Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ใครทราบข้อมูลของ "อลิสา เจริญผล" หรือ "ภัสมาภูฏินทร์ อัครวงศ์ตระกูล" หรือเจมส์ ช่วยส่งข้อมูลผ่านมาทางนี้หน่อยนะคะ

    รบกวนตั้งที่ห้องนี้นะคะ เพราะว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับดาราทั้งสองท่าน คือ คุณตุ๊กตา และคุณดา ....ตามข่าวด้านล่างนี้ค่ะ ที่คุณตุ๊กตา (อุบลวรรณ) กับคุณดา (ชฎาพร)ได้ไปแจ้งความจับ  น.ส.ภัลมาภูฏิณฑ์ หรือเจมส์ อัครวงศ์ตระกูล หรือ อลิสา เจริญผล ในข้อหาฉ้อโกง ฯลฯ  แต่ทางเรายังต้องการข้อมูลเกี่ยวกับคนๆนี้ อีกพอสมควร

    >>> หากใครเคยรู้จัก พบเห็นพฤติกรรม หรือเป็นผู้เสียหายที่เกิดจากบุคคลคนๆนี้ ขอความอนุเคราะห์ข้อมูล หรือติดต่อกลับมาที่ e-mail ที่ล๊อกอิน ก็ได้ค่ะ เพื่อจะได้จัดการกับคนชั่วได้เสียที  

    ตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานต่างๆ เพิ่มเติมให้ได้มากที่สุด

    ขอบคุณค่ะ  

    ---------------------------------------------------
    'ตุ๊กตา' ชี้ตัว เพื่อนสาวแสบ ฉกเอกสารไปก่อหนี้

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พ.ต.อ.กิตติ สะเภาทอง รอง ผบก.ปศท. พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ สุขวัฒน์ธนกุล ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ท.วัชรพล ทองล้วน รอง ผกก.ปพ.บก.ป.

    พร้อมกำลังจับกุม น.ส.ภัลมาภูฏิณฑ์ หรือเจมส์ อัครวงศ์ตระกูล หรือ อลิสา เจริญผล อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 336 หมู่ 4 ต.บ้านพริก อ.บ้านนา จ.นครนายก ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1724/2552 ลงวันที่ 18 มิ.ย.2552 ข้อหา เอาไปซึ่งเอกสารใดของผู้อื่นในประการที่น่าจะเกิดความเสียหาย, ปลอมและใช้เอกสารปลอม, ใช้บัตรอีเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่น และข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจร โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าสำนักงานเขตวังทองหลาง

    ด้านน.ส.อุบลวรรณ บุญรอด หรือ "ตุ๊กตา อุบลวรรณ" ี พิธีกรสาวและดีเจ.ชื่อดังจากคลื่นลูกทุ่งมหานคร เอฟเอ็ม95 ผู้เสียหาย กล่าวว่า รู้จักกับน.ส.ภัลมาภูฏิณฑ์ ที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อ 7 ปีก่อน

    อ้างว่า จะจ้างไปโชว์ตัว จากนั้นก็ได้แลกเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกัน ต่อมาได้มีการนัดพบกัน โดย น.ส.ภัลมาภูฏิณฑ์ บอกว่า เคยเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมีรายได้นับร้อยล้านบาท แต่ภายหลังถูกหุ้นส่วนโกง ทำให้ธุรกิจประสบปัญหาจนต้องมาเช่าห้องพักอยู่กับมารดาที่แก่ชรา  ตนรู้สึกสงสารจึงให้ความช่วยเหลือด้วยการให้มาเป็นผู้จัดการส่วนตัว

    น.ส.อุบลวรรณ กล่าวต่อว่า ด้วยความไว้ใจเมื่อตนได้รับเช็คค่าจ้างก็จะให้ น.ส.ภัลมาภูฏิณฑ์ เก็บไว้หรือนำไปเข้าบัญชีที่ธนาคารให้

    และไม่คิดว่าจะถูกนำเอาบัตรประชาชนและเอกสารต่างๆของตนที่ลงลายมือชื่อไว้ไปใช้ทำธุรกรรมต่างๆ ทั้งทำบัตรเครดิตถึง 5 ใบ ก่อนนำไปใช้ซื้อสินค้าและบริการต่างๆ เช่น ซื้อรถเบนซ์ ทำให้มีหนี้สินประมาณ 2 ล้านบาท แต่มาทราบเรื่องเพราะทางธนาคารเจ้าของบัตรได้มีเอกสารตามทวงหนี้มาถึงตนแต่หลังจากทราบเรื่อง น.ส.ภัลมาภูฏิณฑ์ก็หลบหนีไป และไม่สามารถติดต่อได้

    "หลังจากทยอยใช้หนี้บัตรเครดิตทั้งหมดแล้ว ต่อมาก็ยังมีธนาคารอีกแห่งแจ้งว่ามีหนี้สินอีก 2 แสนบาทจึงทนไม่ไหวเพราะไม่รู้ว่าทางผู้ต้องหายังจะนำเอกสารต่างๆ ไปก่อหนี้ที่ไหนอีกหรือไม่จึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.โชคชัย และมีการออกหมายจับไว้ ต่อมาตำรวจกองปราบปรามแจ้งว่าสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้แล้วจึงเดินทางมาชี้ตัว"น.ส.อุบลวรรณ กล่าว

    ด้าน น.ส.ชฎาพร รัตนากร หรือ ดา อดีตดาราสาวคนดัง กล่าวว่า รู้จักกับผู้ต้องหามาหลายปี

    แต่ช่วง 2 ปีหลังผู้ต้องหาบอกว่า กำลังถูกตามทวงหนี้จึงมาขอยืมเงินจำนวน 1.3 ล้านบาท ซึ่งก็ให้ไป นอกจากนี้ยังถูกเอาชื่อไปใช้ในการซื้อรถเบนซ์และรถยนต์ฟอร์ด รวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท แต่กลับถูกบริษัทไฟแนนซ์ฟ้องจนมีหมายศาลมาถึงตนจึงทำให้ทราบเรื่องทั้งหมดจึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สน.สมเด็จเจ้าพระยา

    ขณะที่น.ส.ภัลมาภูฏิณฑ์ กล่าวว่า ขณะนี้ทำงานอยู่บริษัทรับออกแบบตกแต่งบ้านและสำนักงานแห่งหนึ่งย่านภูเขาทอง

    โดยคบหาเป็นเพื่อนกับ ดา-ชฎาพร มานานนับ 10 ปี ก่อนจะมาสนิทสนมกับ ตุ๊กตา-อุบลวรรณ เมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา ส่วนคดีความที่เกิดขึ้นนั้น ยืนยันว่า ทั้งสองก็รับรู้เป็นอย่างดีว่าตนจะนำเงินหรือนำบัตรเครดิตไปใช้อะไร  เรื่องนี้คงต้องไปว่ากันในชั้นศาล และตนก็เตรียมฟ้องกลับในข้อหาแจ้งความเท็จเช่นกัน

    ทั้งนี้ภายหลังการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามได้นำตัว น.ส.ภัลมาภูฏิณฑ์ ส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ดำเนินคดีต่อไป

    ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : http://tnews.teenee.com/crime/37324.html

     
     

    จากคุณ : Gillian_Anderson - [ 24 มิ.ย. 52 15:58:13 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com