Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[..]..ควันหลง การไว้อาลัย จากดาราและคนดัง แด่ The King of Pop "MJ" by STARPICS...[..]  

กระทู้เราขอนำ......ข้อความจากเหล่าดารา นักร้อง คนดัง ทั่วทุกมุมโลก และสิ่งที่บรรดาแฟนเพลงทั่วโลกทำเพื่อเป็นการแสดงความไว้อาลัย แด่ The King of Pop ตลอดกาล Michael Jackson จากนิตยสาร STARPICS ฉบับที่ 755 และ 756 มาให้ทุกคนได้อ่านกัน ค่ะ...

การจากไปของ Michael Jackson สร้างความตกตะลึงแด่ประชาชนทั่วโลก ไม่เพียงแต่ผู้ใกล้ชิดเขาเท่านั้นที่ประหนึ่งว่าดวงใจแตกสลาย ทั้งแฟนเพลง และบรรดาศิลปินต่าง ๆ เองก็รู้สึกโศกเศร้าไม่แพ้กัน ถ้อยคำแถลงและการอุทิศเหล่านี้อาจมากจากผู้คนที่แตกต่าง ทั้งสีผิว เพศ และศาสนา แต่สิ่งหนึ่งที่พวกเขาเหมือนกันคือ "พวกเขาต่างมี Michael Jackson เป็นที่รักยิ่ง"

The President Statement

บารัค โอบาม่า ..(ประธานาธิบดีผิวสีคนแรกของสหรัฐอเมริกา) "ไมเคิล แจ๊คสันจะถูกบันทึกไว้ในหน้าประวัติศาสตร์ในฐานะเอ็นเตอร์เทนเนอร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งของเรา ผมโตขึ้นมาพร้อมกับเพลงของเขา ถึงทุกวันนี้ผมก็ยังมีเพลงของเขาอยู่ใน IPod ของผมอยู่เลย ผมคิดว่าเขาเป็นนักแสดงโชว์ที่ยอดเยี่ยม ในขณะที่เขาพ่วงมากับเรื่องเศร้าหลาย ๆ อย่างในชีวิตส่วนตัวของเขา ผมดีใจที่เห็นเขาถูกจดจำในฐานะผู้ที่นำความสุขอย่างมหาศาลมายังประชาชนมากมาย ผ่านทางพรสวรรค์อันพิเศษของเขาในฐานะเอนเตอร์เทนเนอร์"

เนลสัน แมนเดลา (อดีตประธานาธิบดีประเทศแอฟริกาใต้ และนักต่อสู้เพื่อสิทธิมนุษยชน) "นี่คือความโศกเศร้าครั้งใหญ๋หลวงที่เราได้รับรู้ถึงการจากไปอย่างกระทันหันของ ไมเคิล แจ็คสัน เขากลายเป็นเพื่อนคนสำคัญของเรา หลังจากที่เขาได้เริ่มเดินทางมาเยี่ยมเยียนและจัดแสดงที่แอฟริกาใต้บ่อย ๆ เรารักเขามากขึ้นทุกวัน และใกล้ชิดมากขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นคนครอบครัวเดียวกัน เรามีความชื่นชมอย่างมากในพรสวรรค์ ของเขาและชื่นชมที่เขาสามารถจะผ่านพ้นเหตุการณ์ ร้าย ๆ มากมายในชีวิตของเขาได้"

อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์.."โลกเราได้สูญเสียหนึ่งในบุคคลที่ทรงอิทธิพลที่สุดและเป็นต้นแบบให้กับวงการเพลงไปเสียแล้วบุคคลซึ่งไม่เคยที่จะหยุดผลักดันและพัฒนาความสร้างสรรค์ ถึงแม้ว่าจะมีคำถามมากมายเกี่ยวชีวิตส่วนตัวของเขา ผมขอส่งกำลังใจและภาวนาให้กับครอบครัวของเขา ทั้งเพื่อน และแฟน ๆ"

คิม แด จุง..(อดีตประธานาธิบดีเกาหลีใต้และเจ้าของรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพ).."เราได้สูญเสียฮีโร่ของโลกไปเสียแล้ว"

 
 

จากคุณ : ลูกโป่งสีน้ำเงิน
เขียนเมื่อ : วันแม่แห่งชาติ 20:18:11




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com