Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    "JOE - เจิ้งหยวนช่าง"(@^^@) No.188 :~ ผู้หญิงในอุดมคติ “ผมไม่สามารถรับผู้หญิงที่โง่เกินไป”{แตกประเด็นจาก A7917023}

    flower flowerflower ต้าเจี่ยห่าว…ดีจ้า...น้องๆ และ พลพรรคคนรักโจทุกๆคน flowerflowerflower

    leaf พี่ต้องมาเปิดบ้านเพราะได้ข่าวว่า ดันหาเรื่องใส่ตัวเอง 55555 เห็นอะไรมี 88 ไม่ได้ จะเป็น เลขควบ เลขหาม ก็นะ...พี่ต้องเข้ามาแบบว่า น้องๆ หลบหน่อย พี่ขอจอง เหอๆๆ ทำไปได้ ไม่ไหวจะ clear ตัวเองจริงๆ

    leaf เมื่อวาน...ข่าวประเด็นร้อนจนไฟลุกท่วมบ้าน บรรยากาศมาคุเป็นที่สุด 5555 แต่ละคนองค์ลงในอาการที่แตกต่างกันไป บางคนนอย จิตตก หมดแรง บางคนเหวี่ยงฟาดงวงฟาดงา บางคนสิ้นสติไปในทันที 5555 เหมือนพวกเราเป็น “อุปทานหมู่” ไงไม่รู้นะ 555

    leaf แต่...แฟนคลับอย่างเรามีเหรอจะเศร้าได้นาน  เพรายังไม่ทันข้ามคืนเลย ได้ข่าวใหม่มาว่า มีสติ ฟื้นคืนชีพกันเป็นที่เรียบร้อย โอวว...แม่เจ้า พลังใจพวกเราเนี่ยย สุดยอด เพื่อเป็นการตอบสนองนโยบายเอาใจน้องๆ ที่เสียจริตจิตตกกันไปเมื่อวาน  พี่เลยเปิดหัวกระทู้มาให้ช่วยกันคิดดีกว่า อิๆๆ

    leaf น้องๆ บ้านโจของเรานั่นเหมือน แม่พระ... ซึ่งบางทีก็เป็น แม่...พระพาย หรือ ลม พอได้ข่าวไม่บันเจิด ก็จะสับสนวุ่นวาย ปั่นป่วนอ่อนไหวเป็นที่สุด 5555 บางที่ก็เป็น แม่...พระเพลิง หรือ ไฟ ใครจะมาพูดให้ร้ายโจในทางเสียหาย ขอยอมตาย ปกป้องสุดฤทธิ์

    leaf แต่น้องๆ ที่แสดงถึงความรู้สึกต่างมีใจรวมกันเป็นหนึ่งว่า “โจของฉัน ต้องเอเรียลเท่านั้น” น้านนน...ต้องบอกว่า  “หัวใจเธอนั่น น่ากราบจริงๆ” 55555 เรียกว่า รักโจนะ แต่ไม่ได้ครอบครองก็ไม่เป็นไร 5555 (แต่ถ้าได้ก็จะดีกว่า ชิมิๆ 555) ขอให้โจได้กับเอเรียลเท่านั้น ถ้าผิดจากเอเรียลไปนั้น หญิงคนไหนอย่าหมายมาใกล้โจ  ไม่ได้!!! แม่ไม่ยอมเด็ดขาด ชัดเจน จบข่าว 5555

    leaf มาวกเข้าประเด็นหัวกระทู้บ้านดีกว่า อย่างที่จั่วไป ”ผมไม่สามารถรับผู้หญิงที่โง่เกินไป”  พี่ไปอ่านบทสัมภาษณ์โจจาก Sincere หัวข้อคือ ผู้หญิงในอุดมคติ ยังคุยกับเจ้าเมย์ว่า เราก็อ่านกันเป็นร้อยรอบกับคำสัมภาษณ์แบบนี้  แต่ในทุกๆ คำตอบสเปคของโจก็จะมีอะไรเด็ดๆ มาให้ได้เม้าท์กันเสมอ ซึ่งคราวนี้ก็อีกแหละ 5555

    leaf พอเอาคำตอบของโจมาคิดตามก็ทำให้รู้สึกว่า คุ้นๆ ที่พี่เคยคุยกับเมย์และหญิงต้นว่า ปกติเวลาเอเรียลไปออกงานกับดาราชายคนอื่น อย่างหูเกอ หรือ เหอกู เฮ้ยย จำไม่ได้วุ้ย 555 ก็จะดูเป็นหญิงมั่นใจ๊ มั่นใจ กล้าพูดกล้าแสดงออกไปทุกสิ่ง everything she can do 55555

    leaf แต่พออยู่กับโจ ทำไม looking เปลี๋ยนไป๋  ดูเป็นหญิงอ่อนหวาน ที่น่าทนุถนอมกล่อมเกลี้ยง พาไปเลี้ยงดูเป็นที่สุด  ทุกอย่างจะมีโจคอยอ้อมซ้าย อ้อมขวา เดินหน้าประคองหลังกันตลอด เหอๆๆ ภาษากายอ่ะ  มันทำไมถึงดูขัดกับภาษาพูดไงไม่รุ้เนอะ

    leaf ในบทสัมภาษณ์ยังมีอะไรเด็ดๆ ให้เม้าท์ได้อีก เพราะฉะนั้น...โปรดติดตามตอนต่อไปนะจ๊ะ และหวังว่า น้องๆ ทั้งหลายคงได้ HaPpY HoUr กัน ถึงแม้ว่า...มันจะสายบ่ายคล้อยไปหน่อยอ่ะ 5555

    leaf สำหรับน้องๆ ที่ชื่นชอบโจ  อยากติดตามผลงานของโจ ก็ขอเชิญทุกคนได้ที่ http://www.joesthaifamily.com นะจ๊ะ

    flower flowerflower  ภาพ ข่าว ลิงค์ต่างๆ ที่โพสและ/หรือเกิดขึ้นในกระทู้นี้ ต้องขอขอบคุณมากๆ สำหรับทุกแหล่งข้อมูล ทุกหนังสือ ทุกนิตยสาร ทั้งเป็นบุคคลที่หาข้อมูล ข่าว รูปภาพ จากทุกแหล่ง www. และจากที่พี่ไปตามเก็บมา และจากน้องๆ ไปหามา  โดยเฉพาะ www.asianfanatic.com และ ขอบคุณน้องๆ และเพื่อนพ้องๆ ทุกคนที่หาข่าวมาฝากมาโพสให้ในกระทู้โจ ณ พันทิปด้วยนะค่ะflowerflowerflower

    flower flowerflower Thank you so much for all www., who support Joe's news & pictures and thank you for everybody, who scan and/or post news & Joe's pictures too. Special Credit asianfanatics (**ปล.ต้องขออภัยท่านผู้รู้ด้านภาษาอังกฤษด้วยนะค่ะ ถ้ามาอ่านเจอภาษาอังกฤษแบบ snake snake fish fish ของพี่ด้วยจ้า) flower flowerflower

    แก้ไขเมื่อ 05 มิ.ย. 52 15:19:35

    แก้ไขเมื่อ 05 มิ.ย. 52 15:17:44

     
     

    จากคุณ : natnamo - [ 5 มิ.ย. 52 15:15:32 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com