Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ใครเป็นใครใน "เป็นต่อ" ... ชื่อจริงและนามสกุลที่คุณอาจยังไม่เคยรู้ :)

    พอดีไปลองหาเรื่องซิทคอม "เป็นต่อ" ใน วิกิพีเดีย แล้วไปเจอชื่อและนามสกุลแบบเต็มๆของตัวละครในเรื่องนี้ .. เห็นน่ารักดี เลยเอามาฝากค่ะ เผื่อใครยังไม่รู้ ^^

    --------------------------------------------------------------
    เป็นต่อ (เป็นต่อ เหรียญทอง)
       หนุ่มวัย 27 นักธุรกิจฝ่ายครีเอทีฟผู้แสวงหาคู่อยู่ เคยเป็นแฟนกับทิพย์ แต่ได้เลิกกันเพราะนิสัยเจ้าชู้ของเป็นต่อ ฉายาคาสโนว่า

    พอใจ (พอใจ เหรียญทอง)
       น้องสาวของเป็นต่อ อารมณ์ดีแต่น้อยใจเก่ง มักโดนเป็นต่อแซวเรื่องหัวเหม่งเป็นประจำ

    ทิพย์ (ทิพย์วรรณ วงศ์ศร)
       แฟนเก่าของเป็นต่อ แต่ยังคงแวะเวียนครอบครัวของเป็นต่ออยู่ตลอดเวลา ชื่นชอบการปฏิบัติธรรม จนทำให้โดนก๊อบตั้งฉายาว่า "แม่ชี" ปัจจุบันกำลังคบหากับหมอชิน

    ก๊อบ (บุญกอบ ช้างพลาย)
       คนรับใช้ของบ้านเป็นต่อ มักหาเรื่องและความวุ่นวายมาให้ เป็นต่อ เสียทุกครั้ง เนื่องจากก๊อบเป็นคนปากไว ใจร้อน และชอบแสวงหาผลประโยชน์เล็กๆ น้อยๆ ใส่ตนเองเป็นประจำ และมักคิดว่า พี่ยม คือสามีของตนอยู่เสมอ

    ยม (วิเศษนิยม กอบกู้)
       เพื่อนรุ่นพี่ที่ทำงานของเป็นต่อ มีหน้าที่เป็นอาร์ตไดเร็กเตอร์ของบริษัท ยมเป็นคนเจ้าชู้กับผู้หญิงสวยทุกคน ไม่ชอบเกย์อย่างรุนแรงโดยเฉพาะก๊อบ ที่มักคอยหาทางแทะโลมยมตอลดเวลา ยมเคยเป็นแฟนกับน้องครีม แต่ปัจจุบันได้เลิกกันไปแล้ว เนื่องจาก น้องครีมได้หมั้นกับ เป้ ซึ่งเคยเป็นลูกค้าประจำของบริษัท BKL (อ้างอิงจาก ตอน ได้ฤกษ์ )

    อู๊ด (อุ๊ด บุญโคตร)
       เพื่อนรุ่นพี่ที่ทำงานของเป็นต่อ มีหน้าที่เป็นคอลัมภ์นิสต์ให้กับบริษัท ลักษณะการแต่งตัวคล้ายกับนักร้องเพื่อชีวิต มีวลีประจำตัวคือ "พี่น้อง ครับ" กับ "เมียให้มาซื้อน้ำปลาครับ" มีภรรยาและลูก 2 คน เป็นคนเกรงกลัวภรรยาเป็นอย่างมาก

    วอก (จเร เชี่ยววงศ์กุล)
       เพื่อนรุ่นน้องที่ทำงานของเป็นต่อ มีหน้าที่พนักงานส่งเอกสารและตรวจอักษรให้กับบริษัท รักมอเตอร์ไซต์พอๆกับความเจ้าชู้เล็กๆของเขา เป็นแฟนกับน้องชมพู

    หมอน (สมร เก่งงาน)
       สาวโสดอายุ 46 ปี ผู้จัดการบริษัทที่เป็นต่อทำงานอยู่ เป็นคนใจดีและเอ็นดูลูกน้องพอๆ กับความเข้มงวดต่อการทำงานของลูกน้อง ชื่นชอบเป็นต่อ บางครั้งจึงมักแซวเป็นต่อโดยการอ้างว่าตนเป็นภรรยาของเป็นต่อ

    มิ้นท์ (บังอร มีแต้ม)
       เจ้าของร้านบางบาร์ เป็นคนโผงผาง ใจนักเลง และพูดจาตรงๆ ไม้เบื่อไม้เมากับหมอนเนื่องจากชอบชายหนุ่มคนเดียวกัน มิ้นท์ได้รับฉายาว่า "เจ๊มิ้นท์" เนื่องจากความที่นิสัยโผงผางและพูดจาตรง

    จวบ (ประจวบ ดีเลิศ)
       พนักงานเสิร์ฟของร้านบางบาร์ คู่หูคู่กัดของมิ้นท์ มักปีนเกลียวใส่มิ้นท์และโดนมิ้นท์ลงโทษด้วยการตบศีรษะเป็นประจำ

    เครดิต: http://th.wikipedia.org/wiki/เป็นต่อ
    --------------------------------------------------------------

    อ่านชื่อแต่ละคนแล้วก็ขำ น่ารักดีค่ะ ..

    เพิ่งรู้ว่าเจ๊มิ๊นท์ ชื่อ บังอร ฮ่าฮ่าฮ่า

    พี่ยม นี่นึกว่าชื่อนิยม เฉยๆ .. อ้าว วิเศษนิยม เลยหรอ

    วอก .. อืมม นามสกุลตัวเองเลยเนาะ

    จากคุณ : ~NLeSS~ - [ 10 มิ.ย. 52 22:21:09 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com