CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    มาโหวตดีกว่า ชอบคู่ Trainer กับ เด็กๆ คู่ไหนที่สุด

      T1 น้องไอซ์ ป้าโซเฟีย....คู่ทรหด (11 คน)
      T2 น้องดี คุณกอล์ฟ...คู่คนใจดนตรี (16 คน)
      T3 น้องพอตเตอร์ คุณก้อง.....คู่ป่วนแสบซ่าส์ (7 คน)
      T4 น้องข้าวปั้น พี่ตอง....คู่กัดบ้างบางเวลา (2 คน)
      T5 น้องแจน พี่บอย....คู่ขาแดนซ์ (47 คน)
      T6 น้องพอลลีน พี่อิม....คู่แฝดคนละฝา (4 คน)
      T7 น้องวันใส พี่พอล....คู่น่ารักน่าเอ็นดู (49 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 136 คน

     8.09%
     11.76%
     5.15%
     1.47%
     34.56%
     2.94%
     36.03%


    ดูกันมาถึงวีคสุดท้ายแล้วค่ะ ความรู้สึกหลายๆ อย่างเปลี่ยนไปเยอะมากๆ หลังจากอาทิตย์แรกๆ ที่ดู จากที่อาจเฉยๆ กับ Trainers บางคน หรือรู้สึกว่าบางคนไม่เหมาะกับรายการนี้ ดูไปดูมากลับเห็นความพยายาม เห็นความทุ่มเทซึ่งถมจุดด้อยได้ จนความไม่ชอบเริ่มหมดกลายเป็นชอบ....ชอบ....และโคตรชอบ



    บอกตามตรง ดูรายการนี้ประทับใจหลายๆ คู่


    T1 คุณโซเฟีย น้องไอซ์ คู่นี้รู้สึกจริงๆ ว่าท้ายสุดก็ชนะใจเราหลายๆ เรื่อง เพราะต้องอาศัยความตั้งใจและพยายามสูงมากๆ พอจบรายการก็รู้สึกว่าคุณโซเฟียเจ๋งในหลายๆ เรื่อง แบบว่าถ้าเราอายุเท่าเขาคงทำไม่ได้แบบนี้ แล้วถ้าอายุเท่าน้องไอซ์ คงไม่อดทนขนาดนี้


    T2  น้องดี พี่กอล์ฟ เห็นวิธีการสอนของคุณกอล์ฟฮาดี และความสามารถของน้องดีเจ๋งมากๆ

    T3  น้องพอตเตอร์  พี่ก้อง คู่นี้ฮามากมาย ดูแล้วขำอ่ะ รู้สึกว่าคุณก้องเก่งมากๆ ที่หาวิธีเอาน้องอยู่ แล้วน้องพอตเตอร์ก็น่ารักสุดยอด

    T4  น้องข้าวปั้น  คุณตอง  คู่นี้ช่วงแรกๆ รู้สึกว่าไม่ลงรอยกันเท่าไหร่ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าทำได้ดีขึ้น ตองผ่อนปรนมากขึ้น น้องข้าวปั้นก็หล่อมากขึ้น
     
    T5  น้องแจน พี่บอย  แจนเก่งมากมาย ตั้งใจมากด้วย พี่บอยก็ฮาน่ารักดี

    T6  น้องพอลลีน พี่อิม คู่นี้รู้สึกว่าเป็นธรรมชาติมากๆ เวลาอยู่ด้วยกัน อาจเพราะอิมไม่มีฟอร์ม น้องเลยไม่เก๊กใส่ ดูเป็นตัวของตัวเองทั้งคู่

    T7  น้องวันใส พี่พอล  คู่นี้อบอุ่นม้ากมาก หลังๆ ดูทีไรชอบคิดว่าน้องวันใสเป็นลูกของพี่พอล ฮ่าๆๆๆ น้องวันใสเป็นเด็กคิดดีอย่างรุนแรง เป็นเด็กที่ยอมรับความผิดพลาดของตัวเองแบบไม่โทษใคร เป็นเด็กคิดดีและมีกำลังใจดีด้วย




    สรุป ชอบทุกคู่ แต่ถ้าให้โหวตคู่เดียว.......โอ้ย เลือกยากวุ้ย แรกๆ ชอบคู่แจนพี่บอย กับน้องวันใสพี่พอล   แต่ถ้าให้เลือกเป็นคู่ หลังๆ ใจให้น้องไอซ์ ป้าโซเฟียค่ะ รู้สึกฝ่าฟันเยอะดีกว่าจะถึงวันนี้

    จากคุณ : jedi2543 - [ 28 มิ.ย. 52 22:51:53 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com