Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    "พระเพชร"สึกแล้ว ขอร้องปล่อยผมไปเถอะ!!

    18 มิย. 2552 12:48 น.

       ความขัดแย้งที่บานปลายระหว่าง นายสรภพ ลีละเมฆินทร์ หรือ "พระเพชร" ทายาท พุ่มพวง ดวงจันทร์ อดีตราชินีเพลงลูกทุ่ง ที่เปิดศึกทะเลาะวิวาทกับนายไกรสร ลีละเมฆินทร์ (แสงอนันต์) ผู้เป็นพ่อ น.ส.จันทร์จวง และ น.ส.ดวงใจ ดวงจันทร์ น้าสาว กลางงานรำลึกถึงอดีตราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ปีที่ 17 ที่วัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรี

       ล่าสุด ที่วัดภาษี เขตวัฒนา นายสรภพ ลีละเมฆินทร์ หรือ "พระเพชร" เข้าพิธีลาสิกขาบท กับพระครูอนุกูล พัฒนกิจ เจ้าอาวาสวัดภาษี โดยมีญาติพี่น้องฝั่งแฟนสาวมาร่วมพิธี ซึ่งไม่มี บิดา หรือญาติพี่น้องฝ่ายมารดามาร่วมงานแต่อย่างใด

       นายสรภพ กล่าวหลังลาสิขาบทแล้วว่า ตามปกติแล้วจะมีกำหนดสึกในวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เลยมา 3 วันแล้วตั้งแต่ที่บวชในวันที่ 1 มิถุนายน ซึ่งหลังจากสึกออกมาแล้วก็ห่วงอนาคตของตัวเองเหมือนกัน และจะกลับไปหาข้อมูลในเรื่องปัญหาที่ผ่านมา ตนอยากจะให้ทุกๆคนหยุดความขัดแย้งเพราะสงสารวิญญาณแม่ผึ้ง หากทะเลาะกันไปก็ไม่มีวันจบ ความจริงคือความจริงแต่ละคนควรจะมองภาพที่สวยงามของแต่ละคนดีกว่า หลังจากที่ตนบวชยอมรับว่ามีสติมากขึ้นเมื่อสึกแล้วรู้สึกเคว้งคว้างคิดถึง ธรรมะ ต่อไปเป็นเรื่องของอนาคต ตนเป็นคนที่พูดตรงพูดจริง แต่ไม่รู้ว่าทางฝั่งพ่อจะคิดอย่างไร

       เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกเสียใจกับพ่อมาก เพราะแทนที่จะเข้ามาห้ามปรามกลับยืนเฉย ตอนนี้ผมก็ไม่มีอะไรจะเคลียร์กับพ่อแล้ว แต่ถ้าเจอก็จะทักปกติ ผมไม่เกลียด ไม่อาฆาตแค้น แต่เสียใจ ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องก็รู้ว่าใครรักผมบ้าง ใครไม่เป็นผมก็ไม่รู้เหตุการณ์เป็นอย่างใด บางครั้งสื่อก็ไม่รู้ว่าเป็นอย่างไร ผมอยากบอกว่าคุณปล่อยผมไปเถอะผมไม่กลับไปอีกแล้ว ยอมรับว่าเรื่องวันนั้นผมขอโทษยอมรับว่าทนไม่ได้ที่ใครมาต่อว่าแม่ผึ้ง และดูถูกผู้อุปฌา

       ตอนนี้อยากขอให้ทุกคนพูดในสิ่งที่ดีขอให้จบ หากทะเลาะไปอีก 50 ปีก็จะไม่จบขอให้จบไปถ้าทุกคนรักแม่ผึ้ง จริงก็ไม่อยากให้ทะเลาะกันอีก ใครได้เห็นวีดีโอ ตั้งแต่แรกจนจบใช้วิจารณญาณก็จะรู้วันนั้นตนยอมรับว่าไม่สำรวมเพราะทนไม่ได้ ตนพูดคำว่า"ทุกคนฆ่าแม่ผม"หากไม่มีสื่อวันนั้นตนคงไม่มีวันนี้ เรื่องก้าวร้าวตนขอโทษและเสียใจ แต่จะให้พูดอย่างไร ตนก็พูดคำเดิมใครถามก็ตอบคำเดิม ตนรักทุกคน เก็บไว้ในใจตลอด

       ผมยอมรับว่าพ่อก็คือพ่อใครบ้างไม่รักพ่อ เชื่อว่าหลายคนมีพ่อที่ดี มีหลายคนถามว่าผมเอาเงิน 50 ล้านไปใช้ตอนไปเรียนต่อที่สหรัฐอเมริกา ยืนยันว่าที่ไปเรียนก็เรียนฟรี สำหรับความรู้สึกที่บวชครั้งนี้เชื่อว่าแม่ผึ้งน่าจะรับรู้เพราะว่าตอนสึกมี ลมพัดแรงมากเชื่อว่าแม่ผึ้งมารับรู้เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ผมขอบคุณแฟนเพลงที่ยังรักแม่ผึ้งตลอดไป แม่ก็เป็นศิลปินระดับโลก

    จาก : http://breakingnews.nationchannel.com/read.php?newsid=387721&lang=T&cat=

    จากคุณ : :: VamleS :: - [ 18 มิ.ย. 52 14:52:21 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com