Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    [[--Aff Taksaorn@Pantip--]] #68 เม้าส์นอกจอ ”พระจันทร์สีรุ้ง” (19+){แตกประเด็นจาก A8048017}

    สวัสดีมิตรรักแฟนแอฟทุกๆท่าน หลบจากกระทู้ที่กะจะสร้างประวัติศาสตร์ 1000 ความคิดเห็นที่แสนจะอืดมากๆ มาสู่กระทู้ใหม่ไฉไลกว่าเดิม (มั้ง) แม้ว่าเราจะยังไม่สามารถสร้างสถิติใหม่ขึ้นมาได้เพราะพันทิปเดี้ยงๆ ไม่เป็นใจต่อการสร้างประวัติศาสตร์ก็ตาม ฮิฮิ แต่เราก็จะรอวันนั้นต่อไป

    สำหรับพระจันทร์สีรุ้งได้ดำเนินมาถึงตอนที่ 10 แล้ว เหลือเพียงอีก 6 ตอนเท่านั้น ละครเรื่องนี้ก็จะถึงเวลาอำลาจอไป และแน่นอนละครล็อตใหม่ของช่อง 3 ไม่มีละครที่หลายๆคนตั้งตารอคอยนั่นก็คือ น้ำตาลไหม้ ดังนั้นช่วงนี้เรามาช่วยกันลุ้นความรักระหว่างปลายฟ้าและตะวันกันต่อดีกว่า ซึ่งตอนนี้กำลังดำเนินเรื่องได้น่าหมั่นไส้ตะวันอย่างมากมาย

    ส่วนในวันที่ 11 และ 12 ที่จะถึงนี้ อย่าลืมส่งแรงใจและแรงเชียร์ให้แก่สาวแอฟ ที่จะขึ้นโชว์ลีลาหวานซึ้งกินใจในการเป็นแขกรับเชิญให้กับคอนเสิร์ตของหนุ่มบี้ จะหวานซึ้งขนาดไหนต้องรอให้ท่านที่ไปมามาเล่าบรรยากาศให้ฟังกันในกระทู้ ส่วนถั่วฯเองรอเกาะขอบจอดู DVD ต่อไป

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    -:- ข้อตกลงของการอยู่ร่วมบ้าน Aff Taksaorn@Pantip กันอย่างมีความสุข-:-
    1. กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพเหมาะสม ไม่หยาบคาย ไม่พาดพิงหรือกล่าวถึงบุคคลในทางที่เสียหาย ในการพูดคุยสนทนากันด้วยนะคะ เพื่อความสงบสุข เรียบร้อย และจะได้ไม่ให้เกิดปัญหากับแฟนคลับบ้านอื่นๆ คะ
    2. การโพสรูป ไม่ว่าจะนำรูปมาจากที่ใดก็แล้วแต่ กรุณาให้เครดิตรูปแบบเต็มๆ ด้วยคะเพื่อเป็นการให้เกียรติเจ้าของรูปคะ
    3. ห้ามนำรูปที่ติดเครดิตของเจ้าของรูปอยู่แล้ว มาทำการครอปหรือติดเครดิตใหม่นะคะ เพื่อเป็นการให้เกียรติเจ้าของรูปคะ
    4. การนำไฟล์มีเดียต่างๆ มาทำการแคป ไม่ว่าจะจากรายการ จากละคร หรือที่อัดกันเอง กรุณาให้เครดิตไฟล์นั้นด้วยนะคะว่านำมาจากที่ไหน (ถ้าหลีกเลี่ยงได้ก็จะดีนะคะ จะได้ไม่มีปัญหากับเจ้าของไฟล์คะ)
    5. การโพสข่าวที่เกี่ยวข้องกับ แอฟ ทักษอร ไม่ว่าข่าวจะมาจากสำนักไหนก็ตาม อย่าลืมให้เครดิตที่มาของข่าวนั้นด้วยนะคะ

    เครดิตภาพ : คุณอ้วนผอมจอมทะเล้น

     
     

    จากคุณ : ถั่วฝักยาวสีขาว - [ วันอาสาฬหบูชา 08:45:16 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com