Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ++ บรอดคาซท์ปลด"จีจี้"พ้น"เพลิงสีรุ้ง" ++

    ที่มา : http://www.daradaily.com

    ปลดฟ้าผ่า!?! นางเอกใหม่ "จีจี้-จอมขวัญ ลีละพงศ์ประสุต"

          ไม่เหมาะประกบพระเอก "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" ในละครดราม่า "เพลิงสีรุ้ง" บ.บรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น จํากัด แก้เกมด้วยการดันนางเอกในสังกัด "ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา" เสียบแทน

    โดนกระแสต่อต้านจากชาวเน็ตตั้งแต่เปิดกล้องแล้วว่าจีจี้ยังเด็กเกินไปที่จะรับบท "จอมขวัญ" นางเอกเรื่องเพลิงสีรุ้ง เพราะอายุเธอแค่ 15 เท่านั้น อีกทั้งบทนี้ถือว่าแรงมากสําหรับจีจี้เพราะต้องมีฉากปะทะคารม ตบ-จูบ แทบทั้งเรื่อง หนําซ้ำยังต้องถูกพระเอกปล้ำและซ้อมจนแท้งลูกอีกด้วย ซึ่งแม้จีจี้จะได้ลองชิมลางการเป็นนางเอกเรื่อง "ผยอง" มาก่อนก็ตาม แต่กับบท "สาว" ที่วัยและคาแรคเตอร์ใกล้เคียงกับเธอจึงไม่ทําให้เกิดปัญหา

    แต่บางกระแสก็วิจารณ์กันถึงการเปลี่ยนตัวกะทันหันครั้งนี้เป็นเพราะว่าฝีมือ ของจีจี้ยังไม่ถึงขั้น เลยต้องไปฝึกและเรียนรู้การแสดงให้มากกว่านี้ก่อน โดยครั้งหนึ่งพระเอกหนุ่ม "สมาร์ท" เองเคยให้สัมภาษณ์ว่ารู้สึกหนักใจที่ต้องประกบกับนักแสดงที่ใหม่มากๆ อย่างจีจี้




    "ถ้าถามว่าผมหนักใจตรงไหนที่ต้องประกบกับน้องจีจี้ ผมรู้สึกหนักใจเรื่องซีนอารมณ์ครับ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าซีนที่ทะเลาะกันอารมณ์มันจะถึงหรือเปล่า จริงๆ ผมก็เป็นห่วงทั้งน้องเขาและห่วงตัวผมเอง คือผมกลัวตอนที่ปะทะคารมกับเขา เพราะว่าเขาตัวเล็ก เวลาที่จะจับเขากลัวว่าเขาจะเจ็บ" สมาร์ทกล่าว

    จากกระแสข่าวต่างๆ นี้เป็นเหตุให้ค่ายบรอดคาซท์ฯ ถูกลือว่าต้องปลดจีจี้ออกแล้วให้ซูซี่ซึ่งเป็นนางเอกในสังกัดเสียบแทน เพราะด้วยวัยและรูปร่างหน้าตาของซูซี่ถือว่าพอฟัดพอเหวี่ยงกับสมาร์ทและน่า จะเหมาะกับบทนี้มากกว่าจีจี้ อีกทั้งซูซี่ก็ยังเคยเป็นนางเอกตัว 2 จากละครหลังข่าวเรื่อง "สื่อรักชักใยอลวน" มาแล้ว

    แต่ทั้งนี้ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าววงในที่น่าเชื่อถือได้จากกองละครเรื่อง "เพลิงสีรุ้ง" มาว่า มีการเปลี่ยนตัวนางเอกจริง แต่สาเหตุเป็นเพราะสาวจีจี้ติดเรื่องเรียนที่ต่างจังหวัด




    "เพลิงสีรุ้งถ่ายทําได้ 20% ค่ะ จริงๆ ก็ไม่ได้ติดเรื่องอะไรเพราะคิวถ่ายทําของเราคือจันทร์-พุธ แต่เรื่องการเปลี่ยนนางเอกเป็นซูซี่ก็เป็นความจริงค่ะ เพราะว่าน้องจีจี้ติดเรื่องเวลาเรียนที่ต้องวิ่งจากกรุงเทพฯ ไปกลับต่างจังหวัดทุกวัน คุณแม่ต้องไปรับไปส่งซึ่งอาจจะไม่สะดวกสักเท่าไหร่

    จริงๆ ก็ไม่ถึงกับต้องรื้อถ่ายทํากันใหม่หรอกนะคะเพราะน้องจีจี้เพิ่งถ่ายได้แค่ 2 คิวเอง ก็เอาไว้ในอนาคตเราคงได้ร่วมงานกับน้องจีจี้ใหม่ค่ะ ส่วนที่เปลี่ยนมาเป็นซูซี่ถึงจะยังใหม่แต่ก็โอเคค่ะ ปกติเขาก็เล่นได้ค่ะ"

     
     

    จากคุณ : montri - [ 9 มิ.ย. 52 13:35:19 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com