Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    Transformers: Revenge of the Fallen – “มหึมาสงครามแค้นแห่งความมันส์ ที่ส่วนเด่นดีขึ้นกว่าเดิม แต่ข้อเสียยังคงเดิม"

    [บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาสำคัญบางอย่างของหนังครับ]







    Transformers: Revenge of the Fallen คือหนังภาคต่อของ Transformers  ที่ฉายในปี 2007 ซึ่งนอกจากทำเงินถล่มทลายทั่วโลกแล้ว ยังส่งให้ชื่อของดารานำทั้งสองอย่าง “Shia LaBeouf” และสาวสวย “Megan Fox” ดังเป็นผลุแตกในชั่วข้ามคืนอีกด้วย ด้านตัวหนังนั้นขึ้นชื่อความโดดเด่นในเรื่องของฉากแอกชั่นดีกรีสูง และสเปเชี่ยวเอฟเฟ็กหุ่นยนต์ของทั้งสองฝ่ายที่ถูกสร้างออกมาอย่างสมจริง และการที่หนังประสบความสำเร็จในทุกด้านทั้งยังถูกมองว่าเป็นต้นแบบของ “หนังแอกชั่นยุคใหม่” เสียด้วย แล้วสตูดิโอมีหรือที่จะไม่เข็นภาคต่อออกมา และหลังจากปล่อยให้แฟนๆทั่วโลกตั้งหน้าตั้งตารอเกือบ 3 ปี ในที่สุดหนังภาคต่อในชื่อ Transformers: Revenge of the Fallen ก็ได้ออกสู่สายตาชาวโลก และแน่นอนว่าในครั้งนี้ ตัวหนังได้กลับมาพร้อม “ความบันเทิง” ที่มากกว่าภาคแรกหลายเท่าตัว รวมไปถึงสเปเชี่ยวเอฟเฟ็กขั้นเทพในการออกแบบหุ่นยนต์รูปแบบต่างๆที่ดูมีมิติมากขึ้น , ฉากการต่อสู้ระหว่าง “ออโต้บอทส์” กับ “ดีเซปติคอนส์” อันดุดันที่กระจายอยู่ตลอดทั้งเรื่อง นี่ยังไม่รวมฉากแอกชั่นวินาศสันตะโรจำนวนมากที่สุดที่หนังเรื่องหนึ่งจะมีได้ ทั้งหมดนี้ล้วนทำให้ผู้ชมอะดรีนาลีนสูบฉีดไม่เป็นจังหวะไปกับทุกๆฉากที่ปรากฏตรงหน้าบวกกับดนตรีประกอบ และ มุขตลกต่างๆ ที่รองรับตัวหนังได้เป็นอย่างดี ทุกๆข้อดีที่หนังภาคแรกได้ทำไว้ ถูกทำให้ออกมาดียิ่งขึ้นไปอีกในภาคที่สองนี้ ! แต่น่าเสียดายที่ข้อเสียที่มีอยู่ในภาคแรกกลับไม่ได้ถูกปรับให้ดีขึ้นตามไปด้วย


    .......................

    Transformers: Revenge of the Fallen ดำเนินเรื่องราวต่อจากภาคแรกโดยเริ่มที่ 2 ปีผ่านไปหลังสงครามบนโลกมนุษย์ได้ยุติลง แต่ทว่าสงครามในห้วงจักรวาลนั้นเพิ่งจะเริ่มต้น หลังจากการกลับมาถึง ไซเบอร์ทรอน เมื่อ Starscream ได้รับคำสั่งของเจ้าแห่งฝ่าย “ดีเซปติคอนส์” นาม The Fallen ผู้ชั่วร้าย และได้ตัดสินใจกลับมาบุกรุกโลกพร้อมกองกำลังจักรกลสังหาร ฝ่าย “ออโต้บอทส์” ที่เชื่อมั่นในสันติภาพได้พบว่า ซากหุ่นที่ถูกทำลาย ของ Megatron ได้ถูกขโมยไปจากกองทัพสหรัฐฯ และทำให้คืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง ตอนนี้ Megatron จึงกลับมาเพื่อแก้แค้น พร้อม Starscream ผู้ภักดี และกองทัพจักรกลสังหารฝ่ายดีเซฟติคอนส์ที่เดินทางมาสมทบอีกจำนวนมาก ส่วนอีกด้านหนึ่ง Sam  เด็กหนุ่มเจ้าของรถรถเชฟวี่ คาเมโร่ ปี 1976 ที่แปลงร่างเป็นหุ่นยนต์ได้ก็ถึงเวลาต้องห่างจากแฟนสาว Mikaela สุดร้อนแรงสักระยะ เนื่องจากต้องเข้าเรียนในมหาวิทยาลัย และด้วยเหตุบังเอิญจากการไปสัมผัสโดนเศษชิ้นส่วนจาก All Spark หรือ เดอะคิวบ์ ที่เก็บมาได้ ทำให้ตัวของ Sam เริ่มแปลกขึ้นเรื่อยๆด้วยข้อมูลจำนวนมหาศาลที่หลั่งไหลมาสู้สมองเขาไม่รู้จบ และทำให้เขากลายเป็นเป้าในหารตามล่าของเหล่า ดีเซปติคอนส์ อย่างไม่รู้ตัว พร้อมมหาสงครามแค้นที่กำลังจะระเบิดศึกอันยิ่งใหญ่บนโลกใบนี้ให้เกินกว่าที่ใครจะคาดคิดได้ !!

     
     

    จากคุณ : negima_xx - [ 25 มิ.ย. 52 15:30:10 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com