Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
****ความจริง 10 ประการแห่งวงการบันเทิงไทย ที่ได้เรียนรู้จาก “ห้องเฉลิมไทย”****  

1. อั้ม พัชราภา เป็นดาราที่ทุกคนรู้ว่าทำศัลยกรรมมา แต่ไม่โดนจิกกัดเรื่องศัลยกรรมเหมือนดาราคนอื่นๆ และทุกคนยอมรับว่าเธอสวย เซ็กซี่มากๆ (คอนเฟิร์ม เพราะพึ่งเจอตัวจริงมา สวยเด็ดขาดมากๆ)

2. ความผิดของนก อุษณีย์ ที่โดนคนปล่อยภาพหลุดสมัยก่อนเข้าวงการนั้น ร้ายแรงกว่ากรณีความผิดของนาธานกับเรื่องโกหกต่างๆ โดยเฉพาะในสายตายักษ์เขียว (เพราะลงข่าวเรื่องนกภาพหลุดบ่อยมากๆ แต่กรณีนาธาน ลงแบบแก้ตัวให้) และสื่ออีกหลายแห่ง (อืม....โดนปล่อยภาพนี่เป็นความผิดติดตัวที่น่าประจาณจริงๆ)

3. ในช่วงก่อนออกอัลบั้มใหม่นั้น 80% ของกระทู้ที่มีรูปทาทา ยัง จะมีความเห็นอวยว่า “ผอมแล้วๆ” ทั้งๆ ที่ไม่ได้ผอมลงเลยแม้แต่นิดเดียว (ประมาณพยายามสะกดจิตผู้อ่านไปเรื่อยๆ ให้คล้อยตามน่ะ โอม....จงเชื่อ...อิอิ)

4. เมื่อมีกระทู้ถามว่าดาราชายคนใดเป็นเกย์หรือไม่ จะมีแฟนคลับออกตัวว่า “จะเป็นอะไรก็ช่างสิ ไม่สนอยู่แล้ว เราชอบพี่เค้าที่ผลงานมากกว่า” เสมือนว่าแฟนคลับดังกล่าวไม่แคร์แม้ว่าจะเป็นจริงหรือไม่ แต่........ก็จะต่อด้วยประโยคต่อว่าเจ้าของกระทู้ต่อไปว่า “แล้วพวกคุณจะไปยุ่งอะไรกับเค้าล่ะ จิตใจอย่างนี้นะคนเรามองคนแต่ในแง่ร้าย มองแง่ดีของเขาบ้างเถอะ เฮ้อ....” อ้าว รับได้แล้วจะเดือดร้อนอะไรเล้าคู๊ณณณณณ และเป็นเกย์มัน “แง่ร้าย” ตรงไหนไม่ทราบ??

5. บางคนตัดสินดาราว่าเป็น “คนดี” จากการที่ “เคยเจอแล้วเขายิ้มให้เราด้วย ขอถ่ายรูปก็ยอมให้ถ่ายดีๆ ไม่หยิ่งเลย” พบเห็นได้ในกระทู้ดารากระทืบคน เมาขับ มีข่าวตบตี  หรือแย่งสามีคนอื่น จะเจอความเห็น “จริงๆ พี่เขาน่ารักจะตาย วันก่อนเราเจอเขาที่เซ็นทรัล เรามองเขาก็ยิ้งให้ และยังขอถ่ายรูปเขา เขาก็ให้ดีๆ เลยนะ” อืม........เป็นเหตุเป็นผล เป็นพยานในชั้นศาลได้สบายหลุดคดีเมาขับทับคนไปอีกหนึ่ง

6. สมัยก่อนถ้ามีกระทู้โจมตีดารา คนที่ไม่พอใจกระทู้ดังกล่าวก็มักจะออกมาด่าคนที่วิจารณ์ว่า “อิจฉาเขาล่ะสิ” แต่สมัยนี้ จะเปลี่ยนเป็น “ไอ้พวกตามน้ำ” แทนแล้ว (จำไว้นะจ๊ะ มุก “อิจฉา” น่ะล้าสมัยแล้ว อย่าใช้ อายเค้า เอาใหม่ๆ อย่าให้เสีย)

7. ตีสิบเป็นรายการริเริ่มโชว์ไสยศาสตร์ และโดนด่ากราดๆ ประจำจากชาวเฉลิมไทย แต่น่าแปลกที่ผู้ด่าที่ลงท้ายว่า “จะไม่ดูอีกแล้ว” มักกลับมาแจมด่าใหม่ในสัปดาห์ต่อไป (ไหนว่าไม่ดูแล้ว?)

8.  และด้วยกระแสแห่งความสำเร็จของตีสิบ ทำให้รายการต่างๆ แห่เฮโลกันเอาหมอดู และไสยศาสตร์มาลงจอตามๆ กัน ไม้เว้นแม้กระทั่งวู๊ดดี้ พิธีกรรุ่นใหม่ฝีปากกล้าก็เป็นไปกะเค้าด้วย

9.กุ๊บกิ๊บ เป็นดาราที่โดนด่าได้โดยไม่จำเป็นต้องมีความผิดรุนแรงใดๆ แต่ทุกคนรู้กันลึกๆ ว่าความผิดอันสาหัสสากรรจ์ของเธอคือการ “เป็นแฟนมาริโอ้” เท่านั้นก็เพียงพอที่จะโดนรุมด่ายับในทุกการกระทำได้แล้ว เช่นเดินแบบชุดชั้นใน นางแบบเป็นสิบ ด่ากุ๊บกิ๊บคนเดียวสบายใจแล้ว

10. สำหรับบางคน คำว่า “เมืองพุทธ” จะเอาไว้ใช้ขอความเห็นใจให้ดาราคนโปรดหรือคนที่โดนยำเพราะถูกจับได้ โดยผู้พูดหรือผู้นำมาอ้าง ไม่สนใจศีล 5 เลยด้วยซ้ำ (.... ว๊า....) โดยเฉพาะข้อมุสาฯ กับข้อกาเมฯ จะถูกตีตกด้วยคำว่า “เมืองพุทธ อภัยบ้างเถอะ” เช่นเดียวกับบทกลอนสอนใจดีๆ ของท่านพุทธทาส “เขามีส่วนเลวบ้าง....” ที่มักถูกหยิบยกขึ้นมาใช้อ้างแถ อย่างน่าเสียดายบทกลอนดีๆ

ตอนนี้นึกออกแค่นี้ ใครมีเพิ่ม ก็มาเติมเล่นขำๆ ได้เลย ซีเรียสได้ ไม่ซีเรียสก็ได้ เพราะยังไงก็รัก Pantip นะจุ๊บ จุ๊บ

จากคุณ : Love Actually is..
เขียนเมื่อ : 16 ส.ค. 52 08:40:30




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com