Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    รับไม่ได้อ่ะ เรารับไม่ได้จริงๆ Michael Jackson ไม่ไหว ทำใจไม่ได้

    ไม่ไหว เวียนหัว คลื่นไส้ หน้ามืดบอกไม่ถูก เรารับไม่ได้จริงๆ
    ช่วงนี้เราดวงตกมาก โดนเรื่องร้ายๆ 3 วันติด มาเจอเรื่องที่ 4 ศิลปินที่รักมากๆ ปลื้มที่สุดเสียชีวิตลง นี่ไม่นับที่เราซื้อตั๋วคอนเสิร์ตเขาผ่านเวบไซด์ ที่ไม่รับผิดชอบอะไร 600 ปอนด์ นะ

    อยากดูเขาอ่ะ อยากเห็นแสดงความสามารถให้เด็กรุ่นหลังที่ยังไม่ค่อยรู้จัก Michael ได้รู้จักของแท้ ระดับตำนาน Living Legend ตอนนี้ ตำนานในยุค 80ของเราจบชีวิตลง อย่างช็อคโลก เราทำใจไม่ได้ เครียดมาก เรายังหาคนเก่งมีความสามารถสุดๆอย่างเขาไม่เจอเลยอ่ะ แต่งเพลงเอง ร้องเอง ออกแบบท่าเต้นเอง ประสานเสียงเอง design production เอง แม้จะมีผู้ช่วยก็ตามนะ แต่เขาเนี่ยสุดยอดมากๆๆ ถึงมากที่สุด หาศิลปิน pop ที่ extreme อย่างเขายังไม่มีเลยในเวลานี้

    จะหัวใจวายตามแล้วเนี่ย อยากดู MV ประกอบคอนเสิร์ตของเขาที่เพิ่งถ่ายเสร็จ อยากดูวิดิโอการซ้อมของเขาเท่าที่มี เมื่อไปไหร่จะเอามาเปิดเผย

    วันก่อนก่อนก็ฟาร่า ฟาเซต เรายังปลงไม่ได้เลยอ่ะ คงต้องใช้เวลา ทำนองฮิเดะ X-Japan เลย เรารับไม่ได้ ไม่ได้ของไม่ได้ รู้ว่าเดียวก็คงได้ แต่ใช้เวลามากหน่อย

    เพลงที่โปรดมากคือ Man in the Mirror กับ Remember the Time.
    สุดยอดแห่ง Performance คอนเสิร์ตระดับ World Class การเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ จน Dance school ชั้นนำ หลายแห่งทั่วโลกเปิด Class สอนท่า Mic โดยเฉพาะ เรารักคุณ Michael

    I Love You whatever you are, wherever you go, I'll be missing you.

    I really love you. Love you, Michael Jackson.

    ไปสงบสติอารมณ์ก่อนนะคะ ขอบคุณค่ะ

    PS. ตามคำขอของคคห.ข้างล่างนะคะ
    คืองี้ค่ะ ตอนเด็กๆ เราก็มีปัญหาคล้ายๆกับ Michael เขาเป็นคนไม่หล่อ ดำ จมูกใหญ่ พ่อเป็นคนที่ชอบใช้ความรุนแรง และมักจะลงไม้ลงมือกับเขาอย่างรุนแรง และเรียกเขาว่า ไอ้จมูกโตอยู่บ่อยๆ เวลาทำไรผิด ก็โดน จกที่จุดนี้ และซ้อม เราเคยอ่าน และฟังการสัมภาษณ์เรื่องนี้ของเขา แล้วสงสาร เห็นใจมาก คล้ายๆตัวเองตอนเด็กที่ฟันยื่น โดนล้อเป็นม้า และโดน( ไม่ขอพูดถึง) ใครบางคน จิกหัว แล้วเอาหน้ากระแทก แล้วหัวเราะว่าให้ฟันมันยุบ ฮ่าๆๆๆๆ อะไรทำนองนั้น เราเจ็บค่ะ เจ็บถึงเซลล์ในเยื่อหัวใจเลย

    จากนั้น Jacko ก็จะมีปมเรื่องนี้ ที่จะไม่ยอมจมูกโต อีกต่อไป ก็ทำแล้ว ทำเล่า ไม่รู้กี่เที่ยว เหมือนเป็นปมทางใจ ชีวิตวัยเด็กเขาแย่มาก และเวลาเห็นเด็กคนไหนก็จะพยายามเอาใจมากๆ เพื่อทดแทนส่วนที่เขาไม่เคยได้ในวัยเด็ก ไม่นับที่รักเกินไปจนมีข่าวคาวนะคะ นั่นก็อีกปมที่พัฒนาจนเกินขอบเจตของแก

    คล้ายๆเราที่ทั้งดัดฟันไม่รู้กี่เที่ยว ถอดออกมา ใส่รีเทรนเนอร์น้อยไปหน่อย เริ่มยื่นนิดก็ไปดัดใหม่เลย ทั้งหมด 6รอบ รวมก็ 11 ปี นี่เพิ่งกลับมาดัดอีกแล้ว ปีก่อน เริ่มแก่แล้วเลยดัดแบบใส เรายอมรับว่าเราจิตอ่ะ ยังผ่าตัดขากรรไกรร่วมด้วย ให้หายเหยิ่นให้ได้ ทุกวันนี้ไม่มีใครรู้มาก่อนเลยว่าเราคือ นังม้าลายที่เพื่อนๆ ไม่สิ ไม่ใช่คนที่รู้จักล้อเรียกและทำร้าย (รวมถึงสมาชิกในบ้านด้วย) เอาเถอะค่ะ มันมีเหตุที่ทำให้เรารัก เข้าใจ และติดตามเรื่องราวของเขามาตลอด

    ขออภัยนะคะ หาก Emotional มากเกินไป แต่เป็นจริงๆ ขอโทษด้วยค่ะ

    แก้ไขเมื่อ 26 มิ.ย. 52 13:51:22

    แก้ไขเมื่อ 26 มิ.ย. 52 13:15:15

    จากคุณ : WhipCre@m - [ วันต่อต้านยาเสพติดโลก 11:54:05 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com