Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
บทสรุป เพื่อปิดฉากกรณีของคุณนาธาน โอมานค่ะ{แตกประเด็นจาก A8102195}  

เราขอสรุปเฉพาะในส่วนที่เราได้ทำหน้าที่เท่านั้นนะคะ นั่นคือช่วงท้ายๆ ของกระทู้ก่อนหน้าที่เราแตกประเด็นมาแล้วค่ะ ส่วนอื่นๆ รอคุณอาร์ม อิสระค่ะ เห็นเขียนไว้ว่าจะมาสรุปทั้งหมดให้ตอนเที่ยงคืน (แต่นี่จะตีหนึ่งแล้วนะคะ อิอิ ทวงๆ)

อัพเดต ๆ โอเค ได้บทสรุปจากทางฝั่งคุณอาร์ม อิสระแล้วค่ะ ตามลิงค์ไปเลย
http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A8105691/A8105691.html



สำหรับบทสรุปของเรา รายละเอียดมีดังนี้ค่ะ

1. เนื่องจากฟังความข้างเดียวจากนาธานต่อ ก็คงไม่มีอะไรคืบหน้า ดังนั้น เราจึงส่งเมล์ให้กับทาง fox จำนวนทั้งสิ้น 2 mail ส่วนนี้ยังไม่มีการตอบกลับจากทาง fox นะคะ ถ้ามีจะแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

2. เรา, คุณ La Estrella Brillante และคุณ Rumiana พบข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ของค่าย fox ในส่วนนี้ คุณ La Estrella Brillante ได้ข้อมูลจากโอเปอเรเตอร์ว่า เธอไม่เคยได้ยินชื่อหนังเรื่องนี้เลย และคุณ Rumiana ได้ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ใน main office ว่า เขาไม่เคยทราบว่ามี project ใดๆ ที่มีรายละเอียดเหล่านี้ และเขาค้นเจอว่า Nathan Oman เป็นนักร้องไทย อย่างไรก็ตาม ไม่ปรากฏชื่อในรายชื่อนักแสดงของ Fox ค่ะ

3. คุณ True Autumn พบเบอร์โทรศัพท์ของ Agency ของ Christina Ricci คุณ La Estrella Brillante ติดต่อไป และ ทาง Agency ของ Ricci ปฏิเสธรายละเอียดทุกข้อที่คุณ La Estrella Brillante ได้บอกไปค่ะ **เพิ่มชื่อคุณ True Autumn ไปค่ะ เราสับสนคุณ Rumiana กับคุณ True Autumn แล้ว ขออภัยจริงๆๆๆ ค่ะ

4. ส่วนนี้เพิ่มเติมว่าเจ้าหน้าที่ใน main office ได้แนะนำให้คุณ Rumina ติดต่อหา Legal Department เพื่อให้ฝ่ายนี้พิจารณาสืบสวน และประกาศต่อสาธารณชน อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการตัดสินใจจะติดต่อไปค่ะ เนื่องจากทางฟ็อกซ์ไทยน่าจะดำเนินการเองได้ และก็น่าจะให้โอกาสนาธานด้วยค่ะ อันนี้เป็นข้อเสนอของคุณ True Autumn และคิดว่าสมาชิกพันทิปคนอื่นๆ ก็น่าจะเห็นด้วยด้วยค่ะ

ก็น่าจะเป็นบทสรุปของเรื่องนี้แล้วค่ะ เหลือแต่การตอบกลับจากฝ่ายนาธานเท่านั้นค่ะ ขอบคุณทุกๆ คนมากที่ร่วมด้วยช่วยกันจนมาถึงได้จุดนี้นะคะ ยังมีคนอื่นๆ อีกมากมายที่เราไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่เราก็ซาบซึ้งน้ำใจอยู่ในใจเสมอมาค่ะ ^__^

ตอนนี้ อยากให้ทุกคนรอสรุปเรื่องราวจากคุณอาร์ม อิสระ คำตอบกลับจากคุณนาธาน โอมาน และข่าวความคืบหน้าของฟ็อกซ์ไทยว่าตกลงเขาจะเอาอย่างไร

ถึงยังไง ก็ขอให้สบายใจได้แล้วนะคะว่าความจริงเปิดเผยแล้ว ส่วนความจริงจะเป็นอย่างไร ก็ขอยกคำของคุณ La Estrella Brillante นะคะ คือ "The truth is sad -- but it is always true ka."

ขอให้ในอนาคต เมืองไทยมีนักแสดงที่สามารถไปได้ไกลถึงระดับฮอลลีวู้ดจริงๆ เสียทีนะคะ (จะว่าไป ตอนนี้ก็มีนี่คะ เพียงแต่อาจยังอยู่ในช่วงไต่เต้าไปเรื่อยๆ แม้ระยะเวลาอาจยาวนาน ไม่โฉ่งฉ่างแบบข่าวของนาธาน แต่จะอย่างไร ก็เป็นความจริง และเป็นความจริงที่มั่นคงเสียด้วย)


------------------

ขอทำภาคเสริมนิดหน่อยนะคะ

เราขอขอบคุณชาวพันทิปที่มาช่วยคลี่คลายปัญหานี้กันทุกคนนะคะ

ขาดไม่ได้คือ คุณอายานุ ที่จุดประเด็นขึ้นมา ถ้าไม่มีคุณ เราก็คงรอหนังของนาธานเก้อต่อไป คิดเอาเองว่าคนไทยจะได้เล่นหนังใหญ่ไตรภาคของฮอลลีวู้ด

คุณ บัตรเดียว ผ่านตลอด ที่ชี้ให้เห็นว่าภาพที่นาธานให้ดาราเดลี่นำไปลงนั้น แท้จริงนำมาจากเทศกาล Burning Man ใน http://www.ski-epic.com/burningman2005/index.html

คุณ โคนันยอง ที่ตามติดกระทู้คู่กับเราตลอด เราจำคุณได้ ทั้งยังไล่ลำดับข่าวของนาธานตั้งแต่เริ่มเข้าวงการจนปัจจุบัน จากนั้นก็นำคำสัมภาษณ์ที่ขัดแย้งกันเองของนาธานมาเปรียบเทียบกันให้เห็นจะๆ ด้วย

คุณ ป้าซื่อตรง แค่เห็นเรพก็ทำให้เกิดกำลังใจแล้วค่ะ wink

คุณ TulipOnline

คุณ True Autumn ทำหลายอย่างเลย ทั้งวิเคราะห์, จับผิด และล่าสุดก็หาเบอร์โทร Agency ของ Christina Ricci ขอบคุณจริงๆ ค่ะ

คุณ seven-elephant ที่วิเคราะห์ประเด็นได้ดี และเป็นกลาง

คุณ iron-spider ที่ตัวฟิตเข้าสิงตั้งแต่กระทู้แรก

คุณ น้องเมย์จัง ที่ชี้ให้เห็นว่า Google ไม่สามารถค้นหาโจรภาคใต้ได้ (อิอิ...)

คุณดาวราตรี

คุณอาร์ม อิสระ

คุณ sukh

คุณ Rumiana และคุณ La Estrella Brillante  ไม่ได้คุณสองคน ไปต่อไม่ถูกจริงๆ ค่ะ ดีว่ามีคุณสองคนร่วมด้วยช่วยติดต่อกับทางอเมริกาได้ เพราะภาษาเราอาจพอถูๆ ไถๆ ได้ แต่ด้านการฟังและการพูดนี่สอบตกจริงๆ

และทุกคนที่เข้าไปติดตาม ให้ข้อมูล และให้กำลังใจ ในทั้ง 3 กระทู้ที่ผ่านมาเลยค่ะ ลิสท์รายชื่อไม่หมด เพราะเยอะมาก แต่ที่แจงไปข้างต้น ล้วนเป็นบุคคลที่ช่วยให้เราเข้าใจสถานการณ์ของปัญหามากขึ้น และทำให้เราฮึดที่จะไขปัญหาต่อไปด้วยค่ะ :)

เราไม่ได้เป็นเฟืองสำคัญในการไขปัญหานี้แต่อย่างใดนะคะ อย่าเข้าใจผิดนะคะ เป็นแค่อีกคนหนึ่งที่สงสัยในคำพูดของนาธาน และอยากรู้ว่าความจริงเป็นอย่างไรเท่านั้นเอง เฟืองสำคัญได้แก่ชาวเฉลิมไทยทุกๆ คนที่ให้ความสนใจกับกระทู้ที่เกี่ยวข้องกับนาธานทั้งหมดค่ะ

อีกรอบนะคะ ขอบคุณทุกคนมากค่ะ

แก้ไขเมื่อ 21 ก.ค. 52 04:26:34

แก้ไขเมื่อ 21 ก.ค. 52 04:25:22

แก้ไขเมื่อ 21 ก.ค. 52 04:05:29

แก้ไขเมื่อ 21 ก.ค. 52 01:18:47

จากคุณ : ปลายลมหนาว
เขียนเมื่อ : 21 ก.ค. 52 01:07:11




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com