Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    มาฟัง "พุ่มพวงแฉ" กันจะๆ! เทปเสียงของพุ่มพวงที่อัดไว้ก่อนเสียชีวิต ความยาวถึง 1 ชั่วโมง (โห...สุดๆเลยงานนี้)

    (ฟังพุ่มพวงแฉกันจะๆ 1) ตอน "กำเนิดเทปลับ"

    โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 28 มิถุนายน 2552 10:10 น.


    ก่อนหน้านี้เห็นประกาศเสียงหนักแน่นยืนยันว่าจะฟ้องหมิ่นประมาท “เพชร สรภพ ลีละเมฆินทร์” ลูกชาย โดยให้เหตุผลว่าต้องการเอาตัวมารักษาเพราะคิดว่าลูกจิตผิดปกติก็เลยจำใจต้องฟ้องด้วยความเจ็บปวด แต่ล่าสุด “ไกรสร แสงอนันต์” ก็กลับลำไม่ฟ้องลูกชายแล้ว โดยให้เหตุผลว่าสงสารลูก

    แต่ถึงแม้ว่าไกรสรจะถอนตัวล้มเลิกการฟ้อง แต่ทางด้านเพชรก็ยังเดินหน้าจะยื่นเรื่องเพื่อตรวจสอบมรดกต่อไป ท่ามกลางความสงสัยว่า จริงๆ แล้วพุ่มพวงมีมรดก 50 ล้านจริงหรือไม่ และถ้ามีทรัพย์สินเหล่านั้นหายไปไหน ทำไมเพชรถึงบอกว่า ในวาระสุดท้ายของพุ่มพวงต้องนอนรักษาตัวในห้องอนาถาของโรงพยาบาล และสุดท้ายแล้วทรัพย์สินมหาศาลเหล่านั้นหายไปไหน ถูกจัดสรรปันส่วนอย่างไร ใครได้ ใครเสีย

    จากกระแสความข้องใจดังกล่าวทำให้เทปลับพุ่มพวงถูกพูดถึงอีกครั้ง หลังจากที่เคยตกเป็นข่าวฮือฮาเมื่อ 10 กว่าปีก่อน ล่าสุดหลายรายการได้เอาเทปเสียงของพุ่มพวงที่อัดไว้ก่อนเสียชีวิตมาออกอากาศ ไม่ว่าจะเป็นรายการ เช้านี้ที่หมอชิต แฉแต่เช้า แต่ก็มีการตัดต่อและนำเสนอแค่บางส่วนเท่านั้น จะด้วยเหตุผลทางด้านเวลาที่มีจำกัดหรืออะไรก็แล้วแต่ วันนี้ ASTV ผู้จัดการออนไลน์ ขอนำคลิปเสียงดังกล่าวมาให้ชมกันแบบเต็มๆ แต่เนื่องจากคลิปเสียงดังกล่าวมีความยาวถึง 1 ชั่วโมง จึงต้องมีการนำเสนอแบบเป็นตอนๆ เพื่อให้ได้ใจความครบถ้วน

    เทปเสียงนี้ถูกบันทึกขึ้นขณะที่พุ่มพวงนอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งขณะนั้น “ไก่ จันทร์จวง ดวงจันทร์” น้องสาวก็อยู่ด้วย โดยพุ่มพวงได้พูดถึงเหตุผลในการอัดเสียงครั้งนี้ว่า เป็นเพราะมีเหตุการณ์อายัดทรัพย์สินเงินทองเกิดขึ้น จึงอัดเสียงไว้เพื่อเป็นหลักฐาน เนื่องจากตนเองไม่มีความรู้ ไม่มีเงินที่จ้างทนาย และไม่มีหลักฐานใดๆ เกี่ยวกับทรัพย์สมบัติ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทรัพย์สินตั้งอยู่ที่ไหน

    ทุกถ้อยคำของพุ่มพวงนั้นล้วนพร่ำพรรณนาถึงความน้อยอกน้อยใจที่สามีไม่ใส่ใจดูแลยามเจ็บป่วย ซ้ำยังแอบไปมีสัมพันธ์กับภรรยาเก่าที่เชียงใหม่ นอกจากนั้นแล้วก็ยังมาขอแบ่งสมบัติครึ่งหนึ่ง ซึ่งพุ่มพวงเองก็ยินดีที่จะให้เพราะเห็นว่าจดทะเบียนสมรสร่วมกัน แต่ตอนนี้ยังไม่มีแม้กระทั่งค่ารักษาพยาบาล จึงต้องทำการบันทึกเสียงเหล่านี้ไว้ จนกลายเป็นตำนานการแฉที่ยาวนานที่สุดถึง 17 ปี


    คลิกฟังได้ที่นี่
    v
    v
    http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9520000072857

    จากคุณ : onion news - [ 28 มิ.ย. 52 18:32:17 A:125.25.21.168 X: TicketID:192536 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com