Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"JOE - เจิ้งหยวนช่าง"(@^^@) No.196 :I will be back - ชิวิตเหมือนถูกไต้ฝุ่นมรกตพัดเข้าใส่!{แตกประเด็นจาก A8152878}  

flowerflowerflower ต้าเจี่ยห่าว น้องๆ และพลพรรครักโจทุกคนflowerflowerflower

ดอกไม้น้ำอะไร สดชื่นที่สุด คำตอบ “น้ำใจจากน้องๆ ในบ้านโจ” ขอบคุณมากๆ อีกครั้งจ้าดอกไม้

พลุพลุขอบคุณน้องเต้ย น้องยุ น้องปิ่น น้องนก สำหรับทุกๆ ถ้อยคำทื่มอบให้ พี่ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่เขียนให้พี่ และ ขอบคุณน้องชายมดสำหรับเนื้อเพลงและคลิปเพลงที่ส่งมาให้พี่ด้วย ขอบคุณจากใจจริงๆ พลุพลุ

leaf ก่อนอื่น...น้องๆ ไม่ต้องตกใจที่เห็นพี่ต่าย “ขี่ม้าขาวหลังแอ่น” (หลังแอ่นหมายถึงหลังม้าแอ่นเพราะน้ำหนักตัวพี่อ่ะ หุๆๆ) มาเปิดบ้านได้นะจ๊ะ 555 จริงๆ แล้วพอดีมันมีประเด็นตรงคำว่า “TAI-FU หรือไต้ฝุ่น” น้องๆ อ่านแล้วคง “งง” เอาอีกแล้วเจ๊...มั่วได้อีก

leaf อันนี้พี่ก็ขอน้อมรับว่า...พี่เอามามั่วเข้ากับชีวิตพี่ตอนนี้จริงๆ นั่นแหละ  5555 มั่วยังไง...ก็นะ เสียงมันพ้องหรือง่ายๆ มันพ้องเสียงกับชื่อ TAI (คือ ชื่อพี่เองไง) ส่วนคำว่า “FU” พี่ขอเปรียบกับ หัวฟู ของพี่แทนล่ะกัน (น้องๆ พากันส่ายหน้าอีกครั้ง...เจ๊ก็แถได้อีก แถมมาคราวนี้ แถแถ๋ดๆ แปร๋ดไป แปร๋ดมาอีกต่างหาก ไม่ไหวจะ clear)

leaf จากที่ได้เห็นภาพข่าวพายุที่พัดเข้าไต้หวันคราวนี้ต้องเรียกว่า “งานเข้าของจริง” ในภาพข่าวที่พี่ดูเมื่อเช้าโรงแรมที่เป็นปลูกใกล้กับริมแม่น้ำเป็นตึกสูง 6 ชั้น  แต่ด้วยความแรงของกระแสน้ำที่กัดเซาะริมฝั่งโรงแรมก็ล้มพังลงน้ำในพริบตา!!!

leaf พี่ไม่รู้ว่า น้องๆ ได้เห็นข่าวกันมั่งหรือยัง (แต่...คาดว่าคงจะได้เห็นกันมั่งแหละนะ)  ตามข่าวที่พี่อ่านมาตอนนี้ที่ไต้หวันเกิดน้ำท่วมครั้งใหญ่และมีโคลนถล่ม  ถึงแม้ว่า...พายุไต้ฝุ่นมรกตจะเคลื่อนตัวออกไปแล้วก็ตาม  แต่สิ่งที่เหลือไว้...ไม่สิ...ความเสียหายที่เกิดขึ้นมันมากมายจริงๆ

leaf การที่พี่ได้อ่านข่าว พี่เห็นเรื่องราวของคนที่อยู่ในข่าวแล้ว พี่เชื่อว่า ความทุกข์ของเค้าคงมากมายกว่าพี่เยอะ  อย่างที่ พี่พัด เคยเขียนถ้อยคำให้กำลังใจไว้  แต่...ต่ายขอโทษพี่พัดด้วยที่จำถ้อยคำไม่ได้ทั้งหมด  (หุๆๆ เฮ้อออ)  เอาเป็นประมาณว่า เรายังตื่นขึ้นมาและยังคิดได้ว่า เราจะต้องกินอะไร (ใช่หรือเปล่าพี่พัด เหอๆๆ ถ้าไม่ใช่ขออภัยอีกครั้งอ่ะพี่ หุๆๆ) ซึ่งถามต่ายตอนนี้เป็นอย่างไร ต่ายก็ยังคงตื่นมาแล้วคิดว่า เรายังหายใจและมีชีวตอยู่ และเราก็ยังคงต้องสู้ต่อไป...ขอบคุณสำหรับกำลังใจจากทุกๆ คนอีกครั้งด้วยจ้า

leaf มาเข้าประเด็นเรื่องเกี่ยวกับโจมั่งดีกว่า...ที่พี่อยากมาเปิดบ้านเพราะได้ดูคลิปวันเกิดโจที่ น้องยุ มาโพสให้ได้ดูกัน (ขอบคุณน้องยุด้วยนะจ๊ะ)  จากที่ได้เห็น...ขอตอบแบบดูครั้งเดียว...แล้วอ่าน “ภาษากายโจ” ที่แสดงออกตอนที่ “เพื่อนสนิท...” มาอวยพรทีละคน  ไม่ว่าจะเอลล่า อันนี้มาเป็นที่ 1 เพราะเป็น "ไอดอล" ของโจ อันนี้ไม่แปลก เพื่อนคนอื่นก็นะ ขำๆ 555

leaf ประเด็นของพี่มันมีให้ คาใจ” อยู่ เหอๆๆ ถ้าเจ้าเมย์ มาอ่านมันคงต้องให้พี่ “Shut up” ปิดปากเจ๊ให้สนิทเลยได้มั้ย  คำตอบของพี่คือ “ไม่ได้อ่ะ” 5555  คือ พี่แอบกัดปากตัวเองตอนที่ดูคลิปโจ  แบบว่าไม่ให้ “กรี๊ดดด” น้องๆ คงบอกว่า เจ๊คงไม่ทุกข์แล้วใช่มั้ย  พี่ขอตอบว่า ยังทุกข์อยู่ แต่...พี่คงเว่อร์ไปหรือเปล่า หุๆๆ

leaf น้องๆ คงบอกว่า ไม่เห็นมีอะไรในคลิปเลย ดูแล้ว Children Kodomo มั่กๆ ไม่หวือหวา วี้ดวิ้วว อะไรใดๆ ทั้งนั้น ก็นะ...ตอนเอเรียล พี่เห็น “เอเรียลเขินๆโจ” กว่าจะเอ่ยวจีออกมาก็นะ...เหมือนจะพูดอะไรดีล่ะ (ส่วนคำพูดพี่ไม่รู้เพราะฟังไม่ออก หุๆๆ) แล้วดูโจเอง..ก็นะ...ตั้งใจฟังแบบสงบๆ (หรือว่า ทำใจก็ไม่รู้ 555 เจ้าเมย์บอกว่า อิเจ๊มาดับฝันอีกล่ะ อารมณ์เสีย 555)

leaf แต่ที่พี่จะกรี๊ดดด มันตรงที่พอน้องไมค์เพื่อนรัก (หักอก เออ..ไม่ดิ เค้าไม่ได้หักอกใคร แล้วใครก็ไม่ได้อกหักเพราะเค้า อ๊ากกส์ จะเขียนให้เป็นเรื่องทำไมเนี่ยย พี่ หุๆๆ) เปิดมาเห็นหน้าก็มาอวย...กันแบบตั้งใจและเยอะอีกต่างหาก  ที่สำคัญทำไม...โจต้อง “หมุนเก้าอื้ พลิ้วเขินด้วย”  อันนี้...พี่ขอบอกว่า โจเอ๋ย...ท่องไว้ เพื่อนกันไม่ต้องเขิน

leaf เอาเป็นว่า...งานนี้...พี่ดูผิดเองก็ได้...เฮ้อออ...พี่รู้ว่า โจเป็นคนตรงไปตรงมาและเปิดเผยที่สุด ซึ่ง..เออ พี่คาดว่า โจคงพยายามปิดแล้ว ด้วยการเบี่ยงบิดเก้าอื้ไปข้างหลัง  แต่...พี่ผิดเองที่เข้าใจว่า นั่นคือ อาการเขิน ชิมิโจ หุๆๆ

leaf สำหรับน้องๆ ที่ชื่นชอบโจ  อยากติดตามผลงานของโจ ก็ขอเชิญทุกคนได้ที่ http://www.joesthaifamily.com นะจ๊ะ

flower flowerflower  ภาพ ข่าว ลิงค์ต่างๆ ที่โพสและ/หรือเกิดขึ้นในกระทู้นี้ ต้องขอขอบคุณมากๆ สำหรับทุกแหล่งข้อมูล ทุกหนังสือ ทุกนิตยสาร ทั้งเป็นบุคคลที่หาข้อมูล ข่าว รูปภาพ จากทุกแหล่ง www. และจากที่พี่ไปตามเก็บมา และจากน้องๆ ไปหามา  โดยเฉพาะ www.asianfanatic.com และ ขอบคุณน้องๆ และเพื่อนพ้องๆ ทุกคนที่หาข่าวมาฝากมาโพสให้ในกระทู้โจ ณ พันทิปด้วยนะค่ะflowerflowerflower

แก้ไขเมื่อ 10 ส.ค. 52 19:23:19

แก้ไขเมื่อ 10 ส.ค. 52 19:13:43

 
 

จากคุณ : natnamo
เขียนเมื่อ : 10 ส.ค. 52 19:11:45




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com