Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ที่แท้ คนรอบข้างไมเคิล แจ๊คสัน ก็เหมือนจะทำร้ายเขาทางอ้อมนี่เอง

    ใครอ่านหนังสือพิมพ์วันนี้บ้างคะ เราคิดว่าทางโทรทัศน์ก็ออกข่าวไมเคิล เรื่องข้อสงสัยเกี่ยวกับกรณีไมเคิลมาแล้ว เราอ่านข่าวที่ว่า มีหลายคนออกมาพูดเช่นทนายหรือ ภรรยาเก่าไมเคิล เกี่ยวกับตัวเขา และ คนใกล้ชิดบางคนที่หวังดี ก็เช่นกัน

    ไมเคิล ไม่ทราบเรื่องการเล่นคอนเสริต 50 รอบของเขา โดยความตั้งใจคือ ครั้งนี้เขาต้องฟิตตัวเองให้ดี เพื่อเล่นแค่ 10 รอบ และ ก็รอบโลกตามความตั้งใจของเขา เพื่อเอารายได้จากการเล่นคอนเสรติ มาใช้หนี้ "ไม่งั้นเขาจะฆ่าผม" เราไม่ทราบเขาเป็นหนี้อะไรมากมาย แล้ว ไมเคิลเซ็นต์ตกลงเล่นแค่ 10 รอบตามที่เข้าใจ แต่พอตื่นเช้ามาอีกวัน ก็ทราบว่าเป็น 50 รอบ แล้วบัตรก็ขายไปหมดแล้วด้วย นั่นก็ทำให้เขากลุ้ม เพราะเขารู้สังขารตัวเองว่า เขาไม่ไหวแล้ว และเขาก็ใกล้จะ switch off ชีวิตเขาแล้วด้วย คือ ไมเคิล น่าสงสารอ่ะ ยิ่งอ่านไปตรงที่ หมอคนไน หรือใครสักคน (จำไม่ได้ อ่านในหนังสือตะกี้) ออกมาแฉเรื่องการฉีดยาแก้ปวดที่ไมเคิลติด โดนเตือนไม่ให้ฉีดมาก ในแต่ละวัน หากไมเคิลเป็นอะไรไป เขาจะออกมาพูดแฉให้มดว่าใครทำบ้าง

    ยิ่งก่อนวันที่เขาจะเสีย สภาพจิตใจเขาย่ำแย่มาตลอด อีกทั้งเจ็บป่วยจากการผ่าตัดโรคมะเร็งผิวหนังตรงหน้าอกอีก แถมก็ตื่นเต้นกับคอนเสริตในลอนดอน แต่ว่าบางทีก็ท้อใจ เพราะสังขารเขาไม่นำพา T_T อ่านถึงตรงนี้ เราน้ำตาตกในเลย

    อีกเรื่องที่การศัลยกรรมบนใบหน้า ไมเคิล ตรงนี้ญาติออกมาพูดว่า พวกหมอต้มตุ๋นไมเคิล ได้เงินจากการซ่อมหน้าจนเละหลายรอบมาก ตกเป็น พันดอลลาร์แล้ว ทำกี่รอบก็ไม่ดี น่าจะมาทำที่เกาหลีไปเลย

    และสิ่งที่เราอ่านจับใจความ และ รู้สึกมาตั้งแต่เด็กๆคือ ไมเคิล เวลาสัมภาษณ์ เหมือนคนขี้อาย แฝงความขี้เล่น นิสัยออกเด็กๆ เพราะขาดความเป็นชีวิตวัยเด็กไป สุภาพอ่อนน้อม ตลอดเวลา เขาไม่ถือตัว และ ไม่เคยรังเกียจแฟนเพลงเลยอ่ะ แบบเราว่าเขาเป็นคนแปลกๆที่โอเคคนหนึ่งเลย

    ยิ่งมาอ่านที่ Celine Dion ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการตาย คือ เขาบอกว่า ไมเคิล มีความกดดัน (pressure) มาตลอดตั้งแต่เด็ก เพราะทำมาหากินเลี้ยงครอบครัวมาตลอด และเชื่อว่า เขาก็ยังกดดันอยู่ในนาทีสุดท้าย

    และ แฟนเก่าไมเคิล ก็ยังพูดว่า ไมเคิล ไม่อยากตายตอนนี้ และไมเคิลก็รักเขาจริงๆ ไม่ได้แต่งงานเพราะบังหน้าเรื่องคดีความตุ๋ยเด็กอะไรนั่นหรอก ซึ่งตรงนี้เราไมทราบความเป็นจริงเลย แต่ก็เห็นใจที่เขายังไม่อยากตาย

    พอมาตรงนี้เราเลยอยากมาตั้งกระทู้ระบายบ้าง เพราะเราสงสารเขา น้ำตาจะไหลอ่ะ สงสารไมเคิล ที่สุดเลย ไม่ว่าเขาจะเป็นคนยังไง เราก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนให้ความบันเทิงแก่พวกเราตลอดเวลา ไม่ว่าจะยังไง เราก็ว่าเขาเป็นคนที่ วิเศษที่สุดจริงๆ ไม่มีวันลืมค่ะ ในนาทีสุดท้าย เขาก็ตายแบบไม่มีคนที่เขารัก และรักเขาอยู่ใกล้ชิดเลยด้วย เฮ้อ! แถมพอตายก็เกิดการหาพินัยกรรม กลัวจะมาแย่งสมบัติ และ แย่งลูกไมเคิลกันอีก เหอๆๆ

    อาจจะเขียนไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่เราเก็บไว้คนเดียวไม่ไหวจริงๆ ใครคิดถึงไมเคิล ไปเขียนข้อความไว้อาลัยให้เขาได้ค่ะ พร้อมมี เพลง และ มิวสิค วีดีโอ เก่าๆให้มาฟังโหลดฟังได้เร็ว ไม่ติดขัดด้วยค่ะ

    http://www.michaeljackson.com

    ป.ล.หลายครั้งนะคะ ที่เขาอุทิศตนเพื่อสังคมส่วนรวม ทั้งเนื้อเพลง ที่มีเนื้อหาที่มีความหมาย อย่าง heal the world และ เพลงทีให้กำลังใจอย่าง You're not alone พร้อมคอนเสริตที่ไมเคิล เขานำเงินไปช่วยเหลือคนติดเชื้อเอดส์ ไมเคิล แต่งเพลง คิดท่าเต้น และ ตั้งใจกับการทำงานทุกชิ้น เพื่อให้ทุกคนได้มีความสุข แถมคนทุ่วทุกมุมโลก ได้นำสิ่งที่เขาปฏิบัติไปปรับปรุงเข้ากับตัวเขา เพื่อเอาไปสร้างอาชีพ หาเงินให้ครอบครัว เราว่าสิ่งที่เขาทำ มีทั้งการทำบุญทางตรงและทางอ้อม ไม่ว่าช่วงที่เขาอยู่ก็เจ็บสาหัสแค่ไหนทั้งกาย และ ใจ เชื่อว่าตอนนี้ ไมเคิล คงเห็นพวกเราไว้อาลัยให้เขา และเขาคงจะมีความสุขแล้วล่ะค่ะ

    ได้พักซะทีนะคะ ไมเคิล

    แก้ไขเมื่อ 28 มิ.ย. 52 11:57:09

    แก้ไขเมื่อ 28 มิ.ย. 52 11:16:57

    จากคุณ : แพรวพรรณรายพราวพิลาศ - [ 28 มิ.ย. 52 11:14:04 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com