Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ข่าวกระเทยอยากติดคุกซื้อกัญชามอบตัวตร.

    เมื่อคืนดู "เช้าวันใหม่" เวลา 04.30น. มีข่าวกระเทยที่พัทยา
    ซื้อกัญชามาและมอบตัวเพราะอยากติดคุกผมดูแล้วอึ้ง!
    กระเทยคนนี้เป็นนักเต้นที่พัทยาแต่อยากติดคุกเนื่องจากมีแฟนอยู่ในนั้น
    ซึ่งตอนแรกตำรวจถามว่าถ้าไม่จับละ ทางกระเทยเลยบอกว่าตนเองมีกัญชาและเอาให้ทางตำรวจดู  จากนั้นตำรวจบอกว่าถ้ายังไม่จับอีกละ ทางกระเทยเลยบอกว่าอย่างนั้นถือว่าละเว้นการปฎิบัติหน้าที่ตำรวจเลยไปสอบ และที่ฟังมาผมได้ยินบอกว่าซื้อมาจากเอเย่นและมีภาพวีดีโอที่ถ่ายผมดูแล้วรู้สึกว่าไม่เหมาะสม เพราะทางตำรวจถามว่ามีอะไรยืนยันว่าเป็นสาวประเภท2 ทางกระเทยจึงเปิดหน้าอกโชว์ให้ดูว่าเป็นจริงๆอยู่ซักพักและมีมือตำรวจดึงเสื้อขึ้นให้ถ่ายชัดกว่าเดิม  อันนี้ผมว่าไม่เหมาะสมมากๆ มันยังไงไม่รู้สิ และที่บอกว่าซื้อกัญชามาจากเอเย่นเพราะอยากติดคุกผมอยากรู้ว่าทางตำรวจได้ขยายผลการจับกุมถึงเอเย่นหรือไม่  เพราะไหนๆทางกระเทยคนนี้ได้ซื้อมาจากเอเย่นน่าจะมีการสืบว่าเอเย่นเป็นใครและมีการจับกุม  (และกระเทยคนนี้ต้องการเข้าไปอีกครั้งแสดงว่าข้างในต้องมีถั่วขายจริงๆสินะเนี่ย)

    ****************************************
    อันนี้เป็นข่าวจาก ไทยรัฐ

    กระเทยพัทยาอยากติดคุกซื้อกัญชามอบตัวตร.

    ผกก.สภ.เมืองชลบุรี มึนตึบ ระบุ ต้องดำเนินคดีไปตามกฎหมายเพราะมีของกลาง แต่ถือเป็นคดีตัวอย่างที่ไม่เหมาะสม และจะทำให้มีคดีในกระบวนการยุติธรรมโดยไม่จำเป็น

    พ.ต.อ.นภดล วงษ์น้อม ผกก.สภ.เมืองชลบุรี กล่าววันนี้ (15 มิ.ย.) ว่า มีนายอณัฐสนันท์ วะลัยใจ หรือ น้องนัท อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 ม.1 ต.รอบเมือง อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด พกกัญชาขึ้นมาสถานีขอมอบตัว ซึ่งจากการสอบสวนนายอณัฐสนันท์ เป็นกระเทย โดยเปิดเสื้อโชว์เต้านม พร้อมรับสารภาพว่า มีอาชีพเต้นอะโกโก้อยู่ในเมืองพัทยา ก่อนหน้านี้ ถูกจับข้อหาเสพยาไอซ์ ศาลจำคุก 36 วัน ระหว่างอยู่ในเรือนจำกลางชลบุรีเกิดพบรักกับผู้ต้องขังชื่อ อาทิตย์ เมื่อออกจากเรือนจำได้ 2 สัปดาห์ ก็ยังคิดถึงนายอาทิตย์ ประกอบกับแฟนหนุ่มตัวจริงชาวเยอรมันเดินทางกลับประเทศไป จึงตัดสินใจซื้อกัญชาจากเอเย่นต์จำนวน 150 บาท แล้วเข้ามอบตัว เพื่อจะได้เข้าไปอยู่กับนายอาทิตย์อีกครั้ง ซึ่งแม้จะถูกจำคุกก็ถือว่าคุ้มเพราะจะได้เข้าไปอยู่กับคนที่รัก แต่หากพ้นโทษครั้งนี้ออกมาก็จะไม่คิดทำอีก เพราะแฟนชาวเยอรมันใกล้จะเดินทางกลับมาเมืองไทยแล้ว ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างนายอณัฐสนันท์กับนายอาทิตย์ เป็นได้แค่กิ๊กกันช่วงเวลาสั้นๆเท่านั้น

    พ.ต.อ.นภดล กล่าวด้วยว่า คดีนี้ต้องดำเนินคดีไปตามกฎหมายเพราะมีของกลาง แต่ถือเป็นคดีตัวอย่างที่ไม่เหมาะสมเพราะเป็นการบังคับใช้กฎหมายกับผู้ไม่จงใจกระทำความผิด อีกทั้งจะทำให้มีคดีในกระบวนการยุติธรรมโดยไม่จำเป็นด้วย


    อันนี้ภาพประกอบจากไทยรัฐ

    http://upic.me/i/kq/13052.jpg

    ส่วนอันนี้mthai
    http://upic.me/i/sj/090606032.jpg



    แก้ไขคำผิด!!

    แก้ไขเมื่อ 16 มิ.ย. 52 20:07:38

    แก้ไขเมื่อ 16 มิ.ย. 52 19:52:11

    แก้ไขเมื่อ 16 มิ.ย. 52 19:51:19

    แก้ไขเมื่อ 16 มิ.ย. 52 19:50:44

    แก้ไขเมื่อ 16 มิ.ย. 52 19:40:54

    จากคุณ : >> นี่ ห รื อ ม นุ ษ ย์ ? << - [ 16 มิ.ย. 52 19:40:40 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com