Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คำถามจากเรื่อง อุเทน่า ครับ {แตกประเด็นจาก A8120981}  

กระทู้นี้แตกประเด็นมาจาก A8120981
พอดีเกิดนึกเรื่องนี้ขึ้นมาได้เลยอยากถามว่า

1.สถานที่ที่เรียกว่า ดินแดนสุดขอบฟ้าเนี่ยแท้จริงมันคืออะไร

2.แองจี้ไปมีอะไรกับคุณพี่อากิโอะตอนดึกแทบทุกคืนจนเป็นเหตุให้อูเทน่า ฟิลว์ขาด ถึงขนาดฉีก จ.ม ทิ้งต่อหน้าต่อตาแองจี้

3.ตอนใกล้ถึงฉากสู้กัน หลังเลิกเรียนมันมี เงาผู้หญิง ประมาณ 2-3 คนคุยกันแท้จริงคืออะไร

4.สนามต่อสู้มันมีอยู่2แบบ แบบแรกคือ เดินขึ้น แบบที่สองคือ ขึ้นลิพท์ คนทำสร้างเนี่ยคือ อากิโอะหรือปล่าว

5.ฉากที่มีคนทุกข์ร้อนแล้วไปคุยสารภาพบาปที่ตึกบ่นนุ่นบ่นนี้จนภาพการเติบโตของผีเสื้อเข้าสู่การเจริญเต็มวัยจนจบลงที่สู้กับอูเทน่าเนี่ย พอแพ้อูเทน่าก็มีฉากเผาโรงศพ มันสื่อความหมายถึงอะไร

6.ในสนามต่อสู้มันมีวัตถุปรากฎออกมาไม่ว่าจะ รถแดง หรือ ภาพท่าทางของคน   ภาพของท่าทางคนเนี่ยมันสื่อความหมายถึงอะไร

7.ตัวร้ายที่มันเป็นผู้ชายผมสีชมพูสั้นๆ มีเป้าหมายคือ ฆ่าเจ้าสาวกุหลาบเนี่ย มันเป็นคนรู้แผนการณ์ของอากิโอะรึยังไงกัน ตอนสุดท้ายของบทมันเด็กผู้ชายผิวดำที่อยู่ข้างๆตัวมันจู่ๆกลายเป็นแองจี้เฉย แสดงว่า มันก็อีกหนึ่งใช่มั้ยที่ถูกอากิโอะทำลายแผนการณ์

8.พวกสภานักเรียนทั้งหลายอันมีเป้าหมายคือ เป็นผู้ครอบครองเจ้าสาวกุหลาบมันทำไปเพื่ออะไร

9.อูเทน่าตอนจบเนี่ยเธอไปไหนเหรอครับ

10. เจ้าชายผิวดำ ที่ชื่อ ดิออส ใน มังกะ กับใน อนิเมชั่น มันเหมือนกันหรือปล่าวที่ อากิโอะ คือ ดิออสร่างมึด และ ดิออสอีกคนคือ ร่างสว่าง

11. ปราสาทลอยฟ้ากลับหัวเนี่ย คืออะไรครับ

12. บางฉากของเหล่าแกงค์สภานักเรียน มันก็คุยๆกันไปคุยๆกันมา โดยบรรยากาศรอบๆมันเริ่มเปลี่ยนแปลงไปตามตอน ก็อย่างเช่น ตอนหนึ่งคุยไปมีทีมเบสบอลมาเล่นกัน หรือตอนก่อนจบมันนั่งกิน บาบิคิวกองไฟ กัน มันสื่อถึงอะไรครับ

13. เรื่องราวสมัยเด็กของอุเทน่าที่นอนในโรงศพแล้ว เจ้าหัวแดงกับหัวเขียวไปเจอเข้าตกลงมันมีความหมายว่าอย่างไรครับ

14. พวกสภานักเรียนที่เห็นกันไม่ว่าจะต้นหรือปลายของเรื่องมีใครลาโลกไปมั้ยครับ จำได้มีคนหนึ่งมันผมสีออกฟ้าๆคล้าย มิกิ แต่ยาวพอดีๆ เห็นบอกว่าเข้าโรงพยาบาล และอยู่ชมรมฟันดาบเหมือนคนในสภานักเรียนคนหนึ่ง ชื่อ จูริ  แล้วเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อของ จูริ ก็ดันไปชอบเข้าเลยขัดดาบให้ในตอนที่มันไม่อยู่ ต่อมาก็ได้จับคู่กับมันสู้กับอุเทน่า  คนนั้นใช่หรือปล่าวที่ลาโลกไป

15. เจ้าผมแดง โทงะ กับ เจ้าหัวเขียว ไซออนจิ มันเป็นพวกนิยมพลังสาย Y กันใช่มั้ย ตอนที่พวกมันจับมือสู้กับอุเทน่า ก่อนสู้มันบ่นๆกันบนสภา ท้ายสุดก็ถอดเสื้อโชว์กล้ามกัน (หน้าด้านโครตๆ)

16. อุเทน่าเคยเสียตัวให้กับใครไปหรือยังครับ

17. ตกลง โทงะ พี่ชายหัวแดง มันแกล้งเป็นพี่น้องกับ น้องสาวบราค่อน นานามิ ตามคำสั่งของ พ่อแม่ จริงๆไม่ได้โม้ ใช่มั้ยครับ

18. ในการต่อสู้ที่ผ่านมาหลายคู่ของ อุเทน่า ผู้ที่ทำให้อุเทน่าชนะมาตลอดก็คือ การเอาใจช่วยของแองจี้ ไอ้ที่เอาใจช่วยของแองจี้เนี่ย มันเป็นส่วนหนึ่งในแผนของ อากิโอะ ที่บอกกับแองจี้ ใช่มั้ย  (ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงแสดงว่า แองจี้ก็เป็นผู้สนับสนุนอีกหนึ่งในกระบวนการสวมเขาอุเทน่าของ อากิโอะ สิเนี่ย)

19. ที่บอกว่าจุดจบของเจ้าสาวกุหลาบก็คือ โดยดาบหลายพันหลายหมึ่นแทงอย่างไม่มีที่สิ้นสุด มันคืออย่างนั้นสิน่ะ

20. ในตอนท้ายที่ตอนต่อไปคือตอนจบก่อนเข้าฉาก ending ที่อุเทน่ากอดแองจี้ได้แล้วแองจี้จู่ๆทำอะไรไม่รู้ ภาพมันเป็นมือแองจี้ดึงดาบออกจากอุเทน่าแล้วอุเทน่าก็น็อกไปเลย ตกลงมันคือการทำอะไรครับ ตอนจบ อุเทน่านอนคลานกับพื้นชักดิ้นชักงอเลย

21. ตอนจบ พอโรงศพกุหลาบที่แองจี้นอนอยู่ข้างในหล่นไปข้างล่างแล้ว อุเทน่าเศร้าอยู่ทันใดนั้นที่ดาบนับพันนับหมึ่นได้หันไปเล่นงานอุเทน่าแทน พี่ผมบอกว่า ฉากนี้มีความหลายว่า อุเทน่ากลายเป็นเจ้าสาวกุหลาบแทนแองจี้ มันจริงหรือปล่าว

22. เจ้าลิง จูจู มันคือ ปริศนาของเรื่องทั้งหมดใช่มั้ย

 
 

จากคุณ : Blackrx
เขียนเมื่อ : วันแม่แห่งชาติ 02:55:08




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com