Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[SPOIL] FMA 98 The Unlimited Greed  

ตอนนี้ raw ออกช้ามากค่ะ  รอจนเกิดอาการเฉื่อยเลยทีเดียว  แถมยังปวดหลังอีก (แก่แล้วสินะ...orz)  ตอนนี้ซื้อยาแก้ปวดกล้ามเนื้อมาแปะแล้วค่ะ  ไม่ค่อยปวดแล้วเลยพิมพ์ต่อจนเสร็จ  (ไม่งั้นไม่เสร็จแน่ ๆ นั่งนาน ๆ ไม่ไหว แหแหะ)

ตอนนี้...ตัวประกอบในอดีตออกโรงค่ะ  ชอบคุณวัวตรงนี้แหละ  ตัวประกอบในอดีตอาจมาเป็นไฮไลท์ได้ตลอด  เดาทางไม่ถูกจริง ๆ ว่าแต่ราธนี่เทพมากเลยแฮะ  จะเทพไปแล้ว  (แต่ก็แอบหวังนะว่าคุณวัวจะปล่อยราธให้ป๋าจัดการ  ^^;)

ตอนนี้ป๋ามีประโยคเด็ดด้วยล่ะ  แม่ยก royai โบกธงกันเลยทีเดียว  >3</~

เริ่มด้วยหน้าคู่เปิดตอนนะคะ

Chapter 98  Unlimited Greed


กรีด - หลิน  และราธเผชิญหน้ากันอีกครั้ง  ราธแหงนหน้าขึ้นมองกรีดที่มองลงมาจากกำแพงสูงใหญ่ของศูนย์บัญชาการ  รายยิ้มเจ้าเล่ห์ผุดพรายอยู่บนใบหน้า

"นายน่าจะหนีไปซะตั้งแต่ตอนที่ยังมีโอกาสนะ..."  
"โทษทีนะพวก...พอดีชั้นเป็นพวกโลภมากแบบไม่มีขอบเขต...และตอนนี้..."
 
กรีดไม่แยแสต่อคำสบประมาทของราธ  มือขวาของโฮมุนคูลัสแห่งความโลภในร่างของหลินเปลี่ยนเป็นกรงเล็บแหลมคม... "โล่สุดแกร่ง" เตรียมเข้าสู่สมรภูมิอีกครั้ง

"...ตอนนี้ชั้นต้องการชีวิตของนาย  ราธ.."
กรีดมองมาที่ราธอย่างดุดันท้าทาย  ราธ...โฮมุนคูลัสที่เป็นต้นเหตุให้ร่างเดิมของกรีดต้องสูญสลาย  และราธคนเดียวกันนี่เองที่ทำให้รันฟาน..คนสำคัญของหลิน..ต้องเสียแขนไปข้างหนึ่ง  กรีด - หลินจึงกระหายที่จะเอาชีวิตของราธให้จงได้...


ข่าวเรื่องการกลับมาของแบรดเล่ย์แพร่กระจายไปยังทหารเซ็นทรัลอย่างรวดเร็ว  ทหารเซ็นทรัลรุ้สึกสะใจที่รถถังของบริกส์ถูกแบรดเล่ย์จัดการอย่างง่ายดาย  เมื่อขวัญกำลังใจกลับคืนมา  ทหารเซ็นทรัลก็เริ่มวางแผนรวบรวมกำลังที่มีอยู่ยึดศูนย์บัญชาการกลับมาให้ได้  ทว่านอกจากกองทัพบริกส์ที่แข็งแกร่งแล้ว  ทหารเซ็นทรัลยังต้องคอยระวังกองทัพซอมบี้กระหายเลือดที่ฆ่าเท่าไหร่ก็ไม่ตายอีกด้วย

"...พวกนั้นมาจากไหนกันแน่"
"...บางทีอาจเป็นอาวุธใหม่ของพวกบริกส์ก็ได้"
"...แต่พวกบริกส์เองก็สู้กับพวกมันเหมือนกันนี่?"
ทหารเซ็นทรัลไม่รู้เลยว่าฝ่ายที่สร้างกองทัพซอมบี้ที่น่าสะพรึงกลัวชึ้นมาก็คือเซ็นทรัลนั่นเอง

รันฟานที่แยกกับพวกเอ็ดซ่อนตัวอยู่แถวนั้นพอดี หญิงสาวได้ยินเรื่องที่ทหารคุยกันทั้งหมดรวมทั้งเรื่องที่แบรดเล่ย์อยู่ที่ประตูหน้าของศูนย์บัญชาการกลางอีกด้วย
"แบรดเล่ย์อยู่ที่ประตูหน้างั้นเหรอ...?"

แก้ไขเมื่อ 13 ส.ค. 52 19:52:35

 
 

จากคุณ : SHil2O
เขียนเมื่อ : 13 ส.ค. 52 19:49:15




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com