุณภาพข่าวบ้านเราจะดีไม่แพ้ประเทศอื่นเหมือนกันเถิดดด .. .. ..


    นอกจากอยากทราบผลโหวตถึงกระแสตอบรับ ว่ามีเพื่อนสนใจรอดูซีรีย์ญี่ปุ่นจาก TPBS. ไหม , แล้วรี่รบกวนถามเพิ่มด้วยค่ะว่า ***เวลาที่ออกอากาศเพื่อน ๆ ว่าโอเครกันไหม ??~?
    ขณะนี้คือ ออกอากาศทุกพุธ - พฤหัส เวลา 20.20 น.
    >> ข้อนี้ที่อยากรู้คือ คิดว่ามันเร็วไปไหมด้วยน่ะค่ะ (( (((( ส่วนตัวรีบแทบตาย กลัวจะดูไม่ทัน แฮ่~ )))))))


    ขอบคุณ TPBS. จริง ๆ ที่หาซีรีย์ดี ๆ มาให้ได้รอดู ^^
    ขอบคุณทุกความคิดเห็นด้วยนะคะ  ^^~*

     
     

    จากคุณ : Sary - [ 20 พ.ค. 52 22:21:07 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com