Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ความรู้สึกของ Rain ต่อการจากไปของ Michael Jackson "KING OF POP"

    [June-26-2009]Rain was deeply shocked by Michael Jackson's death.

    Rain with his Macau fashion concert ahead, got a shock due to “King of Pop” Michael Jackon's sudden death, and expressed, "I can not believe it."


    Rain who was going through boarding procedures at Incheon Airport Friday morning before leaving for Macau for his fashion concert, did not hide his confusion owing to Michael Jackson's death.


    After he confirmed Michael's death once more, he deeply expressed his regret on the phone speaking to IS news, "I've looked up to him as my mentor, and he is the very author of what I am now. Although he died, he should be an eternal being as the best performer on the stage. I'm smarting from his death, but he'll remain in my memories as my eternal worship."


    .........

    credit to IS news
    Brief translation by rain bird@rain-eu
    Posted by jinijung



    [June-26-2009]"เรน" สะเทือนใจมากกับข่าวการเสียชีวิตของไมเคิล แจ๊คสัน

    "เรน" ซึ่งกำลังจะมีงานแฟชั่นคอนเสิร์ตที่มาเก๊า  เขาสะเทือนใจมากจากข่าวการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ "ราชาเพลงป๊อบ" ไมเคิล แจ๊คสัน  และกล่าวว่า "ผมไม่อยากจะเชื่อ"

    "เรน" กำลังจะขึ้นเครื่องบินที่สนามบินอินชอนเมื่อเช้าวันศุกร์ฺเพื่อออกเดินทางไปมาเก๊าอันเป็นสถานที่จัดแฟชั่นคอนเสิร์ต  เขามีอาการใจหายและงุนงงอย่างเห็นได้ชัดจากข่าวการเสียชีวิตของไมเคิล แจ๊คสัน

    หลังจากเช็คข่าวการเสียชีวิตของไมเคิลซ้ำอีกครั้งให้แน่ใจ  เขาแสดงความอาลัยอย่างสุดซึ้งในการพูดคุยทางโทรศัพท์กับสำนักข่าวไอเอส  "ผมยกย่องเขาเสมือนครูของผม   และเขาคือผู้สร้างสรรค์นำทางที่ทำให้ผมเป็นอยู่ทุกวันนี้   ถึงแม้เขาล่วงลับไปแล้ว  แต่เขาจะเป็นอมตะในฐานะศิลปินที่ดีที่สุดบนเวที   ผมรู้สึกใจหายกับการเสียชีวิตของเขา  แต่เขาจะสถิตอยู่ในความทรงจำและเป็นคนที่ผมยกย่องบูชาตลอดไป"

    ...........


    credit to IS news
    Brief translation by rain bird@rain-eu
    แปลโดย คุณ Zhouyuyee@Only Rain






    +++++++++++++




    เรา(จขกท)รู้สึกเสียใจต่อการจากไปของไมเคิลมากๆค่ะ  เราฟังเพลงเค้ามาทุกอัลบั้ม  ชื่นชมและนิยมในตัวไมเคิลมาตลอด  พอได้ข่าวการเสียชีวิตของไมเคิล  เราก็รู้สึกช็อคเหมือนกับคนอื่นๆ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่จริงๆ  ขอให้ไมเคิลได้ไปในที่ที่ความทุกข์ทรมานเอื้อมไปไม่ถึง  มีความสุขและหลับให้สบายนะ    "ไมเคิล  แจ็คสัน  คนที่โลกไม่มีวันลืม"

    จากคุณ : SIBYL - [ วันต่อต้านยาเสพติดโลก 14:14:53 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com