Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นาธานโอมาน โกอินเตอร์กับความจริงบางเรื่องในวงการบันเทิง{แตกประเด็นจาก A8088890}  

เกี่ยวกับเรื่องนาธาน โอมานว่า เขาโกอินเตอร์จริงหรือไม่ในกระทู้นี้

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A8088890/A8088890.html

(มาแก้ลิ้งค์ครับ ขอบคุณน้องtokei/tookei ที่เข้ามาบอกครับ)

ความจริงแล้วผมไม่ได้รู้จักสนิทสนมกับนาธานเลยแม้แต่น้อย แม้ว่าจะเดินสวนกันไป สวนกันมาในวงการบันเทิงเมื่อนานมาแล้ว และเมื่อสมัยที่น้องเขาเข้ามาถ่ายแบบใหม่ๆ
เกริ่นนำไปอย่างนั้นแหละ เพื่อบอกพิจารณาว่า ทำไมนาธานถึงได้สนิทกับคนหลายๆคนในกระทู้ที่ผมแตกประเด็นมา ซึ่งผมเองก็ไม่ทราบว่าจริงหรือไม่ แต่ก็น่าสงสัยอยู่

มาถึงประเด็นที่ว่า เขาโกอินเตอร์จริงหรือไม่

อันนี้ ขออธิบายในฐานะคนข่าวที่มักเจอนักแสดง หรือนักร้องตกงานบ่อยๆ คือคนพวกนี้ จะหลุดวงโคจรของวงการบันเทิงไปแล้ว แต่ก้ยังอยากจะกลับเข้ามาอยู่ บางคนเมื่อไปได้ผู้จัดการคนใหม่ หรือใครก็ได้ ที่ให้ความหวังกับเขาว่าจะพากลับเข้ามาอีกครั้ง ก็จะมีการสร้างข่าวกัน เพื่อให้มีประเด็นได้เล่นในหน้าหนังสือพิมพ์

บางคน เวลานักข่าวถามว่า ตอนนี้มีงานอะไร ก็จะบอกว่า กำลังมีละครคับ กำลังจะมีอัลบั้มใหม่เร็วนี้ๆครับ
กับค่ายไหน ละครเรื่องอะไรเหรอ...?
อันนี้ขออุบไว้ก่อนนะครับ เดี่ยวถึงเวลาจะแถลงข่าวอีกที
(สรุปถ้าตอบตามไดอาลอกที่ให้มาข้าวบนนี้ ส่วนใหญ่ TORแหล ทั้งนั้นครับ)

มาถึงประเด็นโกอินเตอร์
อันนี้สำหรับดาราหรือนักร้องที่คิดว่านักข่าวโง่หรือคนอ่านไม่มีสมอง ก็อาจจะบอกนักข่าวไปว่า ตอนนี้กำลังถ่ายหนังเมืองนอกอยู่ครั้บ เรื่องนั้น เรื่องนี้
(ประเด็นนี้ความคิดเรื่องนี้ ส่วนใหญ่มาจากผู้จัดการของดาราคนนั้นๆ ที่คิดจะเต้าข่าว หรือสร้างประเด็นเพื่อให้ เด็กของตัวเองมีข่าวขึ้นมา หรือประมาณว่า แก้เขิน ถ้าถูกถามเรื่องงานซึ่งไม่มีอะไรเลยตอนนี้ ซึ่งในข้อนี้ ผมเจอบ่อย พวกผุ้จัดการดาราที่ตกงานทั้งหลาย ส่วนมากจะฝากข่าวให้ทำข่าวน้องๆที่เป้นดาราที่หลุดวงโคจรไปแล้วและต้องการที่จะดึงเข้ามาใหม่ ว่าช่วยลงข่าวให้หน่อย คือสนิทกับสื่อไหน ก็จะฝากข่าวกับสื่อนั้น และสื่อไทยส่วนใหญ่จะใจดี ลงให้ โดยไม่สืบละว่า เรื่องจริงหรือไม่ เพราะถือว่าเป็นข่าวที่ไม่เสียหาย เพราะถ้าข่าวนี้ไม่จริง คนที่จะเสียคนก้คือคนที่ให้ข่าวนั่นแหละที่จะกลายเป็นพวกTORแหล ไปในที่สุด)

อีกประการต่อมา ก็คือการขุดล่อแมลงข่าวที่จะเข้ามาติดกับก็คือการสร้าง Hi5 ขึ้นมา แล้วเอาภาพ มาสร้างข่าว เขียนเรื่องราวลงไปในบันทึกของตัวเอง ซึ่งนักข่าวีท่เข้าไปเจอ ก็จะจับประเด็นมาเล่น ตามที่ได้เห็น คือตามตัวมาคุยว่า เท็จจริงเป็นอย่างไร ซึ่งก็เป็นข่าวสัมภาษณ์ เป็นInterview ในรายการ เพราะฉะนั้น การที่จะไปขุดเจาะลึก ถึงขนาดที่ว่าไปสอบถามความจริงในเมืองนอกมันคงเป็นไปไม่ได้ อย่างดี ก็เอาภาพประกอบมาให้ดู อย่างใน Hi5 ที่มีปัญหาในกระทู้นาธาน หลายภาพที่มีสำนักข่าวบางสำนักนำมาเสนอ เป็นภาพในงานเทศกาล Burninng Man ซึ่งเป็นเทศกาลงานศิลป์หลุดโลก ซึ่งเขามีเวบของพวกเขาเหมือนกันมีสมาชิกมากมาย ตามลิ้งค์นี้

http://www.burningman.com/

ภาพงานเบิร์นนิ่งแมน ตามลิ้งค์นี้ เผื่อเจออะไรดีๆ  http://images.google.co.th/images?sourceid=navclient&hl=th&rlz=1T4GGLM_enTH315TH237&q=burnning+man&um=1&ie=UTF-8&ei=ZBJiSpvZPIPo7AOy2OClDw&sa=X&oi=image_result_group&ct=title&resnum=4

ในกรณีนี้ สำหรับผม คิดว่า เรื่องของนาธานที่ยังคลุมเครืออยู่นั้น อาจจะมาจากปัญหาบางอย่าง หรืออาจจะจากที่ได้กล่าวมาแล้วแต่ข้างต้น

นาธานจะโกหกหรือไม่ ไม่มีใครรู้ได้ ยกเว้นเจ้าตัวเอง
แต่ในประเด็นที่ถามถึงกันมาก และที่หลายคนคิดว่านาธานโกหกเพราะ

1 หนังเรื่องที่นาธานบอกว่าไปเล่น เป็นงานช้าง แต่สร้างหนังยังไงไม่มีข่าวเลย ทั้งในเมืองไทย และเมืองนอก

2  ตามตารางงานของดารานำทั้งสองคน ไม่มีบอกเลยว่า เขาจะไปถ่ายทำหนังเรื่องนี้กันในช่วงเวลาที่นาธานพูดถึง เพราะปกติแล้วตารางงานของดาราต่างประเทศมันจะตายตัว คิวจะฟิกเลย ถ้าพลาดค่าเสียหายมันมหาศาล

3 นาธานไม่มีภาพถ่ายคู่กับดาราเลยที่ว่าตนเองแสดงร่วมเลย

4 เริ่มมีคนออกมาแฉนาธานในเรื่องต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่ โดยเฉพาะเรื่องของคุณณวัฒน์ ถ้าเรื่องนั้นจริง ผมพอจะเดาได้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ถ้าเรื่องนั้นไม่จริง คนที่เอาเรื่องนั้นมาโพสก้ควรรับผิดชอบ สำหรับผมกรณีนี้ ถ้าเจอคุณณวัฒน์ ก็ตั้งใจว่าจะถามเหมือนกัน คิดว่าไม่นานนี้คงได้เจอกันตามงานแน่ๆ

5 นาธานเพิ่งเปิดบริษัททัวร์ ก็เลยสงสัยกันว่ากรณีที่เป็นข่าวนี้ เพื่อโปรโมทอะไรหรือเปล่า ถ้าเป็นข่าวเพื่อโปรโมท ผมก็พอจะเดาได้ว่า ฝีมือใคร แต่ถ้าไม่ใช่ ก็มึนเหมือนกัน

6 นาธานสนิทกับแจ่มที่เป็นสไตลิสต์เก่า และพบปะกันบ่อยๆ วันก่อนเจอแจ่มก็พูดถึงนาธานเหมือนกัน ไม่รู้ว่า นาธานดึงแจ่มไปทำงานร่วมด้วยหรือไม่ ถ้าใช่ ก็นะ....รู้กัน แต่ถ้าไม่ใช่ ต้องหาข้อสรุปอีกที

ประเด็นสุดท้าย เรื่องนี้จะจริงเท็จอย่างไร ขอฝากไว้กับสื่อทุกสื่อที่ลงข่าวนี้ว่า ช่วยหาคำตอบให้คนที่สงสัยที ว่าเท็จจริงเป็นอย่างไร และนาธานเองก็เหมือนกัน อันนี้ขอแนะนำว่า ควรที่จะจัดแถลงข่าวสักครั้ง เพื่อเคลียร์ตัวเองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจริงหรือไม่  ถ้าเป็นเรื่องจริงก้ยินดีด้วย และเชื่อว่าคนที่กล่าวหานาธานในกระทู้ที่ผ่านมาก็คงจะยินดีที่จะขอโทษกัน แต่ถ้าเป็นเรื่องที่ไม่จริงและถ้านาธานออกมาขอโทษ หรือชี้แจงความผิดพลาด ผมก็เชื่อว่า หลายคนน่าจะให้อภัย ยังไงๆก็ขอเอาใจช่วยว่า ขอให้เป็นเรื่องจริงนะครับ

สำหรับผมขอติดตามข่าวนี้ และขอติดตามนาธานมาสัมภาษณ์เพื่อความกระจ่างต่อไป

(เข้ามาแก้ไขคำผิดครับ)
แก้ไขหนที่สองเพราะไม่ต้องการให้มีคนเปลี่ยนประเด็นนะครับ เพราะอันนั้น เรื่งอส่วนตัวเขา เราอย่าไปยุ่งเขาเลย เอาที่เรื่องงานดีกว่า

แก้ไขเมื่อ 19 ก.ค. 52 18:16:34

แก้ไขเมื่อ 19 ก.ค. 52 01:51:25

แก้ไขเมื่อ 19 ก.ค. 52 01:42:04

จากคุณ : อาร์ม อิสระ
เขียนเมื่อ : 19 ก.ค. 52 01:37:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com