Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    กระทู้หยั่งเสียง ตั้ง Transformers Fan Club ในห้องเฉลิมไทย ใครสนใจมาลงชื่อกัน

      คือผมมีแนวคิดว่า ชาวเฉลิมไทยหลายคนเป็นแฟน Transformers อย่างเหนียวแน่น เลยอยากที่จะตั้งกลุ่มแฟนคลับย่อย ๆ ขึ้น ในห้องเฉลิมไทยในรูปแบบของกระทู้ทรานสฟอร์เมอร์สแฟนคลับซึ่งจะตั้งขึ้นทุกสัปดาห์ เพื่อเป็นกระทู้จุดรวมสำหรับแฟน ๆ หรือบุคคลทั่วไปที่มีความสนใจใน Transformers ได้เข้ามาแลกเปลี่ยนข้อมูลกัน เพื่อไม่ให้เกิดการตกหล่นของข่าวสาร หรือประเด็นข้อสงสัยต่าง ๆ อันเนื่องมาจากกระทู้ที่ไหลเร็ว นอกจากนี้ยังสะดวกสำหรับแฟน ๆ หรือบุคคลที่สนใจในการค้นหากระทู้เก่า ๆ เกี่ยวกับ Transformers อีกด้วย โดยจะมีทีมสต๊าฟ (ซึ่งจะเปิดให้ลงชื่อกันสำหรับคนที่สนใจ) มาคอยตอบข้อซักถามในประเด็นต่าง ๆ
    สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดตั้งแฟนคลับ Transformers ในห้องเฉลิมไทยนี้ ผมขอแบ่งเป็นข้อ ๆ ดังนี้

    1. เพื่อเป็นกระทู้สำหรับพบปะพูดคุยกันของเหล่าสาวกทรานสฟอร์เมอร์สทุกเพศทุกวัยในทุก ๆ เรื่องที่น่าสนใจ

    2. เป็นกระทู้สำหรับอัพเดทข่าวสาร Transformers โดยเฉพาะ Transformers 3 ที่จะมีกำหนดฉายในปี 2012 (ใครมีข่าวสารอะไรก็มาช่วยกันแปะในกระทู้นี้)

    3. เป็นกระทู้สำหรับการถาม – ตอบข้อสงสัยต่าง ๆ ที่มีในภาพยนตร์ Transformers ของบรรดาแฟน ๆ หรือผู้ที่สนใจ

    4. เป็นกระทู้สำหรับถาม-ตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับของเล่นรุ่นต่าง ๆ จากภาพยนตร์ ของพรีเมียม หนังสือ หนังสือการ์ตูนฉบับภาพยนตร์ ฯลฯ ทั้งนี้จะต้องไม่มีวัตถุประสงค์ในเชิงพาณิชย์ นอกจากนี้กระทู้นี้ยังเป็นที่สำหรับให้สาวกออโตบ็อท และ ดิเซ็ปติคอนส์ ได้มาประชันของสะสมต่าง ๆ ของทรานสฟอร์เมอร์ส รวมทั้งแลกเปลี่ยนรูปสวย ๆ อีกด้วย

    5. เป็นกระทู้สำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกันของสาวก Transformers เช่น การเล่นเกมทายปัญหา การจัด MEETING สำหรับเหล่า Transformers Fan Club เป็นต้น

      ตอนนี้ผมเลยอยากมาลองซาวด์เสียงพี่น้องชาวเฉลิมไทยว่ามีท่านใดที่สนใจอยากเข้าร่วมเป็นสมาชิกแฟนคลับรึป่าว อิอิ หากคนสนใจน้อย ความคิดนี้ก็คงต้องตกไป แหะ ๆ สำหรับคนที่สนใจก็ไม่มีอะไรมากครับ ในแต่ละสัปดาห์ (เอาเป็นทุกวันอาทิตย์ก็แล้วกัน 555+) หากท่านใดว่างก็มาช่วยกันตั้งกระทู้นี้ หมุนเวียนกันไปตามแต่สะดวก คนที่มาทีหลังก็มาช่วยแปะข่าวต่อ หรือมาช่วยตอบคำถามของผู้ที่มาถามไว้ เป็นต้น

      พี่น้องคนไหนที่สนใจมาลงชื่อกันได้เลยนะครับ โดยรูปแบบของหัวกระทู้จะมีลักษณะที่แน่นอน เพื่อให้ง่ายต่อการสังเกต โดยจะมีรายนามของสมาชิกแฟนคลับ ทรานสฟอร์เมอร์สด้วย ขอบคุณครับ

    แก้ไขเมื่อ 07 ก.ค. 52 21:46:25

    จากคุณ : unicorn-k - [ วันอาสาฬหบูชา 21:44:15 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com