Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ฟังกันจะๆ "แฟนพระเพชร" แอบอัดเสียง "น้องพุ่มพวง" กรณีไม่ยอมพูดความจริงว่า หลานหนีไปอยู่ด้วย

    http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9520000068173

    ลองฟังดูนะ เพราะทำลิ้งค์ไม่เป็น

    """""""""""""""""""""""""""""""""""
    ทนไม่ไหวคะ ขอเล่าบ้างแล้วกัน สงสารน้อง
    น้องเพชรน่าสงสารจากที่ได้เคยช่วยดูแลตอนอยู่อเมริกา
    น้อง ถูกทิ้งไว้ที่ร้านอาหารหลังจากเลิกเรียน ​(ไฮสคูล) ร้านอาหารที่นี่จะเปิดดินเนอร์ 5 โมงเย็นถึง 4 ทุ่ม พ่อไปเสพสุขกับเมียชาวบ้านเขา พอกลับเข้าร้านมา 3-4 ทุ่ม การบ้านไม่เสร็จ เพราะต้องรอคนเสริฟอาหารช่วยสอน ในห้องอาหารไฟสลัว ก็โดนคนที่เป็นกิ๊กพ่อ (เมียคนอื่น) ด่าว่าสอนเท่าไรไม่รู้จักจำทำไม โง่เป็นวัวเป็นควายอย่างนี้ ลูกฉันสอนครั้งเดียวก็รู้เรื่อง น้องเพชรได้แต่มองพ่อ ซึ่งไม่ได้ปกป้องอะไรเลย แถมยังเสริมท้ายผู้หญิงคนนั้นว่า ใช่ๆ สอนไม่รู้จักจำ เราได้ยินถึงกับอึ้ง นั่นคือตอนที่เราเข้าไปทำงานใหม่ พอทำไปสักพัก คุณพ่อแสนดีก็พาผู้หญิงอีกคนที่พอมีผลประโยชน์ให้ไปมีอะไรกันที่บ้าน ซึ่งมีห้องนอนเดียว แล้วมาเล่าให้ที่ทำงานฟังว่า เมื่อคืนทำท่าไหน ทำไปกี่ที
    ที่ห้องรับแขก โดยที่ลูกชายที่เป็นวัยรุ่นนอนอยู่ในห้องนอน แล้วคุณพ่อจะมาพูดอวดของเขาว่ามีกล้วยอันเดียว
    ผู้หญิง ก็หลงแล้ว แหวนที่คุณผึ้งรัก รู้สึกจะเป็นแหวนแต่งงานโดนผู้หญิงคนใดคนนึงยึดไว้ด้วยเช่นกัน เห็นผู้หญิงคนนึงบ่นเพราะเขาบอกว่าให้ไกรสรไปเยอะ ฉันไม่คืนหรอก เราทำงานกับคุณพ่อแสนดี แล้วก็ช่วยสอนการบ้านน้องบ้างเพราะสงสาร สำหรับเรา น้องเป็นเด็กดี พูดครับตลอด แต่แววตาเขานั้นเศร้าตลอดเวลา เช่นกัน จะกินอะไรต้องรอคนในครัวตวาดมาถาม ว่าจะะกินอะไร เพราะเหมือนไปเพิ่มงานให้เขา คุณพ่อก็ช่วยสมทบว่ากินอะไรก็กินง่ายๆ หน่อย อย่าเรื่องมากนัก คุณพ่อนั้นชอบงานสบาย เขาก็คือพนักงานเสริฟในร้านคนนึง แต่มีพ่วงว่าเป็นกิ๊กกับคนใหญ่โตในร้านก็เลยนั่งเฉยๆ ซะเยอะ เวลาปิดบัญชีเขาจะรับหน้าที่ปิดเพื่อโกงทิป จับได้กับมือว่าโกงเรา $2 อนาจใจเหลือหลาย สุดท้ายโดนกิ๊กเขาสั่งไม่ให้เรายุ่งเรื่องปิดบัญชี ก็เลยไม่รู้ว่าโดนโกงไปอีกเท่าไร มีวันนึงเราลืมของวิ่งกลับเข้าไปในร้านปรากฏว่ากำลังหิ้วโค๊กของร้านกลับ บ้าน แพ็กประมาณ 10 กระป๋อง ไข่ไก่อีก ประมาณนึง โอ้แม่เจ้า ไม่เจอไม่เชื่อจริงๆ ไกรสร แสงอนันต์ ตัวเขาก็เคยเล่าว่าตอนที่คุณผึ้งงานเยอะมากๆ เขาเบื่อก็บินมาลาสเวกัส 4 วัน หมดไป 4 ล้าน (15-20 ปีที่แล้ว) ขนหน้าแข้งยังไม่ร่วง แต่ตอนนี้เขาต้องเอาลูกมาเรียนฟรี (ที่อเมริการให้เรียนฟรีได้ถ้ามีคนอุปการะเด็ก)เพื่อประหยัดเงิน เดี๋ยวเขากลับเมืองไทยจะลำบาก ก่อนกลับเมืองไทย เขาดูลายมือแล้วบอกเราว่า กลับไปเมืองไทยเขาจะสบาย คงเพราะน้องเพชรแน่ๆ เขาจะเอาไปเข้าแกรมมี่ แล้วจะไปหาสาวไทยโง่ๆ ตามต่างจังหวัดมาเป็นเมียไม่จดทะเบียน จะได้คอยดูแลบ้าน ประหยัดเงิน ไม่ต้องไปจ่ายเงินให้โสเภณี เสี่ยงด้วย
    (เฮ้อ) อันนี้ย่ิงชั่วกว่า เขา ไปเบิกเงินบริษัทบัตรเครดิตไว้ไม่ตำ่กว่า 10 ใบ เบิกเงินสด ที่นี่เขาเรียก cash advance ซึ่งดอกเบี้ยแพงมาก บริษัทละประมาร $1000-$5000 แล้วก็บินกลับเมืองไทย คงคิดว่าจะไม่กลับมาอีก เรารับโทรศัพท์จากแบงค์ไม่ต่ำกว่าวันละ 5 ราย ซึ่งพนักงานเขาเป็นคนบอกเองว่า ฉันจะไปตามเขาได้ที่ไหนเขาเบิกเงินสดไปเท่านี้ เราได้แต่บอกว่า เขาอยู่ไทยแลนด์ ก็คิดว่าเขาตามไปเก็บไม่ได้ เพราะเห็นไกรสรก็อยู่สุขสบายดี แบบอย่างทุเรศอย่างนี้ พูดจาอย่างนี้ เราไม่เคยโทษเด็กเลย อยากให้น้องเพชรกลับมาอยู่ที่อเมริกาดีกว่าอยู่ให้ผู้ใหญ่ที่เมืองไทยทึ้ง เอาอย่างนี้ สงสารน้องจริงๆ คะ

    จากคุณ : น้องนู๋ - [ 17 มิ.ย. 52 09:20:27 A:75.6.235.156 X: TicketID:220485 ]
    ไปเจอมา
    ........................

    ถึงคุณที่ชื่อน้องนู๋

    ถ้าคุณรับโทรศัพท์ทวงหนี้จริง คุณน่าจะมีเอกสารการทวงหนี้  ทั้งหลาย  คุณน่าจะนำมาแสดงให้เห้นว่าที่คุณโพสไว้นั้นเป็นความจริง  เพราะถ้ามีจริง ก็ถือซะว่าช่วยคน

    กรณีน้องอุ้ม  ยังได้พันทิปกระชากหน้ากากคนผิด  กรณีเรื่องพุ่มพวงก็เหมือนกัน  
    ไม่อยากเห็นคนชั่วลอยนวลผ่านสื่อ

    พันทิปเก่งเสมอ..



    ปล.ผุ้ใหญ่ ที่น้าเค้าพูดในเทป  ใครกันหว่า ...
    ปล.(อันนี้ความเห็นส่วนตัวจขกท)กรณีน้องเคโงะนั่น เค้าทำตามผุ้ใหญ่บอก  ผู้ใหญ่ชี้นำ ...จนได้ไปแจกทุนการศึกษา จนได้ไปออกเทป ...เหมือนสุภาษิต เดินตามหลังผู้ใหญ่ หมาไม่กัด

    แก้ไขเมื่อ 18 มิ.ย. 52 23:22:10

    แก้ไขเมื่อ 18 มิ.ย. 52 22:48:09

    จากคุณ : ดอกไม้มีพิษมักสีขาว - [ 18 มิ.ย. 52 22:46:37 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com